คือเรื่องมันมีอยู่ว่า ผมโดนหักเงินในบัญชีเมื่อวันที่ 29 เมษายน
โดยมีข้อความมา ว่าหักบัญชีเพื่อ บมจ.โทเทิ่ลแอ็คเซ็ส คอ จำนวน 936.00
ซึ่งทำให้ผมแปลกใจ เพราะผมไม่ได้ทำธุระกรรมกับทางบริษัทดังกล่าวเลย
ด้วยความสงสัยจึงโทรไปถามทางคอลเซ็นเตอร์ของดีแทค บอกข้อมูลว่ามีการหักเงินไปให้บริษัทของดีแทค
ทางคอลเซ็นเตอร์จึงขอเบอร์โทรดีแทคที่คิดว่าผมจะค้างยอดชำระ ซึ่งเดิมผมเคยใช้เบอร์ของดีแทคแบบรายเดือน
แต่ได้ปิดเบอร์ดังกล่าวไปนานแล้วและชำระยอดตอนปิดเบอร์เป็นที่เรียบร้อย
ทางคอลเซ็นเตอร์ก็บอกมาว่าไม่มียอดค้างชำระให้ลองไปติดต่อทางธนาคาร ผมก็ไปติดต่อทางธนาคาร
โดยไปขอสเตจเม้นและบอกปันหาให้ทางธนาคารฟัง ธนาคารรับเรื่องไปแล้วบอกว่าจะมีพนักงานติดต่อมาที่ผม
หลังจากนั้นประมาน1วันทางธนาคารก็ติดต่อมา พร้อมบอกว่าเป็นเงินที่หักจากทางดีแทคจริงแต่ไม่สามารถเช็คได้ว่าเป็นยอดหักจากค่าอะไร
และหักให้เบอร์อะไร ให้โทรไปติดต่อกับทางดีแทค ซึ่งผมก็งงมากว่าสรุปแล้วผมต้องติดต่อใคร
เพราะโทรไปทางธนาคารก็โยนไปดีแทคพอโทรไปดีแทคก็โยนมาให้ธนาคาร
จนตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าหักค่าอะไร และยังมีข้อความหักเงินทุกวันที่29 แต่ผมถอนเงินออกจากบัญชีก่อนแล้ว
โดนหักเงินในบัญชี แบบไม่รู้สาเหตุ
โดยมีข้อความมา ว่าหักบัญชีเพื่อ บมจ.โทเทิ่ลแอ็คเซ็ส คอ จำนวน 936.00
ซึ่งทำให้ผมแปลกใจ เพราะผมไม่ได้ทำธุระกรรมกับทางบริษัทดังกล่าวเลย
ด้วยความสงสัยจึงโทรไปถามทางคอลเซ็นเตอร์ของดีแทค บอกข้อมูลว่ามีการหักเงินไปให้บริษัทของดีแทค
ทางคอลเซ็นเตอร์จึงขอเบอร์โทรดีแทคที่คิดว่าผมจะค้างยอดชำระ ซึ่งเดิมผมเคยใช้เบอร์ของดีแทคแบบรายเดือน
แต่ได้ปิดเบอร์ดังกล่าวไปนานแล้วและชำระยอดตอนปิดเบอร์เป็นที่เรียบร้อย
ทางคอลเซ็นเตอร์ก็บอกมาว่าไม่มียอดค้างชำระให้ลองไปติดต่อทางธนาคาร ผมก็ไปติดต่อทางธนาคาร
โดยไปขอสเตจเม้นและบอกปันหาให้ทางธนาคารฟัง ธนาคารรับเรื่องไปแล้วบอกว่าจะมีพนักงานติดต่อมาที่ผม
หลังจากนั้นประมาน1วันทางธนาคารก็ติดต่อมา พร้อมบอกว่าเป็นเงินที่หักจากทางดีแทคจริงแต่ไม่สามารถเช็คได้ว่าเป็นยอดหักจากค่าอะไร
และหักให้เบอร์อะไร ให้โทรไปติดต่อกับทางดีแทค ซึ่งผมก็งงมากว่าสรุปแล้วผมต้องติดต่อใคร
เพราะโทรไปทางธนาคารก็โยนไปดีแทคพอโทรไปดีแทคก็โยนมาให้ธนาคาร
จนตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าหักค่าอะไร และยังมีข้อความหักเงินทุกวันที่29 แต่ผมถอนเงินออกจากบัญชีก่อนแล้ว