ใครพอจะมีช่องทางการติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงได้บ้าง แบบไม่ใช่เบอร์ call center 1470 เพราะติดต่อไปแล้ว มันไม่มีให้กดช่องการติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรง พอดีสั่งของจาก TikTok ของมาถึงตั้งแต่เมื่อวาน มีพนักงานขนส่งติดต่อมาแต่เมื่อรับสายแล้วโดนตีดสายทิ้งทันทีที่รับ โดยที่ยังไม่ได้พูดอะไร ซึ่งเราก็เห็นว่า โดนกดยืนยันสถานะการจัดส่ง พร้อมภาพถ่ายส่งสินค้าสำเร็จมา ก็คิดว่าของถึงแล้ว เพราะไม่ได้อยู่หอรอรับสินค้า แต่พอถึงหอ ปรากฎของไม่มี เลยลองซูมรูปที่ส่งยืนยันออเดอร์ ปรากฎว่าส่งผิดหอ อยู่คนละที่เลย พยายามติดต่อหาขนส่ง รับสายแล้วบอกว่า วันนี้จะรีบนำมาส่งคืนให้ พร้อมถามว่า "หอพี่อยู่ไหนครับ" เราก็บอกไป ได้ยินพนักงานขนส่งพูดว่า ไม่ใช่หอ เอช.พี.หรอ ซึ่งหอเราคือ เอ.พี. น่าจะมีการเข้าใจผิดเลยส่งผิด เราก็ไม่อะไร พอวันนี้ เราโทรไปอีกทีตอนบ่าย ว่าส่งของรึยัง ถ้าส่งเรียบร้อยรบกวนโทรแจ้งด้วยนะคะ ปลายสายรับปาก "ครับ หออยู่ไหนนะพี่" เราก็บอกรายละเอียดอีกรอบเรียบร้อย จนตอนนี้ เราโทรไปล่าสุด เพราะของยังไม่มา แล้วเรารีบใช้ ปลายสายรับ พร้อมถามว่า "หออยู่ไหนพี่" ซึ่งเราบอกหอไปอีกรอบ แล้วพนักงานบอกว่า กำลังเข้าไป จนตอนนี้ รอมาจะ2ชม.แล้ว ไร้วี่แววมาก คือที่เราวันเพราะเรารีบใช้ของ แล้วของเรามันถึงตั้งแต่เมื่อวาน ถ้าพนักงานไม่ทำงานสะเพร่า เราก็คงได้ของไปแล้ว แล้วมันใช่เรื่องที่เราต้องมาตามของเองแบบ รออะไรอยู่วะเนี่ย จะได้ของวันนี้ทันจริงมั้ย ถ้าได้พรุ่งนี้ก็จะรู่สึกนอนมาก ซึ่งมันไม่ทันใช้งานแล้ว ยังรู้สึกแย่และโมโหมาก ใครพอจะมีเบอร์หรือช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ j&t รบกวนช่วยคอมเม้นทีนะคะ
ร้องเรียนพนักงาน j&t