สินค้าและการบริการที่มาตรฐานต่ำมากจาก http://www.central.co.th

ได้ตัดสินใจซื้อรองเท้า skechers ผ่านเว็บ http://www.central.co.th ไปในช่วงบ่ายของวันอาทิตย์ที่  6  พ.ย. 59



ได้รับสินค้าตอนบ่ายของวันอังคารที่ 8 พ.ย. 59 เมื่อได้รับสินค้า ก็ได้นำรองเท้ามาใส่ดูจึงพบว่าสินค้าไม่มีคุณภาพ หนังบนรองเท้ามีรอยแตกทันที



จึงได้คำการติดต่อขอเปลี่ยนสินค้า เจ้าหน้าที่บอกว่าให้ส่งรายละเอียดผ่านอีเมลล์กลับไป
พอส่งอีเมลล์ไปก็ไม่มีการติดต่อกลับมา
จนเวลาผ่านไปถึงวันศุกร์จึงได้โทรไปถาม เจ้าหน้าที่บอกว่ากำลังประสานงานกับทางร้านค้า (supersports) แล้วจะติดต่อกลับ
สุดท้ายเรื่องก็เงียบหาย

ประมาณวันพุธต่อมาได้โทรไปสอบถามอีกครั้ง ได้รับคำตอบว่า จะนำสินค้าคู่ใหม่มาเลี่ยนให้พร้อมกับนำคู่ที่มีปัญหากลับไป
ตอนนั้นยังคิดชื่นชมถึงความรับผิดชอบของ central อยู่เลย

พอวันพฤหัสบดีตอนเที่ยงมีเจ้าหน้าที่เมสเซนเจอร์โทรมาว่าจะเขัามาหาภายในสิบนาทีนี้ แต่บอกไปว่าตอนนี้ไม่สะดวก
ถึงตรงนี้เริ่มโมโหแล้วว่าทำไมไม่แจ้งล่วงหน้า ก็เลยนัดเป็นวันถัดไปแทน

พอถึงวันศุกร์ ก็คิดว่าวันนี้คงจะได้รองเท้าคู่ใหม่แล้วสินะ  แต่...ไม่ใช่แบบนั้น
เมสเซนเจอร์มารับของกลับไปอย่างเดียว รองเท้าคู่ใหม่ไม่ได้เอามาให้ อืม...เสียเวลาไปแล้วสิบกว่าวันรองเท้าก็ยังไม่ได้

หลังจากนั้นผ่านมาจนถึงวันนี้ จันทร์ที่ 28 พ.ย.   ไม่มีการติดต่อกลับจากทาง central อีกตามเคย  ต้องโทรไปถามเองอีกครั้ง
พอโทรไปเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าได้โทรสอบถามข้อมูลเจ้าหน้าที่ฝ่ายสินค้าแล้ว ตอนนี้ไม่มีคู่ใหม่เปลี่ยนให้ จะขอคืนเงินให้ลูกค้า
พอถามไปว่าจะได้เงินคืนเมื่อไหร่  เจ้าหน้าที่ตอบมาว่าใช้เวลาไม่เกิน 2 อาทิตย์
ทีนี้ถามเพิ่มต่อไปว่าเมื่อมีการคืนเงินแล้วจะแจ้งให้ทางเราทราบไหม เพราะที่ผ่านมาไม่เคยมีการติดต่อกลับเลยสักครั้ง

สรุป เป็นการซื้อของออนไลน์ที่เสียเวลาและเสียอารมณ์ที่สุด  ไม่เคยคิดว่า central จะบริการได้ห่วยขนาดนี้โดยเฉพาะ Supersports
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่