TTM ครับ คุณเรียกเก็บเงินผม ทั้งที่ order ไม่สมบูรณ์เนี่ยนะคับ?

กระทู้สนทนา
ผมออกตัวก่อนเลย ว่าปกติทำรายการต่างๆผ่านทางเว็บไซต์ ถ้า"order" ไม่สมบูรณ์ ไม่มีสิทธิ์มาเรียกเก็บเงินผม ซึ่งเมื่อสักครู่โทรถามทางcallcenter บัตรเครดิต เค้าแจ้งว่ามียอดเรียกเก็บเงินไปแล้ว บันทึกรายการไปแล้ว แล้วนี่โทรหาcallcenter มาสามวันแล้ว ติดต่อใครไม่ได้เลย โทรเป็นชั่วโมง คืออารมณ์ผมเสียมาก และนี่ใครครับ? ใครจะเป็นคนรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถ้ามันลำบากมาก ผมแนะนำปิดไปเลยครับ ระบบจองออนไลน์ คืออยากดูกลายเป็นไม่อยากดูไปเลย ตั๋วก็ไม่ได้ ตังค์ก็เสียไปแล้ว มีใครเปฌนมั่ง โทรเข้า callcenter ไม่ทีมนุษย์ รอสายซักครู่มา เป็นร้อยรอบละ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่