ย้ายค่ายจาก AIS ไป DTAC
ผ่านไปมี SMS จาก DTAC แจ้งว่า "เครือข่ายเดิม(AIS) ไม่อนุมัติการโอนย้าย"
โทรไปสอบถาม AIS บอก "ชื่อและนามสกุลผิดพลาด" เรื่องง่ายๆ ยังผิดพลาด(ความจริง คือ จะดึงลูกค้าไว้เหมือนที่ทำอยู่ ไม่ปล่อยให้ย้ายง่ายๆ)
ต้องแจ้งชื่อ-นามสกุลใหม่และบอกให้ทำเรื่องโอนย้ายเครือข่ายใหม่อีกครั้ง
30/3/59 ได้รับการติดต่อจากพนักงาน AIS(สอบถามชื่อไว้ด้วย) บอกทางเราจะตัดสัญญาณวันพรุ่งนี้(31/3/59) พร้อมย้ายไปใช้เครือข่ายใหม่ได้
31/3/59 ไม่ได้รับ SMS การตัดสัญญาณจาก AIS จึงโทรไปสอบถามพนักงาน ดังนี้
- DTAC(เครือข่ายใหม่ก่อน) แจ้งว่า "เครือข่ายเดิมของลูกค้ายังไม่ตัดสัญญาณ"
- โทรไปกลับสอบถาม AIS พนักงาน(พนักงานอีกท่านนึงและได้สอบถามชื่อไว้เช่นกัน) แจ้งว่า "ต้องใช้เวลาหลังจากพนักงานติดต่อกับลูกค้าหลังจากบอกตัดสัญญาณ 3 - 9 วัน"
ทำไมการบริการ AIS ที่มีต่อลูกค้าอยู่ในระดับต่ำมาก พนักงานคนแรกบอกจะตัดสัญญาณวันที่ 31/3/59 พอถึงกำหนดไม่ตัดสัญญาณตามที่รับปากไว้
พอโทรไปสอบถาม แจ้งว่าต้องรอ 3 - 9 วัน
รับปากกับลูกค้าไว้แล้ว แต่ไม่ทำตามที่ได้แจ้งไว้
ปล. AIS ไม่รักษาคำพูดตามที่รับปาก เจอการบริการแบบนี้รู้สึกไม่ประทับใจเป็นอย่างมาก
ย้ายค่ายจาก AIS ไป DTAC (เจอการบริการคุณภาพต่ำจากพนักงาน AIS ให้บริการได้ไม่ประทับเป็นอย่างยิ่ง)
ผ่านไปมี SMS จาก DTAC แจ้งว่า "เครือข่ายเดิม(AIS) ไม่อนุมัติการโอนย้าย"
โทรไปสอบถาม AIS บอก "ชื่อและนามสกุลผิดพลาด" เรื่องง่ายๆ ยังผิดพลาด(ความจริง คือ จะดึงลูกค้าไว้เหมือนที่ทำอยู่ ไม่ปล่อยให้ย้ายง่ายๆ)
ต้องแจ้งชื่อ-นามสกุลใหม่และบอกให้ทำเรื่องโอนย้ายเครือข่ายใหม่อีกครั้ง
30/3/59 ได้รับการติดต่อจากพนักงาน AIS(สอบถามชื่อไว้ด้วย) บอกทางเราจะตัดสัญญาณวันพรุ่งนี้(31/3/59) พร้อมย้ายไปใช้เครือข่ายใหม่ได้
31/3/59 ไม่ได้รับ SMS การตัดสัญญาณจาก AIS จึงโทรไปสอบถามพนักงาน ดังนี้
- DTAC(เครือข่ายใหม่ก่อน) แจ้งว่า "เครือข่ายเดิมของลูกค้ายังไม่ตัดสัญญาณ"
- โทรไปกลับสอบถาม AIS พนักงาน(พนักงานอีกท่านนึงและได้สอบถามชื่อไว้เช่นกัน) แจ้งว่า "ต้องใช้เวลาหลังจากพนักงานติดต่อกับลูกค้าหลังจากบอกตัดสัญญาณ 3 - 9 วัน"
ทำไมการบริการ AIS ที่มีต่อลูกค้าอยู่ในระดับต่ำมาก พนักงานคนแรกบอกจะตัดสัญญาณวันที่ 31/3/59 พอถึงกำหนดไม่ตัดสัญญาณตามที่รับปากไว้
พอโทรไปสอบถาม แจ้งว่าต้องรอ 3 - 9 วัน
รับปากกับลูกค้าไว้แล้ว แต่ไม่ทำตามที่ได้แจ้งไว้
ปล. AIS ไม่รักษาคำพูดตามที่รับปาก เจอการบริการแบบนี้รู้สึกไม่ประทับใจเป็นอย่างมาก