DTAC แย่มากๆ! ไม่ยอมให้รหัสย้ายค้าย โทรเป็น100ครั้งพูดเหมือนเดิมให้รอ รอข้ามปีแล้ว มีใครโดนบ้างคะ

หลังจากเรื่องขอOTP ไม่ได้ สำหรับเราอยู่มานานเป็นgold member ไม่เคยได้รับการลดหย่อยชดเชยอะไร รวมทั้งกรณีวันที่Dtac ล่ม ก็ไม่ได้รับชดเชยอะไรนอกจากเสนอโปรเสริม(เราจ่ายเดือน700 เอาโปรเสริมมาเพิ่มภาระเพื่อ?)  เราจึงขอแจ้งย้ายไปวันที่30 ธันวาคม 2563 เคลียร์ค่าใช้จ่ายทุกบิล(ทางศูนย์บอกให้รอรหัสย้ายค้าย10นาที ย้ำ10นาที) เรารอ - จนถึงวันนี้ 3 มกราคม 2564  ไปที่ศูนย์ด้วยตัวเองอีกสองครั้ง

พนักงานพูดเหมือนเดิมให้พิม*151*...#ไปเอารหัส(กดจนมือหงิกไม่ได้รหัสอะไรนอกจากsmsกำลังดำเนินการ)
- เราเคลียร์บิล3ครั้ง ครั้งแรก 1,138 บาท (ส่งไป ไม่ส่งรหัสมาให้)

- วันที่2 โทรไปบอกเรามีค้างอีก 80 บาท (เราโอนทันที ส่งขอรหัสไปอีก ไม่ได้รับอะไรนอกจากSMSบอกให้รอรหัส10นาที)

- ข้ามวันที่3 เราโทรไป บอกให้เราจ่ายอีก36 บาท แล้วบอกถ้าเครลียร์ครั้งนี้หมด เราขอรหัสจะได้ (เราโอนทันที กดขอรหัสอีก ส่งSmsซ้ำมาอีกดำเนินการ10นาที)


sms ตอบรับมีแต่ให้รอ10นาทีแล้วไม่ส่งรหัสมาให้

ตั้งแต่ใช้โทรศัพท์มาDTac เป็นเครือข่ายที่แย่ที่สุด!ที่เราเคยใช้มา และเราต้องการ**เบอร์เดิม** เพราะเคยย้ายจากที่อื่นมาดีแทค ก็ไม่ได้ดำเนินการเรื่อยเปื่อยขนาดนี้ ไม่สนใจใยดีลูกค้าขนาดนี้ เราจ่ายเดือนละ700 พอเราจะย้ายมาบอกราคาจะลดให้ เอาแค่คุณรับเรื่องดำเนินการแค่นี้โยนกันไปโยนกันมา 10นาทีปาเข้าไป4วัน  แย่มากๆ(พนักงานทำหน้าตาย เสียงแบ๊วแต่ไม่ทำอะไรคืบหน้าเลย)  แย่ตั้งแต่วันที่ล่ม ตั้งแต่เสนอชดเชยด้วยการขายโปรเสริมง่อยๆที่ไม่จริงใจกับลูกค้า ตั้งแต่พนักงานบ่ายเบี่ยงกันไปมา  และการตอบรับคือส่งSMSโง่ๆว่ากำลังดำเนินการรอ10นาที  เราผูกเบอร์นี้กับธุรกรรมหลายอย่าง เอาเป็นว่าถ้าคุณถามว่าต้องแก้ไขจุดไหนที่เป็นสาเหตุให้เราย้ายค้าย  สาเหตุคือทุกจุด! แค่นี้คุณยังทำไม่ได้ ภาพลักษณ์องค์กรคุณไม่เหลือละ ไม่ต้องรั้งไว้หรอกเอาเบอร์คืนมา หรือจะให้แจ้งสคบ. ขอเพื่อนๆร่วมลงชื่อเลยใครโดนบ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่