True ติดตั้ง Internet ผิดแพ็คเกจความซวยอยู่ที่ลูกค้า

เราเป็นลูกค้าเก่าทรูที่ใช้ internet adsl มาเป็น10ปีละ เมื่อปลายเดือนกันยาเนตมีปัญหาจึงโทร1686
(สรุปว่า มีการขโมยสายเคเบิ้ลที่นอกถนน 400 บ้านใช้งานไม่ได้ รอ10 วันช่างถึงมาแก้ไข ทางทรูก็คิดเงินเต็มจำนวนทั้งที่ลูกค้าไม่มี เนตใช้)
นั่นแหละระหว่างคุยกับ call center เค้าได้แนะนำว่ามีการอัพเกรดให้ลูกค้าเก่าฟรีเป็น fiber ราคาเท่าเดิม599 ไม่มีค่าใช้จ่ายความเร็ว 15/5
ได้สิทธิพิเศษลูกค้าเดิม30/10นาน1ปี
แต่ให้เรารอคู่สายจึงจะมาติดตั้งได้แล้วจะติดต่อกลับมา ประมานอาทิตย์นึง ทรูติดต่อกลับหาเบอร์พ่อ ซึ่งพ่อเป็นเจ้าของเบอร์อินเตอเนตจึงโทรไปเบอร์นั่น
ได้มีการแนะนำโปร 699 ที่ความเร็ว 20/5 พ่อก็ไม่ได้รู้เรื่องอะไรบอก โอเค
พ่อมาบอกเราอีกทีตอนเช้าที่ช่างจะมา เรารู้เรื่องจึงโทรไปยกเลิกโปร 699 ละบอกว่า ขอเป็น599เท่าเดิม
Call center จึงบอกว่า งั้นต้องมีการนัดช่างติดตั้งชุดใหม่ เราก็ตกลงและบอกให้มาติดต่อที่เบอร์เราแทน
วั้นนั้นช่างก็ไม่ได้มาติดตั้งอะไร เราก็เข้าใจกันว่าเป็นอันยกเลิกโปร699ไป
ตอนเย็นเราก็โทรไปย้ำอีกที ว่าได้สิทธิ 30/10นาน1ปีใช่มั้ย
พนักงานก็บอกใช่ ภายใน1-2วันจะติดต่อกลับไปเรื่องช่างติดตั้ง แล้วเราก็ย้ำว่าโทรมาเบอร์เรานะ ไม่ต้องโทรเบอร์เจ้าของที่ขอบริการ
ละประมาณ2 อาทิตย์ต่อมา มีsmsส่งมาที่เบอร์พ่อเราว่าจะมีช่างมาติดตั้ง และโทรเข้ามาว่าจะเข้ามาทำติดตั้งตอนบ่าย
ติดเสร็จ เราเช็คความเร็วเนต มันมาที่ 20 เมก ช่างก็บอกว่าถ้ามาไม่เต็ม 30
ให้โทรไปขอให้ส่งสัญญาณใหม่ที่ 1686 เราโทรไปสรุปว่า ที่มาติดคือโปร 699 20/5 เวรกรรมของเรา
ทางทรูบอกไม่สามารถแก้ไขได้ เพราะได้มาติดตั้งไปแล้ว ถามหน่อย เราผิดใช่มั้ย?
แล้วสิทธิลูกค้าเดิมล่ะ? ยังงี้เราเหมือนลูกค้าใหม่เลยดิ? True บอกว่าส่งเรื่องเปลี่ยนโปรตั้งแต่ตอนแรก
ยังไม่สำเร็จ ถ้าไม่สำเร็จ ทำไมตอนนั้นพนักงานถึงถูกยกเลิกไปล่ะ แล้วเราก็รอใหม่ตั้ง2อาทิตย์
ทางคุณทำงานผิดพลาด แล้วผลักปัญหามาให้เรารับๆไป นี่พนักงานบอกว่ากำลังส่งเรื่องไปขอแก้ไข
แต่คงทำได้ยาก อีกนานมั๊ยตอบไม่ได้
ถ้าไม่ได้จริงเราต้องทำไง ยกเลิกบริการทั้งหมด?

เป็นลูกค้าทรูมาเป็น10ปี เนต2บ้าน โทรศัพท์4 เบอร์ บอกเลยเสียความรู้สึกมากกกก

เศร้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่