เมื่อวานไปทำธุระที่นึงมาค่ะ คิวเราใช้เวลาค่อนข้างนาน เราบอกพนักงานแล้วว่าสลับทำให้คนอื่นด้วยก็ได้ เพราะของเราจะใช้เวลานานมาก แต่เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่เป็นไร ตามคิวได้เลยเพราะเราก็มาก่อน
สรุปว่าคิวด้านหลังเราส่งเสียงจิ๊จ๊ะ ไม่พอใจตลอดเวลาที่คิวเรานาน ถามเหวี่ยงๆว่าเมื่อไหร่จะเสร็จ เราก็หันไปขอโทษที่ใช้เวลานาน แต่เค้าก็ยังไม่พอใจแถมมียกโทรศัพท์จะขึ้นมาถ่ายรูปเรากับพนักงานด้วย (มีพนักงานอีกคนที่เห็นเล่าให้ฟัง) -*- พอถึงคิวเค้า เค้าต่อว่าพนักงานว่าทำไมไม่ไล่เราไปทำที่อื่น พนักงานแจ้งว่าเราเป็นลูกค้าเหมือนกันจะไล่ไปได้ยังไง
ทีนี้เราเลยสงสัยว่าเวลาคนอื่นๆรอคิว ถ้าคิวข้างหน้าใช้เวลานานจะทำอะไรบ้าง เพราะปกติถ้าเราเห็นว่าคิวนาน เราก็จะค่อยกลับมาใหม่ หรือถ้าต้องรอจริงๆก็คงต้องหยิบมือถือมาเล่นรอ ไม่เคยเจอคนแบบนี้เลยจริงๆค่ะ
เวลาต่อคิวรับบริการในธนาคาร หรือในซุปเปอร์มาร์เก็ต ถ้าคิวข้างหน้าใช้เวลานาน จะทำยังไงกันบ้างคะ จะโมโหมั้ย
สรุปว่าคิวด้านหลังเราส่งเสียงจิ๊จ๊ะ ไม่พอใจตลอดเวลาที่คิวเรานาน ถามเหวี่ยงๆว่าเมื่อไหร่จะเสร็จ เราก็หันไปขอโทษที่ใช้เวลานาน แต่เค้าก็ยังไม่พอใจแถมมียกโทรศัพท์จะขึ้นมาถ่ายรูปเรากับพนักงานด้วย (มีพนักงานอีกคนที่เห็นเล่าให้ฟัง) -*- พอถึงคิวเค้า เค้าต่อว่าพนักงานว่าทำไมไม่ไล่เราไปทำที่อื่น พนักงานแจ้งว่าเราเป็นลูกค้าเหมือนกันจะไล่ไปได้ยังไง
ทีนี้เราเลยสงสัยว่าเวลาคนอื่นๆรอคิว ถ้าคิวข้างหน้าใช้เวลานานจะทำอะไรบ้าง เพราะปกติถ้าเราเห็นว่าคิวนาน เราก็จะค่อยกลับมาใหม่ หรือถ้าต้องรอจริงๆก็คงต้องหยิบมือถือมาเล่นรอ ไม่เคยเจอคนแบบนี้เลยจริงๆค่ะ