มีวิธีรับมือกับพนักงานธนาคารที่ชอบชวนทำประกันฯ (สารพัด) อย่างไร.. ไม่ให้เสียน้ำใจ

มีปัญหาอยู่ว่า ช่วง2-3ปีมานี้ เวลาเข้าไปทำธุรกรรมในธนาคารที่เราเปิดบัญชีไว้  ( ณ.ที่นี้ คือกสิกรไทย ) พนักงานจะพูดหว่านล้อม เชิงชักชวน เมตตา ขอความเห็นใจ ขอให้ช่วยทำประกันฯสารพัดรูปแบบที่แบ๊งค์งัดออกมาขายแข่งกับคู่ต่อสู้อื่นๆ..

ซึ่งตามหนังสือแนบท้าย (เป็นยันต์ กันโดนฟ้องว่าไม่แจ้งกับลูกค้า )  เราสามารถใช้สิทธิขั้นพื้นฐานของผู้บริโภค ในการปฏิเสธการซื้อผลิตภัณฑ์ ด้านประกันชีวิตได้ แต่ก็จะมองหน้ากับเจ้าหน้าที่ธนาคารไม่สนิทใจ การบริการจะเป็นอย่างไร ไม่ทราบอนาคตจริงๆ..

ทุกครั้งที่ไปธนาคาร และต้องนั่งฟังน้องๆ ต้อนให้ช่วยฟัง+ช่วยทำประกันฯหน่อยนะคะพี่ ..ต้องมีเป้า+มียอดฯ ไม่งั้นคะแนนจะติดลบ.. โอ้วเห็นมาชัดๆ ติดบอร์ดให้รู้กันไปเลย ตั้งแต่ระดับผู้การยันลูกน้อง..  มันขนาดนั้นเลยเหรอ ??  พนักงานก็เครียด ลูกค้ายิ่งเครียด เพราะถ้าหลวมตัวเซ็นไปก็อีก15-99ปี ค่อยใช้เงิน ( ขำๆ แบบเลี่ยนๆ )
.. ทั้งๆที่เราก็อธิบายไปแล้วว่า มีเยอะแล้ว ,ทำหลายอันแล้ว แต่ก็เหมือนพูดไปไม่มีความหมาย จนรู้สึกเหมือนกลัวการไปธนาคารจริงๆ
หรือเป็นการบีบให้คนไม่ต้องไปทำธุระกรรมกับทางธนาคารกันแน่ ยังสงสัย..

ต่อไปอาจต้องพึ่งinternet อย่างเดียว..
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่