ผมสั่งซื้อไอโฟน4s จาก LAZADA มาใช้เครื่องนึง ใช้ได้ปกติดี
@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@
แต่ว่าอีกเครื่องนึง รุ่นเดียวกันตามคำสั่งซื้อหมายเลขคำสั่งซื้อ 303688743
ได้รับสินค้ามาช่วงเช้าวันที่30/6/58
พอช่วงสายถึงเที่ยง ผมเปิดกล่องและลองสินค้า พบว่ามีปัญหาเปิดเครื่องไม่ได้ จึงรีบแจ้งมาทันทีในตอนบ่ายโมง
ทางลาซาด้าให้ส่งกลับ ผมจึงส่งEMSสินค้าคืนกลับไปลาซาด้าในวันถัดไป 1/7/58
ผมสอบถามถึงความคืบหน้าว่าดำเนินการเรียบร้อยแล้วหรือยัง ทั้งทางอีเมล และทางข้อความเฟสบุ๊ค (messenger) แต่จนถึงวันนี้ 22/7/58 ได้รับคำตอบแค่ว่ากำลังตรวจสอบ
ผมรับสินค้าตอนสาย พอตอนเที่ยงเปิดดูสินค้าแล้วแจ้งกลับทันทีว่าสินค้ามีปัญหา
แต่ทางลาซาด้าใช้เวลานานมากในการตรวจสอบ ไม่มีความคืบหน้าใดๆเลย
ผมควรทำอย่างไรดีครับ
LAZADA ส่งไอโฟน (เสีย) มาให้ผม แจ้งเคลมไปตั้งแต่วันแรกที่ได้รับของ รอการตรวจสอบจะเดือนนึงแล้วครับ ผมควรทำอย่างไรดี??
@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@
แต่ว่าอีกเครื่องนึง รุ่นเดียวกันตามคำสั่งซื้อหมายเลขคำสั่งซื้อ 303688743
ได้รับสินค้ามาช่วงเช้าวันที่30/6/58
พอช่วงสายถึงเที่ยง ผมเปิดกล่องและลองสินค้า พบว่ามีปัญหาเปิดเครื่องไม่ได้ จึงรีบแจ้งมาทันทีในตอนบ่ายโมง
ทางลาซาด้าให้ส่งกลับ ผมจึงส่งEMSสินค้าคืนกลับไปลาซาด้าในวันถัดไป 1/7/58
ผมสอบถามถึงความคืบหน้าว่าดำเนินการเรียบร้อยแล้วหรือยัง ทั้งทางอีเมล และทางข้อความเฟสบุ๊ค (messenger) แต่จนถึงวันนี้ 22/7/58 ได้รับคำตอบแค่ว่ากำลังตรวจสอบ
ผมรับสินค้าตอนสาย พอตอนเที่ยงเปิดดูสินค้าแล้วแจ้งกลับทันทีว่าสินค้ามีปัญหา
แต่ทางลาซาด้าใช้เวลานานมากในการตรวจสอบ ไม่มีความคืบหน้าใดๆเลย
ผมควรทำอย่างไรดีครับ