[CR] พนักงาน ธ.ไทยพานิช เชียงใหม่ สาขาโลตัสคำเที่ยง ไม่ค่อยให้ความช่วยเหลือ

ไปเปิดบัญชีที่สาสา โรบินสัน มาใหม่ครับ ไม่ได้ทำบัตรเดบิต แต่จะใช้ online App on mobile แทน
พนง. สาขาโรบินสันบอกว่ายังใช้ไม่ได้เพราะ บัญชีเก่าใช้งานออนไลน์อยู่
เค้าก็แนะนำให้ปิดบัญชีที่สาขาเก่าก่อน เค้าก็เช็คให้ว่าให้ไปปิดบัญชีที่สาขาโลตัสคำเที่ยง
ตรงนี้ พนง. ให้การแนะนำดีครับ ผมก็ ok

นานๆจะว่างทีเลยไปที่ สาขาโลตัส ว่าจะไปปิดบัญชีเก่า จะได้ทำออนไลน์ในมือถือให้เสร็จๆไปให้เรียบร้อย
- ไม่มีจุดกดบัตรคิว(ตรงนี้ไม่รู้ว่าเค้าเลิกใช้ไปแล้วหรือว่ายังไง) เดินเข้าไป ก็ไม่มีใครถามอะไร เหมือนต่างคนต่างก้มหน้าทำงาน
- ถามคำก็ตอบคำ
คือผมมาใช้บริการ อาจจะไม่ได้มาเปิดบัญชีใหม่หรือฝากเงินเยอะๆ อยากให้สอบถามสักนิดก็ได้ครับว่า มาติดต่ออะไร ต้องการอะไร
บางทีผมถามไปก็ไม่ค่อยตรงจุดที่ผมต้องการจริงๆ ผมก็อยากเบางานให้คุณไม่ถามเยอะๆแต่ถามตรงประเด็น
แต่สอบถามผมกลับมาบ้างก็ได้ครับ ผมก็ต้องการคำแนะนำจากผู้ให้บริการเหมือนกัน

- วันนั้นผมต้องเดิน เข้าๆ ออกๆ สาขานั้นประมาณ 2 รอบ เพราะผมต้องเป็นคนคิดคำถามเองแก้ปัญหาเอง พนักงานก็ไม่ได้ให้คำแนะนำอะไร

ผมจะปิดบัญชี ยังไม่ถามกลับมาสักคำว่า ทำไมถึงปิดบัญชี ลูกค้าจะหายไป 1 คน ยังไม่ถามว่าเพราะอะไร
ปิดประเด็นตรงนี้นะครับเพราะมองได้ 2 แบบ

ฝากให้ช่วยปรับปรุงสาขาโลตัสคำเที่ยงเชียงใหม่ด้วยครับ เอาเครื่องกดบัตรคิวมาวางแล้วให้กดว่าจะติดต่ออะไร ก็ยังดี
อย่ามัวแต่ทำงานจนหัวฟูครับ คุยกับลูกค้า ยิ้มให้ลูกค้า เป็นมิตรกับลูกค้าบ้างก็ได้ครับ เดี๋ยวจะเครียด
ถ้าคุณต้องทำงานใช้ สมาธิเอาป้ายมาตั้งก็ได้ครับว่าไม่สะดวก หรือเชิญช่องอื่นก็ว่ากันไป
ชื่อสินค้า:   พนักงานบริการ
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่