ไปฝากเงินที่เค้าเตอร์แบงค์สีม่วงไปแบงค์สีเขียว จำนวน53,740บาท แต่ถูกแนะนำเชิงกดดันให้ไปโอนผ่านATM

พอดีเพิ่งว่าง เลยมาสอบถามครับ
เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา(4ส.ค.58)ช่วงเที่ยงผมถือเงินสด53,740บาทไปทำรายการดังกล่าวที่แบงค์สีม่วงสาขาลุมพินี
ซึ่งเงินไม่ได้อยู่ในATM    แต่เบื้องต้นพบกรณีดังกล่าว
มีน้องพนักงานหญิงประจำเค้าเตอร์รอรับรายการอยู่  น้องผู้หญิงถือว่าโอเค  แต่มีคุณพนักงานผู้ชายมาขนาบข้าง  มาช่วยหรืออะไรสักอย่าง
โดยคุณพนักงานชายท่านนั้น(ชายใส่แว่น)น่าจะระดับซูปเปอร์ไวเซอร์หรือไม่ก็รองผู้จัดการสาขา  
ถามผมว่า "พี่มีATMมั้ย"  ผมตอบว่ามี
คุณพนักงานชายท่านนั้นถามผมต่อว่า "แล้วทำไมไม่โอนที่ตู้ล่ะครับ" ก็คือแนะนำเชิงกดดันให้ผมไปโอนผ่านATM
ผมจึงตอบออกแนวขึงขัง และตอบไปว่าในเมื่อมีค่าใช้จ่าย100บาทก็หักตามธรรมเนียมแล้ว  ผมก็สะดวกโอนผ่านเค้าเตอร์นี่แหล่ะ
เขาเลยทำรายการให้แบบเหมือนไม่เซอร์วิสมายด์สักเท่าใด
ซึ่งในเคสนี้  ผมอยากทราบว่าในความเป็นจริงแบงค์ควรกระทำแบบนี้หรือไม่ครับ
หรือผมเองสะเหร่อเอง  ที่ไปตีมึนจะโอนผ่านเค้าเตอร์ให้ได้

        ขอบพระคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่