หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานtrue shop ตึกCP สีลมนัดวันมาติดตั้ง แต่พอโทรไปถาม1686บอกยังไม่มีคิวแจ้งมา มันหมายความว่ายังไงครับ
กระทู้คำถาม
true online
truemove H
TrueVisions
อินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
นัดวันมาแล้ว ถ้ามีเหตุขัดข้องมาติดไม่ได้ทำไมไม่แจ้งครับ ถ้าผมไม่เอะใจโทรไปถามผมคงได้เสียเวลาไปทั้งวันแน่ บริษัทใหญ่ขนาดนี้การประสานงานแย่มาก ไม่รู้ใช้ระบบออนไลน์หรือขี่ควายส่งเอกสารกันแน่ ขอคำอธิบายด้วยนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาการเรียกเก็บค่าบริการ TRUE MOVE H
สวัสดีค่ะ เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2564 เราได้ไปที่ TRUE SHOP EMQUARTIER เพื่อยกเลิกการใช้บริการเบอร์โทรศัพท์มือถือ TRUE MOVE H จำนวน 2 เลขหมาย โดยเจ้าหน้าที่ที่ทำรายการให้เป็นเจ้าหน้าที่ผู้ชาย ID: 10H5
สมาชิกหมายเลข 1585723
แจ้งปัญหาเน็ท True online 10 วันแล้วยังไม่ได้รับการแก้ไข
บ้านผมอยู่ถนนสายที่เป็นถนนนำร่องสายไฟลงดิน ทำให้เคเบิ้ลทุกอย่างถูกตัดหมด รวมถึง True internet โดยวันที่โดนตัดคือวันที่ 30/06/59 จากนั้นวันที่ 01/07/59ผมจึงแจ้ง 1686 ว่า Internet True vision รวมถึง โทร
หมอยาหน้าหนวด
True Shop สาขา Cp Tower สีลม บริการแย่มากเลยครับ
เนืื่องจากกำลังจะย้ายออฟฟิศ และใช้อินเตอร์เน็ตของทรูอยู่ เมื่อสัปดาห์ก่อนจึงได้ไปติดต่อสอบถาม วิธีย้ายอินเตอร์เน็ตจาก ออฟฟิศเก่าไปยังออฟฟิศใหม่ที่ True Shop สาขา CP Tower ตรงถนนสีลมครับ สิ่งที่ผมต้อง
สมาชิกหมายเลข 1268712
ติดตั้ง true online มีค่าช่างจ่ายหน้างานด้วย 650 บาทกันหรือเปล่าคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ วันนี้ไปติดต่อ true shop ที่ cp tower สีลม จนท.บอกว่า ฟรีค่าอุปกรณ์ แต่ว่ามีค่าช่างติดตั้ง 650 บาท ให้จ่ายกับช่างหน้างานเลย สงสัยว่าคือเป็นแบบนี้เหมือนกันหมดไม๊คะ เห็นแต่ละเจ้าปกติจะฟร
หนูเก๋
เน็ตทรูล้มมา3วันแล้ว
เน็ตบ้านทรูเกิดเหตุขัดข้อง ล้มมา3วันแล้วครับ (ขึ้นlosสีแดง) วันที่1-2มีsmsแจ้งว่าจะเสร็จเมื่อไหร่ มีชดเชย10GBให้ตามปกติ ล่าสุดวันนี้ ไม่มีsmsแจ้งเตือนว่าซ่อมเสร็จแล้ว หรือ ยังมีปัญหาอยู่ พอลองเช็คบน t
สมาชิกหมายเลข 8562543
นัดช่างเน็ตทรูไม่ได้
คือเน็ตบ้านมีปัญหามาจะ1อาทิตย์แล้วค่ะ ลองทำในแอพแล้วบอกให้นัดช่างพอจะนัดกี่ทีก็บอกระบบขัดข้องกรุณาลองอีกครั้งทุกรอบเลย จะต้องนัดช่างทางไหนได้บ้างคะ หรือยังไง ทรูมีปัญหาตลอดเลย
สมาชิกหมายเลข 8478553
ระบบโรงพยาบาล ห่วยมาก
วันที่ 17 ธันวาคม วันนี้มีนัดผ่าตัด ที่(จ่าย)เงินไปแล้วเกือบแสน ย่ำว่าเกือบแสนไปแล้ว ไปถึงตึกพยาบาลที่จะรักษาบอกไม่ต้องเอาใบมาเสร็จแล้ว เอาใบนัดมาก็พอ แต่พาไปถึงวัน
สมาชิกหมายเลข 3821483
ติดต่อแจ้ง true move ยังไงได้ call center ไม่รับ iservice เจอแต่มะลิ
ผมอยู่คอนโด ลุมพินี เพลส พระราม9 ตึกD ชั้น21 สัญญาณ true แย่มากกกกก ขึ้นขีดเดียว เดินพ้นห้องครัวก็คือสายหลุด พยายามติดต่อ call center -------รอสายไป 40 นาที ก็ไม่ได้คุย ติดต่อ iservice ก็เจอแต่มะลิ ม
nikinik
กำลังจะเปลี่ยนเน็ตบ้าน จาก True ไปเป็น Ais เพราะอินเตอร์เน็ตเสียบ่อยมาก แต่ยังไม่หมดสัญญา ต้องเสียค่าปรับไหมคะ
คือตอนนี้ใช้อินเตอร์เน็ตบ้านของ True อยู่ค่ะ ใช้กล่องทีวีของทรูด้วย ซิมรายเดือนด้วย พออินเตอร์เน็ตล่ม คือใช้อะไรไม่ได้ซักอย่างเลย รวมถึงสัญญาณ 4G 5G ของมือถือ ติดต่อไปแล้วก็มีแต่บอกว่าชุมสายเกิดขัดข้อ
สมาชิกหมายเลข 2045956
จากMRTสีลม ไปตึกCP Tower เดินสกายวอล์รถไฟฟ้าถึงมั้ยคะ บังคับเข้าสถานีหรือเปล่า
จะไปตึกCP Tower โดยใช้MRTคะ ไปขึ้นสถานีสีลม เห็นรูปจากกGoogle จากสถานีสีลมมีทางเชื่อมเป็นสกายวอล์กับสถานีศาลาแดงด้วย อยากทราบว่าถ้าเดินไปเรื่อยๆบนสกายวอล์จะต้องเข้าสถานีศาลาแดงหรือเปล่าคะ หรือมีทาง
Chubbyaommie
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove H
TrueVisions
อินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานtrue shop ตึกCP สีลมนัดวันมาติดตั้ง แต่พอโทรไปถาม1686บอกยังไม่มีคิวแจ้งมา มันหมายความว่ายังไงครับ