พอดีเพิ่งว่าง เลยมาสอบถามครับ
เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา(4ส.ค.58)ช่วงเที่ยงผมถือเงินสด53,740บาทไปทำรายการดังกล่าวที่แบงค์สีม่วงสาขาลุมพินี
ซึ่งเงินไม่ได้อยู่ในATM แต่เบื้องต้นพบกรณีดังกล่าว
มีน้องพนักงานหญิงประจำเค้าเตอร์รอรับรายการอยู่ น้องผู้หญิงถือว่าโอเค แต่มีคุณพนักงานผู้ชายมาขนาบข้าง มาช่วยหรืออะไรสักอย่าง
โดยคุณพนักงานชายท่านนั้น(ชายใส่แว่น)น่าจะระดับซูปเปอร์ไวเซอร์หรือไม่ก็รองผู้จัดการสาขา
ถามผมว่า "พี่มีATMมั้ย" ผมตอบว่ามี
คุณพนักงานชายท่านนั้นถามผมต่อว่า "แล้วทำไมไม่โอนที่ตู้ล่ะครับ" ก็คือแนะนำเชิงกดดันให้ผมไปโอนผ่านATM
ผมจึงตอบออกแนวขึงขัง และตอบไปว่าในเมื่อมีค่าใช้จ่าย100บาทก็หักตามธรรมเนียมแล้ว ผมก็สะดวกโอนผ่านเค้าเตอร์นี่แหล่ะ
เขาเลยทำรายการให้แบบเหมือนไม่เซอร์วิสมายด์สักเท่าใด
ซึ่งในเคสนี้ ผมอยากทราบว่าในความเป็นจริงแบงค์ควรกระทำแบบนี้หรือไม่ครับ
หรือผมเองสะเหร่อเอง ที่ไปตีมึนจะโอนผ่านเค้าเตอร์ให้ได้
ขอบพระคุณครับ
ไปฝากเงินที่เค้าเตอร์แบงค์สีม่วงไปแบงค์สีเขียว จำนวน53,740บาท แต่ถูกแนะนำเชิงกดดันให้ไปโอนผ่านATM
เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา(4ส.ค.58)ช่วงเที่ยงผมถือเงินสด53,740บาทไปทำรายการดังกล่าวที่แบงค์สีม่วงสาขาลุมพินี
ซึ่งเงินไม่ได้อยู่ในATM แต่เบื้องต้นพบกรณีดังกล่าว
มีน้องพนักงานหญิงประจำเค้าเตอร์รอรับรายการอยู่ น้องผู้หญิงถือว่าโอเค แต่มีคุณพนักงานผู้ชายมาขนาบข้าง มาช่วยหรืออะไรสักอย่าง
โดยคุณพนักงานชายท่านนั้น(ชายใส่แว่น)น่าจะระดับซูปเปอร์ไวเซอร์หรือไม่ก็รองผู้จัดการสาขา
ถามผมว่า "พี่มีATMมั้ย" ผมตอบว่ามี
คุณพนักงานชายท่านนั้นถามผมต่อว่า "แล้วทำไมไม่โอนที่ตู้ล่ะครับ" ก็คือแนะนำเชิงกดดันให้ผมไปโอนผ่านATM
ผมจึงตอบออกแนวขึงขัง และตอบไปว่าในเมื่อมีค่าใช้จ่าย100บาทก็หักตามธรรมเนียมแล้ว ผมก็สะดวกโอนผ่านเค้าเตอร์นี่แหล่ะ
เขาเลยทำรายการให้แบบเหมือนไม่เซอร์วิสมายด์สักเท่าใด
ซึ่งในเคสนี้ ผมอยากทราบว่าในความเป็นจริงแบงค์ควรกระทำแบบนี้หรือไม่ครับ
หรือผมเองสะเหร่อเอง ที่ไปตีมึนจะโอนผ่านเค้าเตอร์ให้ได้
ขอบพระคุณครับ