วันนี้เราจองบัตรคอนเสิร์ตของ IKON
แล้วพอเลือกวิธีการชำระเงินเราเลือกตัดผ่านบัตรVISA เราก็ทำตามขั้นตอน กรอกข้อมูลตามทุกอย่างจนเสร็จ มี SMS แจ้งเตือนมาว่ามีการชำระเงิน6,015บาท @thaiticketmajor.co., คงเหลือแค่1,890บาท แต่กลับไม่มีรายการจองของเราในเว็บTTM แต่เงินเราถูกหักไปแล้ว เราเลยโทรไปถามcall center เราเล่ารายละเอียดให้พนักงานฟังเค้าตอบเราว่า
TTM : รายการขึ้นว่าถูกยกเลิกค่ะ
ME : แต่เงินเราถูกหักไปแล้วนะ ทำไมถึงหักเงินได้ในเมื่อรายการไม่สมบูรณ์
TTM : ทางไทยทิกเกตยังไม่ได้รับเงินค่ะ
ME : แต่มีข้อความเข้าว่าหักเงินไปแล้ว แล้วเงินในบช.ก็หายไปแล้ว
TTM : เงินอาจจะถูก 'โฮล' ไว้ (เราไม่รู้ว่าคืออะไร) ยังไม่ได้หักเงิน ให้เข้าไปจองใหม่ค่ะ
ME : แล้วจะจองใหม่ได้ยังไงคะในเมื่อบช.เราไม่มีเงินแล้ว
TTM : มีหลักฐานการโอนเงินไหมคะ
ME : มีSMSแจ้งว่าเงินถูกหักไปแล้วค่ะ ตอนนี้ในบช.เหลือแค่พันกว่าบาท
TTM : ให้ส่งเรื่องไปทาง E-MAIL
ME : แล้วจะได้เมลตอบรับเมื่อไหร่คะ
TTM : ไม่แน่ชัดเรื่องเวลา แต่น่าจะวันนี้ ตอนนี้แนะนำให้ไปกดบัตรใหม่
ME : แล้วเราจะเอาเงินที่ไหนไปกดใหม่คะ เงินเราถูกหักไปแล้ว
TTM : ทางcall center แก้ปัญหาได้เท่านี้ลูกค้าต้องไปคุยกับ e-mail เอง
พนักงานตัดจบแค่นี้เราเลยถามชื่อ เค้าบอกว่าชื่อ อรัญญา เราถามนามสกุลเค้าบอกว่า มีท่านเดียว อันนี้เราไม่รู้ว่าเค้านามสกุลมีท่านเดียวหรือพนักงานชื่ออรัญญามีท่านเดียว
เราเลยอยากรู้ว่า TTM แก้ปัญหาให้ลูกค้าด้วยการให้ไปคุยกับ e-mail ที่จะตอบเมื่อไหร่ก็ไม่รู้อะหรอ แล้วบอกแค่ให้ไปจองใหม่ๆ เราจะเอาเงินที่ไหนไปจอง เท่ากับว่าเราเสียสิทธิ์ไปเลย ทั้งๆที่ตอนแรกเรากดบัตรได้แล้ว แต่ทางเว็บไซต์มีปัญหาเอง แล้วจะไม่รับผิดชอบเลยหรอคะ
วิธีการหักเงินผ่านบัตรของ Thaiticketmajor ทำไมแย่แบบนี้
วันนี้เราจองบัตรคอนเสิร์ตของ IKON
แล้วพอเลือกวิธีการชำระเงินเราเลือกตัดผ่านบัตรVISA เราก็ทำตามขั้นตอน กรอกข้อมูลตามทุกอย่างจนเสร็จ มี SMS แจ้งเตือนมาว่ามีการชำระเงิน6,015บาท @thaiticketmajor.co., คงเหลือแค่1,890บาท แต่กลับไม่มีรายการจองของเราในเว็บTTM แต่เงินเราถูกหักไปแล้ว เราเลยโทรไปถามcall center เราเล่ารายละเอียดให้พนักงานฟังเค้าตอบเราว่า
TTM : รายการขึ้นว่าถูกยกเลิกค่ะ
ME : แต่เงินเราถูกหักไปแล้วนะ ทำไมถึงหักเงินได้ในเมื่อรายการไม่สมบูรณ์
TTM : ทางไทยทิกเกตยังไม่ได้รับเงินค่ะ
ME : แต่มีข้อความเข้าว่าหักเงินไปแล้ว แล้วเงินในบช.ก็หายไปแล้ว
TTM : เงินอาจจะถูก 'โฮล' ไว้ (เราไม่รู้ว่าคืออะไร) ยังไม่ได้หักเงิน ให้เข้าไปจองใหม่ค่ะ
ME : แล้วจะจองใหม่ได้ยังไงคะในเมื่อบช.เราไม่มีเงินแล้ว
TTM : มีหลักฐานการโอนเงินไหมคะ
ME : มีSMSแจ้งว่าเงินถูกหักไปแล้วค่ะ ตอนนี้ในบช.เหลือแค่พันกว่าบาท
TTM : ให้ส่งเรื่องไปทาง E-MAIL
ME : แล้วจะได้เมลตอบรับเมื่อไหร่คะ
TTM : ไม่แน่ชัดเรื่องเวลา แต่น่าจะวันนี้ ตอนนี้แนะนำให้ไปกดบัตรใหม่
ME : แล้วเราจะเอาเงินที่ไหนไปกดใหม่คะ เงินเราถูกหักไปแล้ว
TTM : ทางcall center แก้ปัญหาได้เท่านี้ลูกค้าต้องไปคุยกับ e-mail เอง
พนักงานตัดจบแค่นี้เราเลยถามชื่อ เค้าบอกว่าชื่อ อรัญญา เราถามนามสกุลเค้าบอกว่า มีท่านเดียว อันนี้เราไม่รู้ว่าเค้านามสกุลมีท่านเดียวหรือพนักงานชื่ออรัญญามีท่านเดียว
เราเลยอยากรู้ว่า TTM แก้ปัญหาให้ลูกค้าด้วยการให้ไปคุยกับ e-mail ที่จะตอบเมื่อไหร่ก็ไม่รู้อะหรอ แล้วบอกแค่ให้ไปจองใหม่ๆ เราจะเอาเงินที่ไหนไปจอง เท่ากับว่าเราเสียสิทธิ์ไปเลย ทั้งๆที่ตอนแรกเรากดบัตรได้แล้ว แต่ทางเว็บไซต์มีปัญหาเอง แล้วจะไม่รับผิดชอบเลยหรอคะ