วันนี้ 3/8/58 ได้นำ samsung grand2 เข้าศูนย์ เซนืรัลพลาซ่า พระรามสอง เพราะตัวเครื่องมีปัญหาแค่ฝุ่นเข้าจอ ได้คุยกับพนักงานรับเครื่อง พนักงานบอกว่า ต้องเปลี่ยนจอทัชไม่สามารถถอดทัชสกรีนออกมาเป่าฝุ่นได้ สนนราคา 1589.- ซึ่ง ฝุ่นแค่จุดเดียว โอเคดิฉันยอมจ่ายได้ค่ะ ทุกอย่างดำเนินไปด้วยดี ตอนรับเครื่องทุกอย่างปรกติ พอ1ชม.ให้หลัง ก็ไปรับเครื่อง ฝุ่นออกแล้ว ไม่มี ทัชเปลี่ยนใหม่ แต่!!!! ประกอบงานมา จอเบี้ยวค่ะ เส้นขอบข้างจอไม่เท่ากัน!!! คือกวนใจกว่าเก่าอีกค่ะ พอบอกกลับพนักงานแล้วพนักงานก็ มองหน้ากันหรอหรา แล้วเอาเข้าไปห้องช่างอีก สักพักก็ออกมาบอกว่า ขยับไม่ได้แล้ว คืออยากถามว่าอดิฉันเสียเงิน1589บาท แลกกับการเปลี่ยนทัชสกรีน แลกกับการประกอบที่ไม่เหมือนเดิม ก่อนเข้าไปหรอคะ จากแค่ฝุ่นเข้า ตอนนี้เครียดมาก กับจอเบี้ยวๆ พอพูดเข้าก็บอกว่า ทัชได้จอปรกติ หมดคำพูดค่ะ ชอปใกล้ปิดเลยต้องจำใจรับเครื่องมา แบบนี้ต้องทำยังไงคะ เคลมใหม่ได้ไหม แต่เสียความรู้สึกไปแล้ว ใช้มาปีกว่า เคยมั่นใจช่างศูนย์นะคะ ต้องทนใช้แบบนี้ต่อไปใช่ไหมคะ TT CCซัมซุงช่วยเหลือไรบ้างได้ป่ะคะ รูปถ่ายอาจจะไม่มี แต่มีใบเสร็จ กับทัชเก่ายืนยันค่ะ
เปลี่ยนทัชสกรีนGrand2 กับศูนย์แล้สงานประกอบไม่ดีเหมือนเดิม เส้นขอบจอไม่เท่ากัน จอเบี้ยว ต้องทำไงคะ