ใช้Dtacจดทะเบียน เบอร์เดิมมาตั้งแต่ม.2 จนถึงตอนนี้15ปีมาแล้ว เป็นเบอร์หลักที่ใช้มาตั้งแต่เด็ก และAis มา6เดือน
นับวันจะมีแต่ความรู้สึกแย่ๆ ประสบการณ์แย่ๆจากDtac
สัญญาณโทรศัพท์นับวันจะยิ่งแย่ลงแย่ลง ขนาดอยู่สาทร คลื่นเดียวมีเดียวหาย
คืนกำไรให้กับลูกค้า-น้อนถึงน้อยมากๆ 15ปียังไม่เคยได้ไรเลย
สิทธิประโยชน์ที่มากกว่าลูกค้าทั่วไป-น้อนถึงน้อยมากๆ ไม่เคยมี
ส่วนลดร้านค้า ส่วนลดต่างๆ-น้อยมากเมื่อเทียบกับค่ายอื่น
เอาแต่จะเอาใจแต่ลูกค้าใหม่ย้ายมา -ไม่เคยคิดที่จะเอาใจหรือสนใจลูกค้าเก่าเลย คิดว่าลูกค้าเป็นของตาย
เนื่องจากไม่พอใจในหลายๆอย่าง จึงเปิดเบอร์กับทางaisเพิ่ม พึงใช้มา6เดือน จึงไปลดค่าใช้บริการรายเดือนDtac ลงเหลือต่ำสุด จากที่เมื่อก่อนใช้1000 กว่าบ้าง 600-800บ้าง มาตลอด พูดได้เลยว่า15ปีมานี้รวมกันไม่ต่ำกว่า1แสนแน่นอน
จึงเลือกใช้โปรรายเดือนต่ำสุด แล้วสั่งปิดสัญญาณอินเตอร์เน็ต เนื่องจากทำงานต่างประเทศต้องบินไปบินมา อยู่เมืองไทยไม่กี่วันต่อเดือน และหันไปใช้aisเป็นเบอร์หลัก
เบอร์dtacเลยแทบไม่ได้เปิดเครื่องเลย อยู่มาวันนึงกลับมาไทย5วันได้รับsms ข้อความ พิเศษเฉพาะคุณ รับสิทธ์ทดลองใช้ดีแท็คอินเทอร์เน็ตไม่จำกัด ฟรี7วัน กด *212*247#
เราเลยลองกดดู โหลดเล่นได้บ้างไม่ได้บ้างเลยไม่สนใจอะไร (ลองเล่นดูไม่ถึง3นาที) หลังจากนั้นก็ไม่ได้เล่นเลย ไม่กี่วันต่อมาก็smsมาบอกว่าเรามีค่าใช้บริการอินเทอร์เน็ตเกินแพ็คเกจ เราจึงโทรไปหาคอเซ็นเตอร์ วันที่30 เล่าเรื่องทั้งหมด พนักงานก็บอกว่าเดียวทำเรื่องวอยออกให้ แล้วปิดสัญญาณให้
***คือเรารู้สึกเหมือนว่าเราโดน ทางdtac ส่งsms มาหลอกให้กดเปิดสัญญาณอินเทอร์เน็ตให้มันรั่วเลย จะได้มาคิดเงินกับลูกค้าฟรีๆ
*** ถึงวันนี้13มิถุนาโทรไปเช็คอีกที ก็ยังไม่วอยออกหักออกให้เลยค่ะ พนักงานบอกว่าไม่มีการทำเรื่องไว้
***ถึงมันจะเป็นเงินไม่เยอะหลักร้อย แต่มันก็ทำให้เสียความรู้สึกมากๆๆๆ
และล่าสุดเมื่อวาน เราจะซื้อiphone6อีกเครื่อง จึงไปถามโปรทางais สรุปว่าโปรหลักๆก็เท่าๆกันทุกค่าย ทางพนักงานเสนอให้เราบอกเบอร์จะไปเซ็คสิทธิ์ประโยชน์พิเศษให้ พอเซ็คจากเบอร์สรุปเราได้ส่วนลดอีก1000จาก โปรธรรมดาแถมน้องพนักงานบอกว่าไม่ต้องผูกรายเดือนตามเงื่อนไขอีก12เดือนด้วย
ขนาดเราใช้มาแค่6เดือนเองนะ รู้สึกดีมากๆ
พอเดินไปถามdtac เรื่องสิทธ์ลดพิเศษลูกค้าเก่า ก็โยนกันไปโยนกันมา โทรไปถามcc ก็บอกไม่ทราบ ต้องถามสาขาใหญ่เช่นพารากอน ctw ขอเบอร์โทรก็บอกให้ไม่ได้ โยนกันไปโยนกันมาสรุปไม่มีใครบอกเราได้เลย ว่าสรุปมีไม่มี
**ถ้าไม่มีก็จะย้ายค่ายแล้วค่ะ 15ปีไม่เคยมีอะไรดีๆให้จำเลย
**ช่วยจัดการค่าอินเตอร์เน็ตดังกล่าว ที่มาหลอกให้ดิชั้นเปิดด้วย
15ปีที่ใช้ Dtac มาไม่เคยมีความทรงจำอะไรดีๆให้จำหรือประทับใจเลยยยยยยย
นับวันจะมีแต่ความรู้สึกแย่ๆ ประสบการณ์แย่ๆจากDtac
สัญญาณโทรศัพท์นับวันจะยิ่งแย่ลงแย่ลง ขนาดอยู่สาทร คลื่นเดียวมีเดียวหาย
คืนกำไรให้กับลูกค้า-น้อนถึงน้อยมากๆ 15ปียังไม่เคยได้ไรเลย
สิทธิประโยชน์ที่มากกว่าลูกค้าทั่วไป-น้อนถึงน้อยมากๆ ไม่เคยมี
ส่วนลดร้านค้า ส่วนลดต่างๆ-น้อยมากเมื่อเทียบกับค่ายอื่น
เอาแต่จะเอาใจแต่ลูกค้าใหม่ย้ายมา -ไม่เคยคิดที่จะเอาใจหรือสนใจลูกค้าเก่าเลย คิดว่าลูกค้าเป็นของตาย
เนื่องจากไม่พอใจในหลายๆอย่าง จึงเปิดเบอร์กับทางaisเพิ่ม พึงใช้มา6เดือน จึงไปลดค่าใช้บริการรายเดือนDtac ลงเหลือต่ำสุด จากที่เมื่อก่อนใช้1000 กว่าบ้าง 600-800บ้าง มาตลอด พูดได้เลยว่า15ปีมานี้รวมกันไม่ต่ำกว่า1แสนแน่นอน
จึงเลือกใช้โปรรายเดือนต่ำสุด แล้วสั่งปิดสัญญาณอินเตอร์เน็ต เนื่องจากทำงานต่างประเทศต้องบินไปบินมา อยู่เมืองไทยไม่กี่วันต่อเดือน และหันไปใช้aisเป็นเบอร์หลัก
เบอร์dtacเลยแทบไม่ได้เปิดเครื่องเลย อยู่มาวันนึงกลับมาไทย5วันได้รับsms ข้อความ พิเศษเฉพาะคุณ รับสิทธ์ทดลองใช้ดีแท็คอินเทอร์เน็ตไม่จำกัด ฟรี7วัน กด *212*247#
เราเลยลองกดดู โหลดเล่นได้บ้างไม่ได้บ้างเลยไม่สนใจอะไร (ลองเล่นดูไม่ถึง3นาที) หลังจากนั้นก็ไม่ได้เล่นเลย ไม่กี่วันต่อมาก็smsมาบอกว่าเรามีค่าใช้บริการอินเทอร์เน็ตเกินแพ็คเกจ เราจึงโทรไปหาคอเซ็นเตอร์ วันที่30 เล่าเรื่องทั้งหมด พนักงานก็บอกว่าเดียวทำเรื่องวอยออกให้ แล้วปิดสัญญาณให้
***คือเรารู้สึกเหมือนว่าเราโดน ทางdtac ส่งsms มาหลอกให้กดเปิดสัญญาณอินเทอร์เน็ตให้มันรั่วเลย จะได้มาคิดเงินกับลูกค้าฟรีๆ
*** ถึงวันนี้13มิถุนาโทรไปเช็คอีกที ก็ยังไม่วอยออกหักออกให้เลยค่ะ พนักงานบอกว่าไม่มีการทำเรื่องไว้
***ถึงมันจะเป็นเงินไม่เยอะหลักร้อย แต่มันก็ทำให้เสียความรู้สึกมากๆๆๆ
และล่าสุดเมื่อวาน เราจะซื้อiphone6อีกเครื่อง จึงไปถามโปรทางais สรุปว่าโปรหลักๆก็เท่าๆกันทุกค่าย ทางพนักงานเสนอให้เราบอกเบอร์จะไปเซ็คสิทธิ์ประโยชน์พิเศษให้ พอเซ็คจากเบอร์สรุปเราได้ส่วนลดอีก1000จาก โปรธรรมดาแถมน้องพนักงานบอกว่าไม่ต้องผูกรายเดือนตามเงื่อนไขอีก12เดือนด้วย
ขนาดเราใช้มาแค่6เดือนเองนะ รู้สึกดีมากๆ
พอเดินไปถามdtac เรื่องสิทธ์ลดพิเศษลูกค้าเก่า ก็โยนกันไปโยนกันมา โทรไปถามcc ก็บอกไม่ทราบ ต้องถามสาขาใหญ่เช่นพารากอน ctw ขอเบอร์โทรก็บอกให้ไม่ได้ โยนกันไปโยนกันมาสรุปไม่มีใครบอกเราได้เลย ว่าสรุปมีไม่มี
**ถ้าไม่มีก็จะย้ายค่ายแล้วค่ะ 15ปีไม่เคยมีอะไรดีๆให้จำเลย
**ช่วยจัดการค่าอินเตอร์เน็ตดังกล่าว ที่มาหลอกให้ดิชั้นเปิดด้วย