สวัสดีครับ ก่อนอื่นต้องขอ เล่าให้ฟังก่อนว่า โทรศัพท์ผมไม่ขึ้นเครือข่าย no service ตั้งแต่วันแรก ผมไปช็อปทรู ที่เซ็นทรัล บางนา ทางพนักงานลองเปลี่ยนเอาซิมผม ไปใส่เครื่องพนง. ก็ยังขึ้น no service อยู่ เลยเปลี่ยนซิมให้ใหม่ บอกให้รอ ประมาณ ครึ่ง ชม. เดี๋ยวมันจะขึ้นเครือข่ายเอง
แต่ผมรอ ร๊อ รออออ 3 วันครับ กลับไปหาที่เดิม จัดการเคลียร์บิลเคลียร์ยอดที่ใช้อยู่ เพื่อย้ายค่ายไปais เนื่องจากผมสอบถามแล้วว่า มีอะไรเปลี่ยนแปลงไหม พนง. บอกให้รอๆๆๆๆ คือ ผมจ่ายรายเดือนนะครับ โทรไม่ออก อินเตอร์เน็ต็ใช้ไม่ได้ มันเสียหายต่อการทำงานของผมครับ
แจ้งย้ายค่ายไปais ตั้งแต่วันที่ 23พ.ค.59 บอกให้รอทางทรู ตัดสัญญาณ รอๆๆๆ จนวันที่ 25พ.ค.59 msgเข้ามา (no servise เป็นพักๆนะครับ)
''เบอร์ของคุณไม่สามารถย้ายเครือข่ายไปยังaisได้เนื่องจากชื่อหรือนามสกุล เบอร์โทร ไม่ถูกต้อง กรุณาโทร1175'' ผมก็โทรไป ais
ais ให้โทรหาทรู ผมก็โทร [คือออออ อะไร กัน] พนง.คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า ไม่มีปัญหานี่คะ เดี๋ยวส่งเรื่องไหม วันนั้นวันที่ 25พ.ค.59
จนวันนี้ 3 มิย. 59 เครือข่ายผมยังไม่ถูกย้าย คือไรครับ ก็โทรไปทรูปครับ '' ทำไมคุณยังไม่ตัดสัญญาน ผมแจ้งไปแล้ว วันที่ 25 พ.ค.59
ไม่พอใจมาก เริ่มโมโห คือ ผมเช็คแล้ว คุณบอกไม่มีปัญหา พอมาวันนี้ คุณบอก เลขบัตร ปชช. ผมผิด ไม่ตรง แล้วคุณไม่แจ้งลูกค้า
ต้องให้โทรตาม จะดึงไว้ทำเ_ี้ยอะไร
เนตทรูที่สนง.ผมก็ติดๆดับๆ เป็น _่า ไรอีก
พอกันที วันนี้ผมจะไปยกเลิกทุกอย่างที่เป็นของทรู บอกไว้ ณ ตรงนี้เลย ว่าองค์กร พนักงาน ทุกอย่าง แย่มากๆๆ ห่วยแตกสุดๆ
ไปที่ช้อปทรู โลตัสศรีนครินทร์ ก็พูดจาแย่มาก ไม่มี service mind ในการบริการลูกค้า จะมาทำงานตำแหน่งนี้ทำไมครับ
ถึงองค์กรคุณจะประมูลได้ แต่การบริการ สู้ ais หรือ dtac ไม่ได้เลย
ผมขอแก้ไขนิด ตั้งแต่ 25พ.ค. เจ้าหน้าที่แก้ไขข้อมูลเป็นที่ถูกต้องให้แล้ว แต่ไม่มีการดำเนินเรื่องส่งต่อ ย้ายค่ายใดๆทั้งสิ้น
ผิดหวังครับกับการบริการ
มีใครเป็นแบบผมบ้าง โทรศัพท์ไม่ขึ้นเครือข่าย no service
แต่ผมรอ ร๊อ รออออ 3 วันครับ กลับไปหาที่เดิม จัดการเคลียร์บิลเคลียร์ยอดที่ใช้อยู่ เพื่อย้ายค่ายไปais เนื่องจากผมสอบถามแล้วว่า มีอะไรเปลี่ยนแปลงไหม พนง. บอกให้รอๆๆๆๆ คือ ผมจ่ายรายเดือนนะครับ โทรไม่ออก อินเตอร์เน็ต็ใช้ไม่ได้ มันเสียหายต่อการทำงานของผมครับ
แจ้งย้ายค่ายไปais ตั้งแต่วันที่ 23พ.ค.59 บอกให้รอทางทรู ตัดสัญญาณ รอๆๆๆ จนวันที่ 25พ.ค.59 msgเข้ามา (no servise เป็นพักๆนะครับ)
''เบอร์ของคุณไม่สามารถย้ายเครือข่ายไปยังaisได้เนื่องจากชื่อหรือนามสกุล เบอร์โทร ไม่ถูกต้อง กรุณาโทร1175'' ผมก็โทรไป ais
ais ให้โทรหาทรู ผมก็โทร [คือออออ อะไร กัน] พนง.คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า ไม่มีปัญหานี่คะ เดี๋ยวส่งเรื่องไหม วันนั้นวันที่ 25พ.ค.59
จนวันนี้ 3 มิย. 59 เครือข่ายผมยังไม่ถูกย้าย คือไรครับ ก็โทรไปทรูปครับ '' ทำไมคุณยังไม่ตัดสัญญาน ผมแจ้งไปแล้ว วันที่ 25 พ.ค.59
ไม่พอใจมาก เริ่มโมโห คือ ผมเช็คแล้ว คุณบอกไม่มีปัญหา พอมาวันนี้ คุณบอก เลขบัตร ปชช. ผมผิด ไม่ตรง แล้วคุณไม่แจ้งลูกค้า
ต้องให้โทรตาม จะดึงไว้ทำเ_ี้ยอะไร
เนตทรูที่สนง.ผมก็ติดๆดับๆ เป็น _่า ไรอีก
พอกันที วันนี้ผมจะไปยกเลิกทุกอย่างที่เป็นของทรู บอกไว้ ณ ตรงนี้เลย ว่าองค์กร พนักงาน ทุกอย่าง แย่มากๆๆ ห่วยแตกสุดๆ
ไปที่ช้อปทรู โลตัสศรีนครินทร์ ก็พูดจาแย่มาก ไม่มี service mind ในการบริการลูกค้า จะมาทำงานตำแหน่งนี้ทำไมครับ
ถึงองค์กรคุณจะประมูลได้ แต่การบริการ สู้ ais หรือ dtac ไม่ได้เลย
ผมขอแก้ไขนิด ตั้งแต่ 25พ.ค. เจ้าหน้าที่แก้ไขข้อมูลเป็นที่ถูกต้องให้แล้ว แต่ไม่มีการดำเนินเรื่องส่งต่อ ย้ายค่ายใดๆทั้งสิ้น
ผิดหวังครับกับการบริการ