หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ธนาคารไหนบ้างมีนโยบายไม่ขายประกันภายในธนาคาร มีไหม
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ทรัพยากรบุคคล
ถ้ามี จะมีคนไปทำธุรกรรมในธนาคารมากขึ้น พนักงานไม่เป็นที่น่ารังเกียจหรือทำให้คนใช้บริการหวาดระแวง
พนักงานมีความสุข เผลอๆลูกค้าเห็นใจอาจจะซื้อผลิตภัณฑ์อื่นของธนาคารหรือประกันโดยลูกค้า รอธนาคารไหนประกาศเป็นนโยบาย
คงได้ใจผู้รับบริการมากขึ้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีวิธีรับมือกับพนักงานธนาคารที่ชอบชวนทำประกันฯ (สารพัด) อย่างไร.. ไม่ให้เสียน้ำใจ
มีปัญหาอยู่ว่า ช่วง2-3ปีมานี้ เวลาเข้าไปทำธุรกรรมในธนาคารที่เราเปิดบัญชีไว้ ( ณ.ที่นี้ คือกสิกรไทย ) พนักงานจะพูดหว่านล้อม เชิงชักชวน เมตตา ขอความเห็นใจ ขอให้ช่วยทำประกันฯสารพัดรูปแบบที่แบ๊งค์งัดออกมา
สมาชิกหมายเลข 2657151
ทำงานร้านน้ำเฟรนไชส์ จะได้เงินประมาณเดือนละเท่าไหร่หรือวีกละเท่าไหร่ ดีไหมคะ
สวัสดีค่ะ เข้างาน 07.00น. เลิกงาน 19.00น.(พักเมื่อไม่มีลูกค้า) วันละ 350+ค่าแก้วละ 0.50฿ ตัดวีกวันที่ 10 กับ 25 เงินออกทุกวันที่ 15 กับ สิ้นเดือน หักประกันงานเดือนละ 500฿ หักจากค่าแก้ว ทุกสิ้นเดือนจนค
สมาชิกหมายเลข 7483328
การให้บริการธนาคารกรุงเทพ แห่งหนึ่ง
27/12/2567 พอดีมีข้อสงสัยในการบริการ วันนี้ไปธนาคารกรุงเทพแห่งหนึ่ง ในจังหวัดอุดรธานี เพื่อไปทำสมุดบัญชี เราตั้งใจไว้แล้วว่ารอแค่ครึ่งชั่วโมง หรือ 30 นาที 
สมาชิกหมายเลข 1110997
ทำไมธนาคารสมัยนี้ให้พนักงานหาแต่ประกันค่ะ เห็นใจพนักงานกันบ้างเถอะคะ
จากใจเลยนะคะ ทำไมธนาคารสมัยนี้ให้พนักงานหาแต่ประกันคะ ถึงดิฉันจะไม่ใช่พนักงานทำงานธนาคาร แต่ดิฉันก็เป็นคนใช้บริการธนาคารหลายๆๆ แห่ง เจอหน้าพนักงานแต่ละที เป็นต้องขอร้องให้ทำประกัน เดียวนี้การทำงานธนาค
สมาชิกหมายเลข 2689826
UOB แจ้งให้ลูกค้าไปปิดบัญชี แต่ไม่แจ้งว่าเพราะอะไร บอกเป็นความลับธนาคาร
สวัสดีครับ ผมค่อนข้างไม่เข้าใจ การทำงานของ UOB ผมเปิดบัญชี TMRW เพื่อไว้ใช้งานเพื่อสิทธิประโยชน์ของบัตร แต่ทาง UOB โทรมาแจ้งให้ผม ไปที่ธนาคารเพื่อปิดบัญชี และนำเงินออกจากธนาคาร สืบเรฝนื่องจาก ผมแค่เอา
สมาชิกหมายเลข 2570260
โทรมาชวนทำประกันใช่เบอร์ทาง SCB หรือไม่ 0889602679 "
0889602679 โทรมาชักชวนทำประกันหลายรอบมาก ซึ่งทางผมก็ไม่มั่นใจ เลยบอกยังไม่สดวกไป แต่ผ่านไป2-3วัน ก็มีโทรมาเรื่อย พอรับก็ชักชวนอีก โดยทางเขาบอกว่าเป็นพนักงานscb และครั้งล่าสุดที่โทรมา คือจะให้ทำการสมัค
สมาชิกหมายเลข 8557052
พนักงานประกันโทรมาบอกว่าประกันจะหมดอายุปลายปีหน้า (ผมไม่ได้ทำ) โดยย้ำว่าไม่ได้โทรมาให้ต่อประกัน
โทรมาจากโบรกเกอร์อะไรสักอย่าง โทรมาแจ้งว่าประกันอุบัติเหตุที่ทางบัตรเครดิตทำไว้จะหมดอายุปลายปีหน้า โดยย้ำว่าไม่ได้โทรมาให้ต่อประกัน ปลายสาย: ยังใช้บัตรเครดิตอยู่ใช่มั้ยคะ ผม: ใช้ค
whitecrown
การยกเลิกประกันสุขภาพ390
เราจ่ายเงินในวันที่ทำประกันสุขภาพ โดยตัดผ่านบัญชี จะตัดทุกวันที่ 25 แต่เคสเราจะทำการยกเลิก วันที่ 22 จนท.แจ้งว่าต้องทำเรื่องก่อนวันที่ 15 (พึ่งจะรู้ว่าต้องก่อนวันที่ 15 เพราะตอนทำพนง.บอกแค่ถ้าจ
สมาชิกหมายเลข 8556171
พนักงานแบ้งกับการขายประกัน เบื้องหลังงานที่หดหู่ เครียด ช่วยแชร์หน่อยครับสงสารพนักงาน
****ไม่มีอะไรมากแค่ เครียดแทนแฟนทำงานอยู่แบ้งตัวเขียว ครับ**** เรื่องมีอยู่ว่า ผจก.สาขา:ทำไมผู้จัดการแบ้งต้องกดดัน ต้องบังคับขาย ประกันเพราะมีผจก.เขต กดดัน พนักงานแบ้งเครียดได้ผลตอบแทนไหมได้แต่น้อยนิ
hanamistussy
สามารถตั้งบริษัทจัดหางาน และจ้างตัวเองไปทำงานที่บริษัทลูกค้าได้หรือไม่
คือ ตอนนี้เป็นพนักงาน OS ของที่หนึ่งไปทำงาน onsite ให้อีกบริษัทหนึ่ง มานากว่า7ปีแล้ว มีความรู้ความสามารถเฉพาะด้านที่บริษัทของลูกค้าต้องการ(แต่บริษัทลูกค้าไม่มีนโยบายรับคนเพิ่มเพราะเป็นตำแหน่งพิเ
สมาชิกหมายเลข 8556264
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ทรัพยากรบุคคล
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ธนาคารไหนบ้างมีนโยบายไม่ขายประกันภายในธนาคาร มีไหม
พนักงานมีความสุข เผลอๆลูกค้าเห็นใจอาจจะซื้อผลิตภัณฑ์อื่นของธนาคารหรือประกันโดยลูกค้า รอธนาคารไหนประกาศเป็นนโยบาย
คงได้ใจผู้รับบริการมากขึ้น