พอดีผมดวงซวย เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2556 ช่วงประมาณ 6.30 ผมทำ S3 ตกโดยที่ไม่ได้ใส่เคส ผลปรากฏว่า "หน้าจอทัชสกรีนแตก" ในวันเดียวกันช่วงบ่ายผมจึงลางานเอาเจ้า S3 สุดที่รักไปให้ 0 ที่สีลมเช็คของและโชคดีมากที่มีจอทัชสกรีนเหลือในสต๊อก 1 ชิ้น จึงได้ทำการเปลี่ยนหน้าจอทัชสกรีนใหม่ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง และเสียค่าใช้จ่ายเป็นจำนวนเงิน 4,597 บาท (ซึ่งรวมค่าแรงของช่าง และภาษี 7% ด้วยแล้ว) หลังจากเปลี่ยนมาก็แฮปปี้ครับ แต่อย่างว่าความสุขมักอยู่กับเราไม่นาน หลังจากได้รับเครื่องผมจึงรีบสอบถามไปยังพนักงานว่า "ประกันที่ผมมียังสามารถใช้ต่อได้หรือไม่ (ซึ่งผมเพิ่งซื้อมาวันที่ 24 พฤศจิกายน 2555)" ได้รับคำตอบว่า "ประกันจะสามารถใช้ได้อีกหลังจากที่เปลี่ยนหน้าจอทัชสกรีนไปแล้ว 3 เดือน ซึ่งหากเครื่องมีปัญหาอื่นๆเพิ่มเติม เช่น บอร์ดพัง (อันนี้เห็นเป็นกันเยอะ) ภายในระยะเวลา 3 เดือนที่เปลี่ยนหน้าจอทัชสกรีนไป ทางซัมซุงจะถือว่าเกิดจากการที่ผมทำโทรศัพท์ตก และไม่สามารถใช้ประกันในการ เคลมเมนบอร์ดได้ (โอ้ว....แม่จ้าว ซวยแล้ว) ซึ่งตอนนี้ก็ได้แต่ทำใจเพราะทางซัมซุงบัดความรับผิดชอบตรงนี้ออกมาที่ผมแล้ว ตอนนี้ก็ได้แต่ภาวนาให้เครื่องผมไม่จอมืด เมนบอร์ดเสียภายในวันที่ 14 เมษายนนี้
ซึ่งที่ผมกล่าวถึงข้างต้นนั้นเป็นจริง ตามที่พนักงานที่ 0 สีลมแจ้งใช่หรือไม่ครับ เพราะถ้าปัญหาเกิดจากการทำเครื่องตก เครื่องผมน่าจะเดี้ยงและเมนบอร์ดพังตั้งแต่ตอนที่ตกแล้วใช่หรือไม่ครับ
ถาม Samsung Support เกี่ยวประกันหลังเปลี่ยนหน้าจอทัชสกรีน
ซึ่งที่ผมกล่าวถึงข้างต้นนั้นเป็นจริง ตามที่พนักงานที่ 0 สีลมแจ้งใช่หรือไม่ครับ เพราะถ้าปัญหาเกิดจากการทำเครื่องตก เครื่องผมน่าจะเดี้ยงและเมนบอร์ดพังตั้งแต่ตอนที่ตกแล้วใช่หรือไม่ครับ