internet true ติดแล้วใช้ไม่ได้ ทำไมไม่แจ้งลูกค้าก่อนครับ

กระทู้คำถาม
ผมไปแจ้งติดตั้งเนตทรู เมื่อวันจันทร์ที่ 20/7/2015 ที่ผ่านมา เช็ควันติดตั้งแล้ว คิวว่างวันที่ 23/7/2015

เมื่อหัวค่ำ ประมาณ 19.00 (นัด 17.00...) ช่างก็เข้ามาติดตั้งให้ ที่คอนโดย่านบางกะปิ
ช่างแค่เอาเราเตอร์ไปเช็คกับตู้สายภายใน แต่ไม่ได้เข้ามาเช็คที่ห้องให้ ว่าเมื่อต่อเสร็จห้องผมจะใช้ได้มั้ย

ปรากฎว่างานเข้าจริงๆ ผมเอากล่องไปเสียบที่ห้อง สัญญาณ adsl กระพริบตลอด
โทรกลับหาช่างก็ไม่รับ ทั้งที่ก่อนกลับบอกว่ามีปัญหาให้โทรหาแท้ๆ
ผมเลยโทรเข้า 1686 พอแจ้งเบอร์ไป 0273302xx ระบบอัตโนมัติบอกอินเตอเนตมีปัญหา กำลังเร่งแก้ไข คาดว่าแล้วเสร็จ 23.00 น. ของวันที่ 23/7/2015
แต่บัดนี้ 4.45 น. ของวันที่ 24/7/2015 ยังคงไม่มีอะไรดีขึ้น ใช้ไม่ได้เหมือนเดิม

ผมเสียเวลามาทั้งอาทิตย์ เพื่อรอให้มาติดตั้ง
ผมขัดใจแฟนตัวเอง ทั้งที่เขาบอกให้ติดอีกค่ายนึง
ผมเสียใจมากที่ทรูไม่เคยแม้แต่จะบอกก่อน ว่าเนตมีปัญหาอะไรอย่างไร สักแต่จะขายเอายอด (ตอนสมัครผมแอบเห็นในคอมของทรูมีไอคอนหน้าบึ้งสีแดงๆตรงโลเกชั่นที่ผมอยู่ ไม่เข้าใจว่าคืออะไร แต่ตอนนี้คิดว่ารู้แล้ว)

แจ้งในกระทู้เลยครับ ผมต้องการให้เนตใช้ได้ภายในวันนี้
ให้ช่างเข้ามาแก้ไขในวันนี้ ถ้าไม่ได้ผมจะแจ้งยกเลิกแน่นอน รวมสมัครและติดตั้งยังไม่ถึง 7 วันด้วยซ้ำ แต่ก็สร้างความไม่ประทับใจได้ขนาดนี้

ป.ล. ถ้าอยากให้หลังไมค์ กรุณาตอบให้เร็วเหมือนหน้ากระทู้ด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่