เริ่มเลยนะ คือว่าเราซื้อยาสีฟันคอลเกตโททอลแบบกล่องแพ็คคู่มา พอแกะมาจะใช้หลอดมันแตก
เราก็เฮ้ยอะไรวะเนี่ย ก็เอาสก๊อตเทปมาพันๆ กะว่าไม่เปนไรใช้ๆไปก็ได้มั้ง
ทีนี้มานั่งคิดไปคิดว่าว่าเอ๊ย มันไม่ใช่ความผิดเรานี่หว่า ลองโทรไปบริษัทคอลเกตหน่อยดีกว่า
คิดได้ดังนั้นก็หาเบอร์โทรติดต่อจากอากู๋ ได้มาเป็น1800....อะไรที่โทรฟรีน่ะ มันต้องเบอร์บ้านอย่างเดียวโทรไม่ได้อีก
ก็หาใหม่ได้เบอร์ลูกค้าสัมพันธ์มา022298383 ก็โทรไป เวลา09.05น. ไม่มีคนรับ แต่เค้าบอกว่าเปิดบริการ0900-1700น.นะ
เราก็เลยโทรไปอีกเบอร์022298000 ทีนี้เป็นคอมรับ เรากดต่อไป0 มีจนท.รับ
จนท......สวัสดีค่ะ ติดต่อเรื่องอะไรคะ
เรา........จะติดต่อลูกค้าสัมพันธ์เรื่องสินค้ามีปัญหาค่ะ
จนท......กรุณารอสักครู่นะคะ แล้วก็โอนสาย
แค่ประมาณไม่ถึง1นาที จนท.คนเดิมก็ดึงสายกลับมา
แล้วบอกเราว่า ขอเบอร์ติดต่อกลับได้มั้ยคะ เราก็แจ้งไป
จนท.ก็ขอทราบปัญหาเบื้องต้น เราก็บอกไปแบบข้างบนแหละ คือยาสีฟันหลอดแตกน่ะ
จนท.ก็บอกว่าเดี๋ยวจะให้จนท.ติดต่อไปนะคะ แล้วก็วางสายกันไป
หลังจากนั้นไม่เกิน15นาที ก็มีจนท.โทรมา เราก็เล่าปัญหาให้ฟังอีก
จนท.ก็ขอชื่อที่อยู่เราบอกว่าจะส่งของทดแทนมาให้
และบอกว่าขอเช็คเวลาก่อนว่าจะส่งมาได้ตอนไหน แล้วจะโทรมาแจ้ง
ผ่านไปไม่เกิน5นาท่ี จนท.ก็โทรกลับมาบอกว่า จะมาส่งให้วันนี้ตอนบ่าย
เราก็บอกว่าอย่าเกินบ่ายสามนะคะ หลังจากนั้นก็วางสายผ่านไป
พอเวลา12.47น.ก็มีจนท.แมสเซ็นเจอร์โทรมาบอกว่านำสินค้ามาส่ง ถามทางเรา
หลังจากนั้น10นาทีเราก็ได้รับกล่องนี้ ....แล้วเราก็เอาเจ้าสินค้าหลอดแตกให้เค้าไป
คือเราคิดว่าสิ่งที่บริษัทคอลเกตทำเราประทับใจนะ เพราะเราเป็นแค่ลูกค้ารายย่อยเล็กๆ สินค้าไม่ได้ก็ราคาแค่100กว่าบาท
แต่คอลเกตก็ใส่ใจบริการอย่างรวดเร็ว ไม่ได้ซักถามรายละเอียดอะไรมาก และทุกคนที่คุยกับเราพูดสุภาพเรียบร้อยมาก
ปัญหาก็ไม่ได้ซักถามอะไรมากมาย ไม่มีรายการถามเลยว่าซื้อที่ไหน อะไรยังไง และแก้ปัญหาได้รวดเร็วมาก
เราก็เลยอยากแชร์ประสบการณ์หลอด(ยาสีฟัน)แตกให้เพื่อนๆรู้ว่า เวลามีปัญหาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อะไร
โทรไปแจ้งบริษัทนั้นเลยก็ดีนะ บางทีเค้าอาจจะแก้ปัญหาให้ได้เหมือนที่เราเจอมาค่ะ
ไม่รู้จะแท็กอะไร ก็เลยแท็กสังคมคุณแม่นะคะ เพราะส่วนมากเราจะอ่านชานเรือนน่ะค่ะ
ขอบคุณบริษัทคอลเกต-ปาล์มโอลีฟ(ประเทศไทย)จำกัด
เราก็เฮ้ยอะไรวะเนี่ย ก็เอาสก๊อตเทปมาพันๆ กะว่าไม่เปนไรใช้ๆไปก็ได้มั้ง
ทีนี้มานั่งคิดไปคิดว่าว่าเอ๊ย มันไม่ใช่ความผิดเรานี่หว่า ลองโทรไปบริษัทคอลเกตหน่อยดีกว่า
คิดได้ดังนั้นก็หาเบอร์โทรติดต่อจากอากู๋ ได้มาเป็น1800....อะไรที่โทรฟรีน่ะ มันต้องเบอร์บ้านอย่างเดียวโทรไม่ได้อีก
ก็หาใหม่ได้เบอร์ลูกค้าสัมพันธ์มา022298383 ก็โทรไป เวลา09.05น. ไม่มีคนรับ แต่เค้าบอกว่าเปิดบริการ0900-1700น.นะ
เราก็เลยโทรไปอีกเบอร์022298000 ทีนี้เป็นคอมรับ เรากดต่อไป0 มีจนท.รับ
จนท......สวัสดีค่ะ ติดต่อเรื่องอะไรคะ
เรา........จะติดต่อลูกค้าสัมพันธ์เรื่องสินค้ามีปัญหาค่ะ
จนท......กรุณารอสักครู่นะคะ แล้วก็โอนสาย
แค่ประมาณไม่ถึง1นาที จนท.คนเดิมก็ดึงสายกลับมา
แล้วบอกเราว่า ขอเบอร์ติดต่อกลับได้มั้ยคะ เราก็แจ้งไป
จนท.ก็ขอทราบปัญหาเบื้องต้น เราก็บอกไปแบบข้างบนแหละ คือยาสีฟันหลอดแตกน่ะ
จนท.ก็บอกว่าเดี๋ยวจะให้จนท.ติดต่อไปนะคะ แล้วก็วางสายกันไป
หลังจากนั้นไม่เกิน15นาที ก็มีจนท.โทรมา เราก็เล่าปัญหาให้ฟังอีก
จนท.ก็ขอชื่อที่อยู่เราบอกว่าจะส่งของทดแทนมาให้
และบอกว่าขอเช็คเวลาก่อนว่าจะส่งมาได้ตอนไหน แล้วจะโทรมาแจ้ง
ผ่านไปไม่เกิน5นาท่ี จนท.ก็โทรกลับมาบอกว่า จะมาส่งให้วันนี้ตอนบ่าย
เราก็บอกว่าอย่าเกินบ่ายสามนะคะ หลังจากนั้นก็วางสายผ่านไป
พอเวลา12.47น.ก็มีจนท.แมสเซ็นเจอร์โทรมาบอกว่านำสินค้ามาส่ง ถามทางเรา
หลังจากนั้น10นาทีเราก็ได้รับกล่องนี้ ....แล้วเราก็เอาเจ้าสินค้าหลอดแตกให้เค้าไป
คือเราคิดว่าสิ่งที่บริษัทคอลเกตทำเราประทับใจนะ เพราะเราเป็นแค่ลูกค้ารายย่อยเล็กๆ สินค้าไม่ได้ก็ราคาแค่100กว่าบาท
แต่คอลเกตก็ใส่ใจบริการอย่างรวดเร็ว ไม่ได้ซักถามรายละเอียดอะไรมาก และทุกคนที่คุยกับเราพูดสุภาพเรียบร้อยมาก
ปัญหาก็ไม่ได้ซักถามอะไรมากมาย ไม่มีรายการถามเลยว่าซื้อที่ไหน อะไรยังไง และแก้ปัญหาได้รวดเร็วมาก
เราก็เลยอยากแชร์ประสบการณ์หลอด(ยาสีฟัน)แตกให้เพื่อนๆรู้ว่า เวลามีปัญหาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อะไร
โทรไปแจ้งบริษัทนั้นเลยก็ดีนะ บางทีเค้าอาจจะแก้ปัญหาให้ได้เหมือนที่เราเจอมาค่ะ
ไม่รู้จะแท็กอะไร ก็เลยแท็กสังคมคุณแม่นะคะ เพราะส่วนมากเราจะอ่านชานเรือนน่ะค่ะ