วันที่ 11/7/2558
ผมตั้งใจจองบัตรเดี่ยว 11 ผ่านทาง TTM เพื่อไปชมคุณโน้สกับครอบครัวของผม รวมแล้ว 9 คน เลยแบ่งงานกัน ผมจอง 6 ที่นั่ง น้องจอง 3 ที่นั่ง
ตื่นมาเฝ้าจอ 10 โมงเช้า วางแผนจองรอบ จองที่เรียบร้อย 11 โมงตรง ก็เริ่มดำเนินการจอง
ผมกับน้องจองที่วัน พฤหัสบดี ที่ 17 กันยายน 2558 ได้ที่ติดกันเลย 9 ที่นั่ง เพราะประชุมสายกันตลอด ตั้งแต่ 10 โมงครึ่ง ระหว่างทำการเลือกที่นั่ง กดรีเฟรชหลายครั้งมาก แต่ก็พยายามจนผ่านมาได้
ผมกดจองได้ก่อนน้องสักพักเดียว น้องก็กดจองเลือกที่นั่งได้ตามมาติดๆ แล้วก็เข้าสู่กระบวนการชำระเงิน
ราบรื่นครับ กรอกข้อมูลเรียบร้อย ได้รับ OPT ก็ใส่ไป กดยืนยัน..... เรียบร้อยครับ ได้รับ message จากบริษัทบัตรเครดิต ว่าตัดเงินเรียบร้อยแล้วนะ เวลา 11:20AM ส่วนน้องก็ได้รับตามมาติดๆ ไม่น่าจะเกิน 10-20 นาที (ตื่นเต้นครับ จองผ่าน TTM กันครั้งแรก จำไม่ค่อยได้)
ความรู้สึกตอนนั้นแบบดีใจมากเลยครับ เพราะจะได้ไปดูแบบสดๆครั้งแรกในชีวิต และได้ไปทั้งครอบครัว
สักพักเราก็เริ่มเอะใจกันว่า จองแล้วทำไมไม่มีการยืนยันใดๆเลย ก็เลยเชคดูประวัติการจองในหน้าเวบของ TTM ซึ่งกว่าจะเชคได้ รีเฟรชบ่อยมาก (เอานิ้วกดคอร์ดกีตาร์ชั่วโมงนึง ยังไม่ด้านเท่า นิ้วจิ้ม F5 รัวๆๆๆๆเลยครับวันนี้ ฮ่าๆๆๆ ขำๆบ้าง)
ปรากฎว่าขึ้นสถานะกำลังดำเนินการ มีเวลานับถอยหลังอยู่ เห็นแบบนั้นเราก็สบายใจสิครับ ตัดเงินไปแล้ว ระบบกำลังดำเนินการ อะฮ้า ได้แน่นอน ^^
วางแผนเลยครับ นัดวัน นัดเวลาเจอ จะทำอะไรก่อนเข้าไปชมบ้าง จะรับบัตรกี่โมง ฯลฯ.......
เวลาผ่านไปครับ ช่วงเที่ยงๆบ่ายๆ ในใจก็รู้สึกว่ามันแปลกๆ ทำไมไม่มีการยืนยันใดๆเลย เริ่มกังวลครับ เลยเข้าไปเชคประวัติการจอง....เอ๊ะ!!! ทำไมไม่พบรายการอะไรเลยล่ะ
ณ จุดๆนี้...บอกเลยว่าใจไม่ได้ตกไปอยู่ที่ตาตุ่มนะครับ แต่มันทะลุลงไปถึงชั้นใต้ดินเลย (ยังไม่ถึงนรกนะ รอคำตอบจากทาง TTM อยู่)
งานงอกสิครับ ตัดเงินไปแล้ว ทำไมๆๆถึงเป็นแบบนี้ เริ่มดำเนินการตามเรื่องครับ
โทรเข้าคอลเซนเตอร์ก่อนเลยครับ บอกได้เลยครับว่ายากมากๆ เกือบร้อยครั้งกว่าจะติด...โอเคๆ ไม่เป็นไร ติดแล้ว รอสายต่อ..........ชั่วโมงผ่านไป..................อืม ไม่รับ คงยุ่งมากสินะครับวันนี้
ระหว่างฟังเพลงรอสาย ก็ทำการส่ง e-mail ไปทาง TTM ใจความสำคัญคือ จ่ายเงินแล้ว แต่ไม่ได้รับการยืนยัน ต้องการเชคสถานะการจอง กรุณาติดต่อกลับโดยด่วน.................ไม่ได้รับการตอบรับใดๆทั้งสิ้น พร้อมกับเพลงรอสายที่ยังดังก้องหูอยู่
ระหว่างนี้ก็ได้หาข้อมูลไปเรื่อยๆ เจอผู้ร่วมชะตากรรมพอสมควร เจอในพันทิป กับ facebook ครับ
หลังจากฟังเพลงรอสายซ้ำไปซ้ำมา สองชั่วโมงเศษๆ ก็เริ่มติดต่อทาง facebook ของ TTM เพราะเห็นว่าเค้าให้ส่ง order number ไปให้ทาง inbox โชคดีที่ถ่ายหน้าจอเก็บไว้ ไม่งั้นก็ไม่รู้จะเอา order number ที่ไหนไปให้ เห็นมีหลายคนที่เจอปัญหานี้
หลังจากตามเรื่องเท่าที่ตามได้แล้ว จนถึงเวลาที่กำลังพิมพ์อยู่นี้ ก็ไม่มีการตอบรับใดๆจาก TTM มาถึงผมเลย
ถึง TTM นะครับ
ผมไม่ได้ต้องการเงินคืน ตามที่คุณบอกว่าจะ void ให้
ผมแค่ต้องการทวงสิทธิของผม ที่นั่งและวันที่ผมจอง คือสิ่งที่ผมควรจะได้ไม่ใช่หรือครับ
วันนี้ผมเสียทั้งเวลา ความรู้สึก รวมถึงยอดเงินที่คุณตัดไป และไม่ใช่ผมแค่คนเดียว พี่น้อง แม่ผม แฟนผม ผมวาดความหวังให้พวกเค้าไปเรียบร้อยแล้วครับ หลังจากคุณตัดยอดเงิน คุณรู้มั้ยว่าคนเค้ารู้สึกยังไงกันบ้าง มันแย่นะ
การคืนเงินไม่ใช่คำตอบหรอกครับ เป็นคำแก้ตัว หาทางแก้ไขดีกว่าครับ อย่างที่คนโบราณเค้าว่ากัน
การตลาดคุณดีนะครับ จากตัวคุณโน้สเอง แต่ระบบไอทีคุณแย่มากๆ ไม่เจอกับตัวก็ยากที่จะเชื่อ เพราะชื่อเสียงของบริษัทคุณมันดัง แก้ไขเถอะครับ เรื่องแบบนี้ไม่สมควรจะเกิดขึ้นเลย
ส่วนการบริหารจัดการ ผมจะรอดูนะครับ ว่าจะแก้ไข หรอจะแก้ตัว แล้วจะมาบอกครับ
ผมยังรอการติดต่อจากคุณอยู่นะครับ TTM
เพิ่มเติมครับ เชคล่าสุดตอนนี้ ในประวัติการสั่งซื้อ ขึ้นสถานะ รายการอยู่ในระหว่างทำรายการ เวลาที่คงเหลือในการทำรายการ (นาที) -902 (เวลาติดลบมากขึ้นเรื่อยๆด้วยนะครับ)
หึๆๆ ดีเนอะ อยู่ในระหว่างทำรายการ ตอนเย็นเชคแล้วไม่มี เพราะมันนับเวลาถอยหลังจบไปตั้งแต่ประมาณเกือบเที่ยงแล้วหายไปแล้ว แต่ตอนนี้อยู่ๆโผล่ขึ้นมาเฉยเลย
TTM ครับ คุณกำลังทำอะไรครับ ที่ผมถามเพราะคุณไม่ได้ติดต่อกลับผมเลย รอคำอธิบายครับ
หวังว่าคงไม่ได้ขึ้นเพื่อรอเชือดนะครับ ว่ารายการผมกำลังอยู่ในระหว่างการทำรายการ แล้วมีคนซื้อบัตรตัดหน้าไปก่อนเรียบร้อยแล้ว รายการผมจึงถูกยกเลิกไป แก้ปัญหาได้จบๆไป ผมบอกเลยนะ ผมไม่จบ ผมขอเวลารับชำระและเวลาออกบัตรของคนที่จองบัตรทับที่ผม เพื่อที่ผมจะได้มาเชคเทียบเวลาว่าผมหรือเค้าคนนั้นใครได้ก่อนกัน ผมมีเวลาตัดยอดบัตรทาง sms อยู่เป็นหลักฐาน ถ้าเค้าเร็วกว่า ผมยอมครับ และจะมาอธิบายให้ทุกๆท่านในที่นี้ให้ได้รับทราบกัน แต่ถ้าไม่ ผมก็ไม่ยอมนะครับ TTM
แล้วสมมติว่าคุณยินยอมให้บัตรผมและคนอื่นๆที่เจอแบบผมแล้ว คุณก็ควรรับผิดชอบคนที่มาจองซ้ำซ้อนด้วย แก้ไขอย่างไรคุณก็พยายามเข้าแล้วกันครับ ผมเป็นกำลังใจให้
ถึง THAI TICKET MAJOR (TTM) เรื่องการจองบัตรเดี่ยว 11
ผมตั้งใจจองบัตรเดี่ยว 11 ผ่านทาง TTM เพื่อไปชมคุณโน้สกับครอบครัวของผม รวมแล้ว 9 คน เลยแบ่งงานกัน ผมจอง 6 ที่นั่ง น้องจอง 3 ที่นั่ง
ตื่นมาเฝ้าจอ 10 โมงเช้า วางแผนจองรอบ จองที่เรียบร้อย 11 โมงตรง ก็เริ่มดำเนินการจอง
ผมกับน้องจองที่วัน พฤหัสบดี ที่ 17 กันยายน 2558 ได้ที่ติดกันเลย 9 ที่นั่ง เพราะประชุมสายกันตลอด ตั้งแต่ 10 โมงครึ่ง ระหว่างทำการเลือกที่นั่ง กดรีเฟรชหลายครั้งมาก แต่ก็พยายามจนผ่านมาได้
ผมกดจองได้ก่อนน้องสักพักเดียว น้องก็กดจองเลือกที่นั่งได้ตามมาติดๆ แล้วก็เข้าสู่กระบวนการชำระเงิน
ราบรื่นครับ กรอกข้อมูลเรียบร้อย ได้รับ OPT ก็ใส่ไป กดยืนยัน..... เรียบร้อยครับ ได้รับ message จากบริษัทบัตรเครดิต ว่าตัดเงินเรียบร้อยแล้วนะ เวลา 11:20AM ส่วนน้องก็ได้รับตามมาติดๆ ไม่น่าจะเกิน 10-20 นาที (ตื่นเต้นครับ จองผ่าน TTM กันครั้งแรก จำไม่ค่อยได้)
ความรู้สึกตอนนั้นแบบดีใจมากเลยครับ เพราะจะได้ไปดูแบบสดๆครั้งแรกในชีวิต และได้ไปทั้งครอบครัว
สักพักเราก็เริ่มเอะใจกันว่า จองแล้วทำไมไม่มีการยืนยันใดๆเลย ก็เลยเชคดูประวัติการจองในหน้าเวบของ TTM ซึ่งกว่าจะเชคได้ รีเฟรชบ่อยมาก (เอานิ้วกดคอร์ดกีตาร์ชั่วโมงนึง ยังไม่ด้านเท่า นิ้วจิ้ม F5 รัวๆๆๆๆเลยครับวันนี้ ฮ่าๆๆๆ ขำๆบ้าง)
ปรากฎว่าขึ้นสถานะกำลังดำเนินการ มีเวลานับถอยหลังอยู่ เห็นแบบนั้นเราก็สบายใจสิครับ ตัดเงินไปแล้ว ระบบกำลังดำเนินการ อะฮ้า ได้แน่นอน ^^
วางแผนเลยครับ นัดวัน นัดเวลาเจอ จะทำอะไรก่อนเข้าไปชมบ้าง จะรับบัตรกี่โมง ฯลฯ.......
เวลาผ่านไปครับ ช่วงเที่ยงๆบ่ายๆ ในใจก็รู้สึกว่ามันแปลกๆ ทำไมไม่มีการยืนยันใดๆเลย เริ่มกังวลครับ เลยเข้าไปเชคประวัติการจอง....เอ๊ะ!!! ทำไมไม่พบรายการอะไรเลยล่ะ
ณ จุดๆนี้...บอกเลยว่าใจไม่ได้ตกไปอยู่ที่ตาตุ่มนะครับ แต่มันทะลุลงไปถึงชั้นใต้ดินเลย (ยังไม่ถึงนรกนะ รอคำตอบจากทาง TTM อยู่)
งานงอกสิครับ ตัดเงินไปแล้ว ทำไมๆๆถึงเป็นแบบนี้ เริ่มดำเนินการตามเรื่องครับ
โทรเข้าคอลเซนเตอร์ก่อนเลยครับ บอกได้เลยครับว่ายากมากๆ เกือบร้อยครั้งกว่าจะติด...โอเคๆ ไม่เป็นไร ติดแล้ว รอสายต่อ..........ชั่วโมงผ่านไป..................อืม ไม่รับ คงยุ่งมากสินะครับวันนี้
ระหว่างฟังเพลงรอสาย ก็ทำการส่ง e-mail ไปทาง TTM ใจความสำคัญคือ จ่ายเงินแล้ว แต่ไม่ได้รับการยืนยัน ต้องการเชคสถานะการจอง กรุณาติดต่อกลับโดยด่วน.................ไม่ได้รับการตอบรับใดๆทั้งสิ้น พร้อมกับเพลงรอสายที่ยังดังก้องหูอยู่
ระหว่างนี้ก็ได้หาข้อมูลไปเรื่อยๆ เจอผู้ร่วมชะตากรรมพอสมควร เจอในพันทิป กับ facebook ครับ
หลังจากฟังเพลงรอสายซ้ำไปซ้ำมา สองชั่วโมงเศษๆ ก็เริ่มติดต่อทาง facebook ของ TTM เพราะเห็นว่าเค้าให้ส่ง order number ไปให้ทาง inbox โชคดีที่ถ่ายหน้าจอเก็บไว้ ไม่งั้นก็ไม่รู้จะเอา order number ที่ไหนไปให้ เห็นมีหลายคนที่เจอปัญหานี้
หลังจากตามเรื่องเท่าที่ตามได้แล้ว จนถึงเวลาที่กำลังพิมพ์อยู่นี้ ก็ไม่มีการตอบรับใดๆจาก TTM มาถึงผมเลย
ถึง TTM นะครับ
ผมไม่ได้ต้องการเงินคืน ตามที่คุณบอกว่าจะ void ให้
ผมแค่ต้องการทวงสิทธิของผม ที่นั่งและวันที่ผมจอง คือสิ่งที่ผมควรจะได้ไม่ใช่หรือครับ
วันนี้ผมเสียทั้งเวลา ความรู้สึก รวมถึงยอดเงินที่คุณตัดไป และไม่ใช่ผมแค่คนเดียว พี่น้อง แม่ผม แฟนผม ผมวาดความหวังให้พวกเค้าไปเรียบร้อยแล้วครับ หลังจากคุณตัดยอดเงิน คุณรู้มั้ยว่าคนเค้ารู้สึกยังไงกันบ้าง มันแย่นะ
การคืนเงินไม่ใช่คำตอบหรอกครับ เป็นคำแก้ตัว หาทางแก้ไขดีกว่าครับ อย่างที่คนโบราณเค้าว่ากัน
การตลาดคุณดีนะครับ จากตัวคุณโน้สเอง แต่ระบบไอทีคุณแย่มากๆ ไม่เจอกับตัวก็ยากที่จะเชื่อ เพราะชื่อเสียงของบริษัทคุณมันดัง แก้ไขเถอะครับ เรื่องแบบนี้ไม่สมควรจะเกิดขึ้นเลย
ส่วนการบริหารจัดการ ผมจะรอดูนะครับ ว่าจะแก้ไข หรอจะแก้ตัว แล้วจะมาบอกครับ
ผมยังรอการติดต่อจากคุณอยู่นะครับ TTM
เพิ่มเติมครับ เชคล่าสุดตอนนี้ ในประวัติการสั่งซื้อ ขึ้นสถานะ รายการอยู่ในระหว่างทำรายการ เวลาที่คงเหลือในการทำรายการ (นาที) -902 (เวลาติดลบมากขึ้นเรื่อยๆด้วยนะครับ)
หึๆๆ ดีเนอะ อยู่ในระหว่างทำรายการ ตอนเย็นเชคแล้วไม่มี เพราะมันนับเวลาถอยหลังจบไปตั้งแต่ประมาณเกือบเที่ยงแล้วหายไปแล้ว แต่ตอนนี้อยู่ๆโผล่ขึ้นมาเฉยเลย
TTM ครับ คุณกำลังทำอะไรครับ ที่ผมถามเพราะคุณไม่ได้ติดต่อกลับผมเลย รอคำอธิบายครับ
หวังว่าคงไม่ได้ขึ้นเพื่อรอเชือดนะครับ ว่ารายการผมกำลังอยู่ในระหว่างการทำรายการ แล้วมีคนซื้อบัตรตัดหน้าไปก่อนเรียบร้อยแล้ว รายการผมจึงถูกยกเลิกไป แก้ปัญหาได้จบๆไป ผมบอกเลยนะ ผมไม่จบ ผมขอเวลารับชำระและเวลาออกบัตรของคนที่จองบัตรทับที่ผม เพื่อที่ผมจะได้มาเชคเทียบเวลาว่าผมหรือเค้าคนนั้นใครได้ก่อนกัน ผมมีเวลาตัดยอดบัตรทาง sms อยู่เป็นหลักฐาน ถ้าเค้าเร็วกว่า ผมยอมครับ และจะมาอธิบายให้ทุกๆท่านในที่นี้ให้ได้รับทราบกัน แต่ถ้าไม่ ผมก็ไม่ยอมนะครับ TTM
แล้วสมมติว่าคุณยินยอมให้บัตรผมและคนอื่นๆที่เจอแบบผมแล้ว คุณก็ควรรับผิดชอบคนที่มาจองซ้ำซ้อนด้วย แก้ไขอย่างไรคุณก็พยายามเข้าแล้วกันครับ ผมเป็นกำลังใจให้