ปัญหาการเรียกเก็บค่าบริการ TRUE MOVE H

สวัสดีค่ะ

เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2564 เราได้ไปที่ TRUE SHOP EMQUARTIER เพื่อยกเลิกการใช้บริการเบอร์โทรศัพท์มือถือ TRUE MOVE H จำนวน 2 เลขหมาย โดยเจ้าหน้าที่ที่ทำรายการให้เป็นเจ้าหน้าที่ผู้ชาย ID: 10H5498  เราได้ชำระเงินบริการทั้งหมดด้วยบัตรเครดิต ต่อมาเมื่อวันที่ 12/09/2564 และ 21/09/2564 ได้รับใบแจ้งค่าบริการของเลขหมายที่ได้ทำการยกเลิกไปแล้ว จึงได้ไปติดต่อ TRUE SHOP CP TOWER ให้ช่วยตรวจสอบ เมื่อวันที่ 05/10/2564 ทางเจ้าหน้าที่ TRUE SHOP CP TOWER แจ้งว่า สาเหตุที่มีการเรียกเก็บค่าบริการเพิ่มเติมนั้น เนื่องจาก ทางเจ้าหน้าที่ TRUE SHOP EMQUARTIER ดำเนินการยกเลิกในวันที่ 5 กันยายน 2564 ล่าช้าไป 2 วัน ซึ่งความจริงควรจะดำเนินการทันทีในวันที่ 3 กันยายน 2564 ซึ่งเป็นวันที่ลูกค้าแจ้งยกเลิกและจ่ายเงินค่าบริการครบถ้วนแล้ว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ TRUE SHOP CP TOWER ได้รับเรื่องประสานงานกับทาง TRUE SHOP EMQUARTIER โดยได้โทรแจ้งเรื่องให้คุณสมศิริ ซึ่งเป็น Assistant Manager รับทราบ ซึ่งทาง Assistant Manager (ทราบชื่อเจ้าหน้าที่แต่ขอไม่ระบุในนี้นะคะ) ได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่สาขา CP TOWER ว่าจะดำเนินการปรับลดยอดค่าบริการที่เกิดขึ้นให้ โดยทางเจ้าหน้าที่สาขา CP TOWER ได้ออกใบตอบรับขอใช้บริการว่าได้รับเรื่องที่มาร้องเรียนและได้ประสานงานกับทาง TRUE SHOP EMQUARTIER เรียบร้อยแล้ว

ต่อมาวันที่ 27/10/21 ได้รับจดหมายลงวันที่ 18/10/2564 จากบริษัท ทรู มูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด แจ้งให้ไปจ่ายค่าบริการที่เกิดขึ้นก่อนขอยกเลิกโทรศัพท์เคลื่อนที่

จึงอยากสอบถามว่า ในกรณีนี้ที่ค่าใช้จ่ายเกิดจากการที่เจ้าหน้าที่แจ้งยกเลิกล่าช้าและทำให้เกิดค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นนั้น ทางผู้ใช้บริการต้องทำอย่างไร เพราะในใบคำขอยกเลิกค่าใช้บริการก็ระบุวันที่ยกเลิกเป็นวันที่ 3 กันยายน 2564 เพราะทาง TRUE SHOP CP TOWER ได้ประสานงานและคุยกับทาง Assistant Manager - TRUE SHOP EMQUARTIER ซึ่งได้แจ้งว่าจะปรับลดยอดค่าบริการให้แต่ก็ไม่ได้ดำเนินการแต่อย่างใด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่