ขอโทษ นายปรีดา ใจปัดชา พนักงาน TRUE Shop สาขา สว่างแดนดิน

กระทู้สนทนา
อ้างอิง  http://ppantip.com/topic/34146211/comment10
จากกระทู้ตั้งข้อสงสัยเรื่องการแจก  4G ฟรี  5GB ของ TRUE-H  ในกระทู้ผมได้กล่าวอ้างอิงถึง  คุณปรีดา  ใจปัดชา  พนักงาน TRUE Shop  ซึ่งเป็นเพื่อนของผมเอง  โดยคุณปรีดา  ใจปัดชา  เป็นผู้ที่พยายามช่วยเหลือและชี้แจงรายละเอียด (แบบนอกรอบ)  ที่ดีเสมอมา  แต่ด้วยการเอ่ยชื่อของพนักงานดังกล่าว  ส่งผลให้ทาง CC TRUE  ติดต่อ คุณปรีดา  ใจปัดชา  โดยคุณปรีดา  ไม่ได้บอกรายละเอียดอะไร  แต่ด้วยน้ำเสียง (จากการแชท) พอจะคาดเดาว่า  น่าจะโดนทาง TRUE ตำหนิ
ผมจึงตัดสินใจตั้งกระทู้นี้ขึ้นมาอีก  1 ครั้ง  เพื่อชี้แจงว่า
1. ขอโทษคุณปรีดา  ใจปัดชา  พนักงาน TRUE Shop  สาขา  สว่างแดนดิน  ที่ผมเอ่ยชื่อในกระทู้  อาจส่งผลให้นายปรีดา  ใจปัดชา อาจโดนทาง TRUE ตักเตือนหรือลงโทษ
2. ขอชมเชย  คุณปรีดา  ใจปัดชา  ที่คอยดูแล  ให้ข้อมูล รายละเอียดต่างๆ  ที่ดีเสมอมา  และ  ขอยกย่องว่า  คุณปรีดา  ใจปัดชา  เป็นพนักงานบริการที่ดีเยี่ยม  เพราะ  มีจิตบริการ ที่คอยดูแลลูกค้า TRUE เองทั้งผ่าน Facebook ส่วนตัว  Line ส่วนตัว  หรือไม่แม้แต่ช่องทางอื่นๆ  ทั้งที่คุณปรีดา  ใจปัดชา  อยู่นอกเวลางานและไม่จำเป็นต้องดูแลก็ได้  เพราะ หน้าที่นั้นๆ  ควรเป็นของ CC
3. ขอตำหนิ TRUE ที่ไม่เคลียร์เรื่องเงื่อนไข  การแจก 4G ฟรี  เพราะแม้แต่คุณ Intelligent เองก็ให้ข้อมูลวกไปวนมา  และแม้แต่ CC ก็ตอบไม่เหมือนกันถึงเงื่อนไข  บางคนบอกต้องได้รับ SMS เชิญ  บางคนแค่บอกว่าใช้ Smart Phone ก่อน 25/7/2558 และ ได้เปลี่ยนเป็น USIM ซึ่งเป็นที่มาของความเคลือบแคลงใจของลูกค้าหลายๆ  คนว่าทำไมคนนี้ได้  คนนี้ไม่ได้  
**** ลูกค้าบางคนไม่ได้รับ SMS  แต่กดรับสิทธิ์ได้ ****
4. TRUE ไม่ต้องพยายามติดต่อมาเพื่อขอมอบ 4G ฟรีนั้นให้  เพราะ  ผมได้ย้ายออกไปเรียบร้อย
5. TRUE ไม่ต้องพยายามส่งอะไรมาปลอบใจ รวมถึงโทรมา ทั้งสิ้น  ขี้เกียจจะฟัง  

****  คืนความยุติธรรมให้คุณปรีดา  ใจปัดชา  ****  แล้วกลับไปปรับปรุงการบริการของ  CC ของ TRUE เอง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่