AIS ให้ใช้ Apple Music ฟรี แต่สุดท้ายเก็บเงิน โฆษณาหลอกลวงเหรอครับ

เริ่มต้นคือกดรับสิทธิ์ Apple Music กับ AIS ไปตั้งแต่ 2 เดือนก่อน
เดือนแรกที่ใช้เนื่องจาก Apple ID ผูกกับบัตรเครดิตไว้ ค่าบริการ Apple Music จึงหักจากบัตรเครดิต (หลังจากโทรสอบถามกับ Apple)
---> เสียสิทธิ์ไปแล้ว 1 เดือน   (จ่ายตังค์ผ่านบัตร แต่โปรโมชั่น Apple Music ฟรียังขึ้นโชว์ในบิลให้เจ็บใจเล่นๆ)
ไม่ได้คิดอะไร เพราะเดือนแรก เราก็ยอมให้หักบัตรเครดิตไป

ก็โทรมาหา AIS Callcenter ตั้งแต่เดือนแรกเลยว่า ทำไมจึงเก็บตังค์จากบัตรเครดิต
แล้วก็คอลเซ็นเตอร์ให้โทรหา Apple อีก วุ่นๆเลย
แล้วก็สุดท้ายก็โทรกลับมาที่ AIS Callcenter อีก
ช่างเป็นความสะดวกสบายของลูกค้ามากๆเลยครับ
ได้ใจความสุดท้ายจาก AIS Callcenter ว่า ต้องทำการผูก Apple ID กับเบอร์ที่ได้รับสิทธิ์ คือจ่ายด้วยเบอร์ 
โอเค รีบทำตามเอาไว้  

นี่คือเดือนที่ 2 บิลออกมา แพ็คเกจฟรี Apple Music ฟรี 6เดือน ยังอยู่
แต่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
สุดท้าย  บิลลง ค่าสินค้าและบริการ ค่าสินค้า App Store 129 บาท ซึ่งมันก็คือ Apple Music นั่นเอง
ติดต่อ CallCenter ไปแล้วนะ รอตรวจสอบ
คุณจะให้ผมโทรไป โทรมาระหว่าง AIS Callcenter กับ Apple อีกมั้ยครับ
ยกเลิกไปเลยน่าจะง่ายกว่า
แต่ถ้าผมใช้บริการต่อแล้วคุณยังคงเก็บเงินจนครบ คำว่าโปรโมชั่นฟรี 6 เดือน  ของคุณคือจ่ายเงิน ไม่ต้องโฆษณาหรือพิมพ์มาว่า ฟรี ครับ

ถ้าสุดท้ายแล้วคำว่าฟรีของ AIS = เก็บเงิน ก็อย่าโฆษณาครับ จะนำอันนี้ไปฟ้องครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่