คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 10
ก่อนจะกดยืนยันรอบสุดท้ายมันจะขึ้นชื่อมาให้นะคะว่าโอนให้ใคร ทำไมไม่ดูให้ละเอียดตอนนั้น
เรานี่ถ้าจะทำธุรกรรมการเงิน จะเงินมากเงินน้อยก็เช็คแล้วเช็คอีก
เรานี่ถ้าจะทำธุรกรรมการเงิน จะเงินมากเงินน้อยก็เช็คแล้วเช็คอีก
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
โอนเงินผิด ไม่ได้เงินคืน
ต้นทางที่โอนคือ แบงค์สีม่วง และปลายทางคือแบงค์เขียว
เป็นจำนวน 1,000 บาท ทางดิฉันได้ดำเนินการสอบถามขั้นตอนการดำเนินขอเงินคืน ทางคอลเซนเตอร์แนะนำขั้นตอน ซึ่งดิฉนก็ทำตามตรบ
1.ทั้งใบแจ้งความ ลงบันทึก พร้อมแจงรายละเอียด ชื่อ ,เบอร์โทรพร้อมเพย์,ชื่อบัญชีที่โอนผิด
และ ทำการส่ง E-mail หาแบงค์ สีม่วง ยืนยันเอกสารเพิ่มเติม ตั้งแต่ เดือนตุลาคม 2018 ซึ่งทางแบงค์ตอบกลับจะดำเนินการแก้ไขให้ ระยะเวลาดำเนินการ 30-45 วันทำการ จนตอนนี้ 25 กุมภาพันธ์ 2019 ดิฉันโทรติดต่อ สอบถามความคืบหน้า ทางธนาคารแจ้งกลับว่า ติดต่อกับแบงค์สีเขียวแล้ว และธนาคารแจ้งว่า ปลายทางที่โอนผิด (เจ้าของบัญชี)ไม่ยินยอมคืนเงิน ทางแบงค์สีม่วงแจ้งว่าทำรายการให้ไม่ได้ ต้องให้ดิฉันคุยกับเจ้าของบัญชีที่โอนไปผิดแทน ??? และให้เบอร์ติดต่อปลายทางเอง คืออะไรคะ แบบนี้คือไม่มีทางแก้ไขให้ลูกค้าเลยหรือ.. ต้องให้ดิฉันดำเนินการโทรขอเงินคืนเองจากเจ้าตัว ถ้าแบบนี้โอนผิดเป็นจำนวนเยอะกว่านี้ แล้วปลายทางไม่ยินยอมคืนเงิน ฑนาคารก็จะไม่มีทางออกหรือทางอก้ไขให้เลยหรอคะ ใครมีข้อแนะที่พอช่วยได้ไหมคะ คือเสียความรู้สึกกับทางออกที่ได้รับ อาจจะจำนวนเงินไม่มากแต่ก็คาใจกับปัญหานี้