สั่ง powerbank ใน Lazada จากร้าน we smart หมายเลขคำสั่งซื้อ 306849363 ในรายละเอียดของสินค้าเขียนว่าชาร์ตได้ 7-8 ครั้ง เห็นว่าชาร์ตได้เยอะและถูกดีเลยสั่งมา แพ็กเกจจิ้งก็ดูโอเคพอลองชาร์ตจริงปรากฏว่าชาร์ตได้ไม่ถึง 1 ครั้งคือได้แค่67% แล้วบอกว่าชาร์ตได้ 7 ครั้งเพื่อ? ตอนแรกคิดว่าเห้ยสงสัยคงซวยได้ของเสียพอดี พอดีเห็นเพื่อนสั่งมาจากร้านเดียวกันเลยโทรไปถามสรุปว่าเป็นเหมือนกัน
เราเลยโมโหโทรไปหาลาซาด้า ปรากฎคำตอบที่ได้คือให้ส่งสินค้ามาคืน ไอ้คืนมันคืนแน่แต่ที่อยากได้คือให้ทางร้านที่หลอกลวงลูกค้าออกมาแสดงความรับผิดชอบ เข้าใจว่าลาซาด้ามีการให้ผู้ขายมาฝากขายสินค้าผ่านmarketplace จะตรวจสอบทั้งหมดคงยาก แต่อย่างไรก็ตามถ้ามีเรื่องร้องเรียนจากลูกค้า ทางลาซาด้าควรจะตรวจสอบว่าสินค้าเหล่านี้มีการโฆษณาเกินจริงหรือไม่และมีมาตรการจัดการกับแก๊งหลอกลวงเหล่านี้ ไม่ใช่ปัดความรับผิดชอบแล้วลูกค้าที่เสียความรู้สึกจากการถูกหลอกมันคืนได้มั้ย แล้วคนอื่นที่กำลังจะถูกหลอกอีกละ ทำไมไม่เอาใจเขาใส่ใจเราบ้าง ก็เหมือนกับคุณเป็นผู้บริโภคคนหนึ่งที่ซื้อมาใช้แล้วของที่ได้มา ชาร์ตไม่ได้ตามที่โฆษณาไว้ อยากจะเตือนเพื่อนๆ ที่จะซื้อสินค้าไป ควรดูให้ดี จะได้ไม่ต้องถูกลวงเหมือนเรา และอยากให้ช่วยกันประจารคนผิด
หลอกกันง่ายๆแบบนี้เลย ? ซื้อ powerbank จากเว็บลาซาด้า บอกชาร์ตได้ 7-8 ครั้งเอาจริงๆยังชาร์ตได้ไม่ถึง 1 ครั้ง
เราเลยโมโหโทรไปหาลาซาด้า ปรากฎคำตอบที่ได้คือให้ส่งสินค้ามาคืน ไอ้คืนมันคืนแน่แต่ที่อยากได้คือให้ทางร้านที่หลอกลวงลูกค้าออกมาแสดงความรับผิดชอบ เข้าใจว่าลาซาด้ามีการให้ผู้ขายมาฝากขายสินค้าผ่านmarketplace จะตรวจสอบทั้งหมดคงยาก แต่อย่างไรก็ตามถ้ามีเรื่องร้องเรียนจากลูกค้า ทางลาซาด้าควรจะตรวจสอบว่าสินค้าเหล่านี้มีการโฆษณาเกินจริงหรือไม่และมีมาตรการจัดการกับแก๊งหลอกลวงเหล่านี้ ไม่ใช่ปัดความรับผิดชอบแล้วลูกค้าที่เสียความรู้สึกจากการถูกหลอกมันคืนได้มั้ย แล้วคนอื่นที่กำลังจะถูกหลอกอีกละ ทำไมไม่เอาใจเขาใส่ใจเราบ้าง ก็เหมือนกับคุณเป็นผู้บริโภคคนหนึ่งที่ซื้อมาใช้แล้วของที่ได้มา ชาร์ตไม่ได้ตามที่โฆษณาไว้ อยากจะเตือนเพื่อนๆ ที่จะซื้อสินค้าไป ควรดูให้ดี จะได้ไม่ต้องถูกลวงเหมือนเรา และอยากให้ช่วยกันประจารคนผิด