ย้ายค่ายจาก AIS ไป DTAC (เจอการบริการคุณภาพต่ำจากพนักงาน AIS ให้บริการได้ไม่ประทับเป็นอย่างยิ่ง)

ย้ายค่ายจาก AIS ไป DTAC

ผ่านไปมี SMS จาก DTAC แจ้งว่า "เครือข่ายเดิม(AIS) ไม่อนุมัติการโอนย้าย"  
โทรไปสอบถาม AIS บอก "ชื่อและนามสกุลผิดพลาด" เรื่องง่ายๆ ยังผิดพลาด(ความจริง คือ จะดึงลูกค้าไว้เหมือนที่ทำอยู่ ไม่ปล่อยให้ย้ายง่ายๆ)
ต้องแจ้งชื่อ-นามสกุลใหม่และบอกให้ทำเรื่องโอนย้ายเครือข่ายใหม่อีกครั้ง

30/3/59 ได้รับการติดต่อจากพนักงาน AIS(สอบถามชื่อไว้ด้วย) บอกทางเราจะตัดสัญญาณวันพรุ่งนี้(31/3/59) พร้อมย้ายไปใช้เครือข่ายใหม่ได้
31/3/59 ไม่ได้รับ SMS การตัดสัญญาณจาก AIS จึงโทรไปสอบถามพนักงาน ดังนี้
    - DTAC(เครือข่ายใหม่ก่อน) แจ้งว่า "เครือข่ายเดิมของลูกค้ายังไม่ตัดสัญญาณ"
    - โทรไปกลับสอบถาม AIS พนักงาน(พนักงานอีกท่านนึงและได้สอบถามชื่อไว้เช่นกัน) แจ้งว่า "ต้องใช้เวลาหลังจากพนักงานติดต่อกับลูกค้าหลังจากบอกตัดสัญญาณ 3 - 9 วัน"

ทำไมการบริการ AIS ที่มีต่อลูกค้าอยู่ในระดับต่ำมาก พนักงานคนแรกบอกจะตัดสัญญาณวันที่ 31/3/59 พอถึงกำหนดไม่ตัดสัญญาณตามที่รับปากไว้
พอโทรไปสอบถาม แจ้งว่าต้องรอ 3 - 9 วัน
รับปากกับลูกค้าไว้แล้ว แต่ไม่ทำตามที่ได้แจ้งไว้

ปล. AIS ไม่รักษาคำพูดตามที่รับปาก เจอการบริการแบบนี้รู้สึกไม่ประทับใจเป็นอย่างมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่