คือตอนนี้ใช้อินเตอร์เน็ตบ้านของ True อยู่ค่ะ ใช้กล่องทีวีของทรูด้วย ซิมรายเดือนด้วย พออินเตอร์เน็ตล่ม คือใช้อะไรไม่ได้ซักอย่างเลย รวมถึงสัญญาณ 4G 5G ของมือถือ ติดต่อไปแล้วก็มีแต่บอกว่าชุมสายเกิดขัดข้อง จะติดต่อเจ้าหน้าที่นี่ ไม่ได้เลย ติดต่อยากมาก ช่องทางแชทกับมะลิ ก็ช้ามาก แอพหน่วง รอคุยเป็น 10 นาที ก็ไม่แชทตอบกลับมา คือไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้โดยตรงเลย ตอนนี้เสียมาสองวันแล้วค่ะ ที่บ้านดูทีวี ใช้ wifi เล่นมือถือไม่ได้เลย โทร 1242 ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ ตอนที่เน็ตใช้ได้เช็คความเร็วอินเทอร์เน็ตบางทีก็ไม่ได้ 300/300 เหมือนตอนแรกที่มาติดตั้งใหม่ๆ เลยค่ะ
กรณีนี้ ถ้าเราอยากยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้าน เปลี่ยนไปใช้ของ Ais เราจะได้เสียตังค์ค่าปรับไหมคะ เพราะ สัญญายังเหลืออีก 6 เดือน
เราจะต้องเริ่มแจ้งเรื่องไปทางไหนก่อนคะ
และขอข้อมูลจากผู้ที่ใช้อินเตอร์เน็ตบ้าน ของ ais หน่อยนะคะ
- อินเทอร์เน็ตเป็นอย่างไรบ้าง เสียบ่อยไหม
- บริการหลังการขาย ความเร็วอินเตอร์เน็ตคงที่ไหมคะ
- มีเจ้าหน้าที่ติดต่อแก้ไขปัญหาสามารถติดต่อได้โดยตรงไหม ที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติอย่างเดียว
- กล่องทีวี ais ดูได้สะดวก ไม่กระตุก ต้องเสียเงินเพิ่มไหมคะ
- มีแอพพลิเคชั่นที่รวดเร็วในการจ่ายรายเดือน ซื้อความเร็วเพิ่ม หรือแจ้งปัญหาอะไรแบบนี้ไหมคะ
ขอบคุณที่เข้ามาให้คำแนะนำนะคะ จะเอาไปเป็นข้อมูลในการตัดสินใจเลือกค่ายอินเตอร์เน็ตบ้านต่อไปค่ะ 👏🏻👏🏻
กำลังจะเปลี่ยนเน็ตบ้าน จาก True ไปเป็น Ais เพราะอินเตอร์เน็ตเสียบ่อยมาก แต่ยังไม่หมดสัญญา ต้องเสียค่าปรับไหมคะ
กรณีนี้ ถ้าเราอยากยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้าน เปลี่ยนไปใช้ของ Ais เราจะได้เสียตังค์ค่าปรับไหมคะ เพราะ สัญญายังเหลืออีก 6 เดือน
เราจะต้องเริ่มแจ้งเรื่องไปทางไหนก่อนคะ
และขอข้อมูลจากผู้ที่ใช้อินเตอร์เน็ตบ้าน ของ ais หน่อยนะคะ
- อินเทอร์เน็ตเป็นอย่างไรบ้าง เสียบ่อยไหม
- บริการหลังการขาย ความเร็วอินเตอร์เน็ตคงที่ไหมคะ
- มีเจ้าหน้าที่ติดต่อแก้ไขปัญหาสามารถติดต่อได้โดยตรงไหม ที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติอย่างเดียว
- กล่องทีวี ais ดูได้สะดวก ไม่กระตุก ต้องเสียเงินเพิ่มไหมคะ
- มีแอพพลิเคชั่นที่รวดเร็วในการจ่ายรายเดือน ซื้อความเร็วเพิ่ม หรือแจ้งปัญหาอะไรแบบนี้ไหมคะ
ขอบคุณที่เข้ามาให้คำแนะนำนะคะ จะเอาไปเป็นข้อมูลในการตัดสินใจเลือกค่ายอินเตอร์เน็ตบ้านต่อไปค่ะ 👏🏻👏🏻