ถูกสายการบินสีส้มราคาไม่แพงกับธ.สีเขียวหักเงินไป แต่การจองไม่สำเร็จค่ะ

เรื่องของเรื่องคือแฟนได้ทำการจองตั๋วเครื่องบินสายการบินสีส้มราคาไม่แพง ผ่านapp ใน iphone และทำการหักค่าใช้บริการผ่านบัตรเดบิต (1,695 บาท) แต่ระบบได้ทำการหักเงินซ้ำซ้อน แต่การจองไม่สำเร็จ โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

      27/07/58 ได้ทำการจองเที่ยวบินไป หาดใหญ่-ดอนเมือง เวลา 12.15 น ชื่อผู้โดยสารคือชื่อของดิฉัน (แต่จองในเครื่องของแฟน) ราคา 1,695 บาทถ้วน โดยในการจองครั้งแรกนั้นระบบได้ทำการหักค่าใช้บริการไปจากนั้นระบบได้คืนเงินกลับมาทำให้การจองเป็นโมฆะ แฟนจึง ได้โทรไปสอบถามกับพนักงานของสายการบินสีส้มราคาไม่แพง พนักงานได้ทำการยกเลิกการจองให้กับแฟน และให้เข้าไปทำการจองใหม่อีกครั้ง แฟนได้ทำการจองตั๋วเครื่องบินและชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส จึงเป็นอันเสร็จจากนั้นระบบได้ทำการหักเงินแฟน ผ่านบัตรเดบิตซ้ำอีกครั้ง แฟนจึงโทรไปสอบถามยังสายการบิน ทางสายการบินได้บ่ายเบี่ยงความรับผิดชอบโดยอ้างว่าบริษัทที่ทำการหักเงินคือ บริษัท 2...2... จึงให้เบอร์ติดต่อแก่แฟนไปติดต่อเมื่อโทรไปติดต่อ ทางบริษัทบอกว่าแฟน ต้องทำการติดต่อธนาคารสีเขียว เพื่อทำเรื่องขอเงินคืนด้วยตนเองแฟนจึงเดินทางไปธนาคารสีเขียว สาขาทองหล่อ 20 ในวันเดียวกันนั้น แฟนจึง
ได้ทำการกรอกแบบฟอร์มที่ทางธนาคารเตรียมไว้ให้พร้อมทั้งยื่นเอกสารสำเนาบัตรประชาชนสมุดบัญชีเงินฝากตามที่ทางธนาคารต้องการทุกอย่าง จากนั้นพนักงานของธนาคารสีเขียว แจ้งว่าให้กับทางแฟนดิฉันว่าจะติดตามเรื่องผ่านคอลเซ็นเตอร์ของธนาคารหลังจาก 7 วันทำการ

     11/08/58 แฟนได้โทรไปสอบถามยังคอลเซ็นเตอร์ของธนาคารสีเขียว เจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่ายังไม่ได้รับเรื่องจากทางสาขาและขอให้ข้าพเจ้าไปติดต่อกับสาขาที่ข้าพเจ้าได้ดำเนินเรื่องไว้คือสาขาทองหล่อ 20 แต่เมื่อข้าพเจ้าไปถึงทางธนาคารแจ้งว่าไม่ทราบเรื่องพร้อมทั้งพูดจาบ่ายเบี่ยงว่าให้ข้าพเจ้าไปติดต่อเพื่อขอเงินคืนกับ ทางสายการบินอีกครั้ง

     13/08/58 แฟนได้ทำการโทรมาร้องเรียนเบอร์ 1166 ทางพนักงานรับทราบเรื่องแล้วและแนะนำให้ข้าพเจ้ายื่นเรื่องผ่านช่องทางดังกล่าวนี้พร้อมทั้งเอกสารหลักฐานต่างๆเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ที่รับสายเล็งเห็นแล้วว่า ข้าพเจ้าถูกบ่ายเบี่ยงความรับผิดชอบมาโดยตลอดอันเป็นเหตุให้ข้าพเจ้าต้องสูญเสียเงินจำนวน 1695 บาทถ้วน จึงขอความอนุเคราะห์มาณ ที่นี้ด้วย



จากรูป จะเห็นได้ว่า
หมายเลข1. ถูกหักเงินไป
หมายเลข 2. ได้รับเงินคืนมา
หมายเลข3. ได้รับรหัสให้ใส่เพื่อจ่ายเงิน
หมายเลข4. เงินถูกหัก แต่  แต่การจองตั๋วในครั้งนั้นไม่เป็นผลสำเร็จ ทำให้ ต้องจองตัวใหม่ และจ่ายใหม่ผ่านทางเคาเตอร์เซอร์วิส 7-11 สาขาปากซอยแจ่มจันทร์ (ทองหล่อ20)

เท่ากับ แฟนดิฉันต้องจ่าย2ครั้ง ค่ะ แล้วตอนนี้เวลาผ่านไปกว่า2 สัปดาห์ ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จากแบงค์สีเขียว และสายการบินสีส้มราคาไม่แพงเลย สักครั้ง ร้องเรียน สคบ.ไปก็เงียบค่ะ  มีแต่เราติดต่อสอบถามไปก็ถูกบ่ายเบี่ยงตลอด สอบถามสายการบินสีส้ม บอกให้ติดต่อธนาคารสีเขียว บอกแบงค์สีเขียวให้ไปติดต่อบริษัทที่หักเงิน ติดต่อบริษัทหักเงินให้ไป หาธนาคารสีเขียว  


เศร้า เศร้า
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่