Booking.com หรือ Agoda กรณีที่เราจะปฎิเสธการจ่ายเงินแบบนี้ทำได้หรือไม่

ทำการจองห้องพักไว้โดยเลือกห้องDeluxe โดยระบุเป็นเตียงเดี่ยว2เตียงแยก แต่พอโทรไปคอนเฟอร์มและเช็คที่โรงแรมแจ้งว่าห้องที่มี2เตียงเต็ม( ปิดซ่อม) ไม่available ผู้จัดการเสนอให้อัพเกรดห้องเป็นแบบยังกาโลและเพิ่มเงินอีกคืนละ700บาทแต่เราไม่เอา เพราะเห็นว่าแพงไป ทางโรงแรมเสนอให้ดาวน์เกรดห้องจากDeluxe เป็น standard ซึ่งค่าห้องถูกกว่าคืนละ250บาทแต่เขาจะชาร์จราคาเดิมซึ่งเราเห็นว่าไม่เป็นธรรมเพราะตอนทำบุคกิ้งมีแบบเตียงให้เลือกพอจองแล้วกลับแจ้งว่ามีแบบเดียวคือเตียงติงส์ไซส์ ทางบุคกิ้งดอทคอมเข้าใจปัญหาและพยายามคุยกับทางโรงแรมให้แต่ดูเหมือนว่าทางโรงแรมยืนยันจะชาร์จเงินเราโดยบอกว่าดีกว่าใหมที่จะเสียเงินในราคาห้องDeluxeแล้วได้พักห้องStandard ดีกว่าให้เขาปรับเต็มจำนวนแล้วเราไม่ได้พัก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่