LAZADA ส่งไอโฟน (เสีย) มาให้ผม แจ้งเคลมไปตั้งแต่วันแรกที่ได้รับของ รอการตรวจสอบจะเดือนนึงแล้วครับ ผมควรทำอย่างไรดี??

ผมสั่งซื้อไอโฟน4s จาก LAZADA มาใช้เครื่องนึง ใช้ได้ปกติดี

@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

แต่ว่าอีกเครื่องนึง รุ่นเดียวกันตามคำสั่งซื้อหมายเลขคำสั่งซื้อ 303688743    

ได้รับสินค้ามาช่วงเช้าวันที่30/6/58

พอช่วงสายถึงเที่ยง ผมเปิดกล่องและลองสินค้า  พบว่ามีปัญหาเปิดเครื่องไม่ได้  จึงรีบแจ้งมาทันทีในตอนบ่ายโมง

ทางลาซาด้าให้ส่งกลับ  ผมจึงส่งEMSสินค้าคืนกลับไปลาซาด้าในวันถัดไป  1/7/58

ผมสอบถามถึงความคืบหน้าว่าดำเนินการเรียบร้อยแล้วหรือยัง  ทั้งทางอีเมล และทางข้อความเฟสบุ๊ค (messenger)  แต่จนถึงวันนี้ 22/7/58 ได้รับคำตอบแค่ว่ากำลังตรวจสอบ  



ผมรับสินค้าตอนสาย  พอตอนเที่ยงเปิดดูสินค้าแล้วแจ้งกลับทันทีว่าสินค้ามีปัญหา

แต่ทางลาซาด้าใช้เวลานานมากในการตรวจสอบ   ไม่มีความคืบหน้าใดๆเลย


ผมควรทำอย่างไรดีครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่