ลาซาด้า...เป็นแบบนี้คงต้องลากันจริงๆ

กระทู้สนทนา
ผมสั่งซื้อสินค้าจากลาซาด้ามานานตั้งแต่ยังไม่มีโฆษณาทางทีวี จนมั่นใจระดับนึง

ล่าสุดได้สั่งซื้อโทรศัพท์มือถือ HP Slate 6 Voicetab จากลาซาด้า


จากการทดลองใช้ในวันแรกพบว่าคุยแล้วปลายสายไม่ได้ยิน จึงแจ้งไปยังลาซาด้าและส่งของกลับไปให้ลาซาด้าทันทีทาง EMS เมื่อ 19 มค 58


จากนั้นอีกประมาณ 1 อาทิตย์ ได้รับการติดต่อกลับมาว่าผมไม่ได้ส่งหูฟังคืนมาในกล่อง ลาซาด้าจึงต้องส่งสินค้าที่ชำรุดกลับคืนมาให้ผม


แต่หูฟังที่ทางลาซาด้ากล่าวถึงไม่มีมาแต่ต้นแล้ว


ผมรีบติดต่อกลับลาซาด้าทันทีเพื่อชี้แจงและระงับการส่งคืนของ โดยพนักงานบอกว่าน่าจะระงับทันเพราะสินค้ายังคงอยู่ที่คลังสินค้า
พร้อมกันนี้ผมส่งหลักฐานที่ capture หน้าจอสเปกมือถือรุ่นนี้จากหน้าเวปลาซาด้าแนบไปเพื่อยืนยัน (สินค้ามาจากบริษัท www.CSCI.co.th )
แต่สุดท้ายสินค้าที่ชำรุดนี้ก็กลับมาถึงผม ผมปฏิเสธการรับของคืน เพราะไม่ใช่ความผิดผมที่ส่งของให้ไม่ครบ แต่ของไม่มีในสเปคเครื่องตั้งแต่ต้น

จากการคุยอีกครั้งวันนี้ (2 กพ 58) ลาซาด้าให้ผมประสานกับทางร้าน CSC ที่ขายของผ่านลาซาด้าเอง เพราะเกินกำหนด 7 วัน ทั้งที่ผมส่งของให้ครั้งแรกภายในสามวันหลังรับสินค้า

เลยเกิดคำถามว่ามาตรฐานการตรวจสินค้าอยู่ตรงไหน ในเมื่อหูฟังที่ลาซาด้าต้องการจากผมไม่มีตั้งแต่ตอนซื้ออยู่แล้ว กลายเป็นผมโดนผลักภาระให้ติดต่อ CSC เอง ซึ่งผมรู้สึกว่าไม่เป็นธรรมกับลูกค้า

และจากการติดต่อหลายครั้งไม่คืบหน้าเลย สุดท้ายเมื่อวันที่ 5 กพ 58 มีอีเมลล์ว่าส่งสินค้าคำสั่งซื้อ 305971698 ให้ผมเรียบร้อยและล้างประวัติการคืนของที่หน้าเวป


เหนื่อยคับ เงินไม่เยอะครับที่เสียไปแต่ความรู้สึกที่เสียไปกับองค์กรนี้มาเต็มๆคับ

วันนี้ได้รับข้อความติดต่อเพิ่มเติมหลังจากติดต่อผ่าน Facebook Lazada Thailand ดังนี้


รอคอยผลการดำเนินงานของ Lazada ดูครับว่าเป็นไง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่