เจอกับตัว เพิ่งรู้ว่าซื้อของที่ Lazada ไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าของจะมาส่งเมื่อไหร่

ผมได้สั่งซื้อ tv lg กับทาง Lazada เมื่อวันที่ 30/06/58  และเมื่อวานวันที่ 3/07/58 ทางเจ้าหน้าที่ส่งสินค้าบริษัท cj korea express ได้โทรเข้ามาแจ้งว่าจะมาส่งของประมาณบ่าย 2 ซึ่งผมไม่อยู่บ้านจึงได้บอกว่าให้มาส่งวันนี้ 04/07/58 ก่อนบ่ายโมง และให้โทรมา confirm ผมตอนเช้า ก่อนจะเข้ามา

แต่พอเช้าวันนี้ ผมได้รอจนถึง 10 ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่คนใดโทรมา และ ประมาณ 10 โมงครึ่งผมจึงได้ทำการโทรกลับไปที่เบอร์เดียวกันกับเมื่อวานที่เจ้าหน้าที่โทรเข้ามา และได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่า มีนัดส่ง tv กับผม แต่ไม่เห็นมีเจ้าหน้าที่โทรเข้ามา ผมเลยโทรมาตาม เจ้าหน้าที่ได้บอกกับผมว่าคนที่นัดไม่ใช่เค้า แต่เป็นอีกคนนึงซึ่งวันนี้วิ่งส่งสินค้าอีกเส้นนึง ผมจึงได้บอกว่าถ้าอย่างนั้นขอเบอร์เจ้าหน้าที่คนที่มีหน้าที่ส่งสินค้าให้ผมหน่อย เจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่า เบอร์โทรอยู่ในเครื่อง เดี๋ยวดูเบอร์แล้วจะโทรมาบอก ซึ่งผมก็ได้วางสายและรอเจ้าหน้าที่ติดต่อมา แต่จนใกล้ๆ  เที่ยงก็ยังไม่โทรมา ผมจึงโทรกลับไปตาม เจ้าหน้าที่ก็บอกผมว่า เค้าไม่มีเบอร์ และติดต่อเจ้าหน้าที่คนที่ส่งสินค้ากับผมไม่ได้ ผมจึงได้ทำการขอเบอร์ call center ของทางบริษัท cj korea express ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้บอกเหมือนเดิม คือ เบอร์อยู่ในเครื่อง ให้ผมวางสาย และเดี๋ยวดูเบอร์และจะโทรมาบอก ผมก็รอเหมือนเดิม จนเที่ยงครึ่งก็ไม่โทรมา ผมจึงโทรกลับไปเหมือนเดิม และคำตอบก็คือ ไม่มีเบอร์ Call Center บริษัทตัวเอง ติดต่อไม่ได้

ผมจึงคิดว่าถ้าตามจากบริษัท cj korea express ไม่ได้ ก็คงต้องตามจากทาง Lazada ผมจึงทำการโทรเข้า Call Center ทาง Lazada และแจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่าผมต้องการติดตามสินค้าที่ผมสั่ง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ Lazada ก็ได้บอกว่าตอนนี้ขั้นตอนอยู่ที่บริษัท cj korea express ทาง Lazada ไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าสินค้าอยู่ที่ไหน แต่จะประสานงานให้ ซึ่งผมได้บอกว่าผมไม่ต้องการรอเจ้าหน้าที่ประสานงานให้ เพราะผมรอสินค้ามาตั้งแต่เช้า จนจะบ่ายโมงแล้ว ผมต้องการติดต่อเอง จึงอยากขอเบอร์ Call Center บริษัท cj korea express เพื่อที่จะสอบถามเบอร์โทรของเจ้าหน้าที่ ที่ส่งสินค้าให้ผม แต่ทาง Lazada ได้แจ้งว่า ไม่มีเบอร์บริษัท cj korea express ผมจึงคิดว่าคงตามกับทาง Lazada ไม่ได้แล้วเหมือนกัน

จึงได้ย้อนกลับมาโทรไปที่เจ้าหน้าที่คนเดิมอีกครั้งเพื่อจะถามเบอร์ Call Center ทางบริษัท cj korea express แต่เมื่อโทรกลับไปและผมได้ถามว่า สรุปทางคุณมีเบอร์ Call Center มั้ย พูดได้แค่นี้เอง เจ้าหน้าที่ทำการตัดสายโทรศัพท์ และปิดเครื่องเลย

สิ่งที่ผมต้องการทราบ ณ ตอนนี้ถ้าทาง Lazada หรือ cj korea express เข้ามาเห็น
1. ผมจะได้สินค้าเมื่อไหร่
2. Lazada ไม่มีเบอร์โทรศัพท์บริษัท Supplierer ตัวเองจริง ๆ เหรอครับ
3. พนักงานบริษัท cj korea express ไม่มีเบอร์ที่จะติดต่อบริษัทตัวเองจริง ๆ เหรอครับ
4. พนักงานบริษัท cj korea express สามารถตัดสายลูกค้าทิ้งได้ รึเปล่า

ผมฝากไว้เท่านี้ก่อนละกันครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่