เนื่องจากว่าเมื่อวานนี้ผมได้จองบัตรเดี่ยว11 ผ่านTTM. Online. ซึ่งเป็นการจองโดยใช้บัตรเครดิต
และผลการทำรายการขึ้นโชว์ว่าสมบูรณ์ แต่ว่าหลังจากนั้นประมาณร่วม3 ชั่วโมงได้มีเมลแจ้งกลับ
มาว่าผมจองบัตรไม่ได้ให้จองใหม่ ผมก็ตกใจเล็กน้อยแต่ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจได้รีบโทรไปถามข้อมูล
จากบัตรเครดิตผลปรากฏว่าได้มีการตัดบัตรเครดิตเรียบร้อยแล้ว จากนั้นผมก็ได้รีบติดต่อไปยัง
Call Center. ผลปรากฏว่ารอสายไปเถอะครับร่วม40 นาที โดยไม่ได้คุยกับพนักงานเลย หลังจาก
นั้นผมก็ได้ทำการส่งเมลกลับไปแต่ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากทางบริษัท ผมแค่อยากได้คำตอบ
ว่าเงินที่ตัดไปแล้วจะวอยคืนผมเมื่อไหร่ หรือผมควรที่จะต้องไปแจ้งความไว้ก่อนเพราะว่าไม่สามารถ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ของทางบริษัทได้เลย ซึ่งเงินที่ได้ตัดไปแล้วผมต้องไปจ่ายก่อนถ้าผมไม่จ่ายมันก็จะมี
ดอกเบี้ย คุณจะมาเยียวยาผมไหม เวลาผมจองบัตรคุณ คุณคิดค่าดำเนินการหลายร้อยผมยังไม่
เคยโวยเลย แต่นี่ระบบคุณเกิดการผิดพลาดคุณก็ควรจะหามาตรการในการแก้ไขและเยียวยา
คนที่ได้รับผลกระทบ
ปัญหาจากการซื้อบัตรของไทยทิคเก็ตเมเจอร์
และผลการทำรายการขึ้นโชว์ว่าสมบูรณ์ แต่ว่าหลังจากนั้นประมาณร่วม3 ชั่วโมงได้มีเมลแจ้งกลับ
มาว่าผมจองบัตรไม่ได้ให้จองใหม่ ผมก็ตกใจเล็กน้อยแต่ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจได้รีบโทรไปถามข้อมูล
จากบัตรเครดิตผลปรากฏว่าได้มีการตัดบัตรเครดิตเรียบร้อยแล้ว จากนั้นผมก็ได้รีบติดต่อไปยัง
Call Center. ผลปรากฏว่ารอสายไปเถอะครับร่วม40 นาที โดยไม่ได้คุยกับพนักงานเลย หลังจาก
นั้นผมก็ได้ทำการส่งเมลกลับไปแต่ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากทางบริษัท ผมแค่อยากได้คำตอบ
ว่าเงินที่ตัดไปแล้วจะวอยคืนผมเมื่อไหร่ หรือผมควรที่จะต้องไปแจ้งความไว้ก่อนเพราะว่าไม่สามารถ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ของทางบริษัทได้เลย ซึ่งเงินที่ได้ตัดไปแล้วผมต้องไปจ่ายก่อนถ้าผมไม่จ่ายมันก็จะมี
ดอกเบี้ย คุณจะมาเยียวยาผมไหม เวลาผมจองบัตรคุณ คุณคิดค่าดำเนินการหลายร้อยผมยังไม่
เคยโวยเลย แต่นี่ระบบคุณเกิดการผิดพลาดคุณก็ควรจะหามาตรการในการแก้ไขและเยียวยา
คนที่ได้รับผลกระทบ