ผมถาม lazada จริงๆ ทำไมตอนส่งของคืนผมต้องเสียเวลาแบกไปส่งคืนทางไปรษณีย์ด้วย

เรื่องมันก็มีอยู่ว่าทาง lazada ส่งสินค้าให้ผมผิดรุ่น ผมถามให้ตอบดังนี้นะครับ
1. ตอนส่งสินค้าคุณปิดผนึกกันอย่างดี ใส่กล่องไปรษณีย์มองไม่เห็นรุ่นเลย ทั้งที่กล่องสินค้าผมก็ใหญ่มากหนักเกิน 10 kg คุณต้องใช้กล่องไปรษณีย์มาปกปิดเพื่ออะไรครับ แค่กล่องสินค้าเองก็เพียงพอ เพราะชำระแบบเก็บเงินปลายทาง
2. เมื่อผิดรุ่นผมโทรเข้าไปเบอร์ 02-018-0000 เพื่อรับเรื่อง พนักงานบอกว่าสินค้าดังกล่าวไม่ได้จำหน่ายโดยตรงทาง lazada โดยตรง
แต่ตอนส่งของทางคลังสินค้าคุณไม่มีพนักงานตรวจสอบหรือครับว่าสินค้าตรงรุ่นหรือไม่
3. เมื่อส่งผิดทำไมผมต้องเสียเวลาในการนำสินค้าชุดนี้ไปส่งทางไปรษณีย์หรือให้พนักงานกลับมารับ แล้วรอเงินเข้าบัญชีกลับใน 5-7 วัน
ในเมื่อคุณสามารถให้พนักงานที่ส่งของกลับมาตรวจสอบ แล้วคืนเงินได้เลย (ของผมโทรตามพนักงานส่งไม่เกิน 5 นาที แน่นอนตอนแกะสินค้า) พนักงานส่งของบอกว่าให้ทำเรื่องคืนเอง เขาไม่สามารถคืนเงินให้ได้

สุดท้ายนี้อยากให้คุณปรับปรุงบริการ ก่อนทุกอย่างจะสายเกินไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่