ผมได้ซื้อสินค้าจาก Home pro สาขา mega บางนา ซึ่งได้สอบถามกับทางพนักงานขายแล้วว่า ถ้าจะซื้อของแล้วประกอบ จัดส่งให้หรือไม่ โดยพนักงานแจ้งว่า ถ้าไม่ถึง 6000 ก็จะคิดค่าบริการ 3 ร้อยบาท ผมจึงเดินเลือกซื้อของให้เกิน 6 พันบาท ซึ่งเมื่อครบแล้ว ผมจึงสอบถามว่า หิ้งพระนี้ จะประกอบติดตั้งด้วยหรือไม่ พนักงานแจ้งว่ารวมด้วย โดยให้จัดส่งไปพร้อมกันกับตู้เลย ซึ่งตอนแรกผมจะนำหิ้งพระกลับไปก่อน แต่พนักงานแจ้งว่าจัดส่งไปด้วยกันจะได้ไม่มีปัญหาในการติดตั้ง
ขอ ตำหนิ การบริการดังนี้
1. ในใบเขียนว่า จะโทรมายืนยันการนัด ก่อน 1 วัน แต่ทาง homepro ใช้วิธีการส่ง sms มาแจ้ง เวลา เกือบ 5 โมงเย็น ว่า พรุ่งนี้จะเข้ามา 13-14 น. ซึ่งในใบนั้นเขียนว่าให้โทรไม่ได้ให้ sms และควรจะยืนยันกับลูกค้าก่อนว่าเวลานั้นเขาว่างไหม ไม่ใช่ว่า ถ้าไม่ว่างให้โทรไปบอก ซึ่งตอนเช้าวันที่จะจัดส่งผมรีบโทรแจ้งและให้ยืนยันว่าจะส่งช่วงเวลาใดกันแน่ เนื่องจากผมมีธุระตอนเย็น
2. พนักงานจัดส่งและประกอบสุภาพเรียบร้อยดี ประกอบของเรียบร้อย แต่!!! ไม่ได้ติดตั้งหิ้งพระให้ โดยแจ้งว่าจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ผมอึ้งไป พักนึง แต่ก็พยายามทบทวนส่งที่คนขายบอก ซึ่งกว่าจะเรียบเรียงได้ พนักงานก็ไปแล้ว
3 ผมได้โทรติดต่อ homepro เรื่องนี้เผื่อว่าจะวกรถกลับมาติดตั้งให้ ทางบริษัทกลับตอบในแนวว่าไม่มีนโยบายเรื่องนี้ และจะให้สาขาติดต่อกลับมา สาขาก็แจ้งว่าต้องมีค่าติดตั้ง ...แบบนี้ให้ผมทำอย่างไรครับจากรู้สึกดี เป็นรู้สึกแย่ ผมคนนึงก็ใช้บริการ home pro มาตลอด แต่เจอ การบริการแย่ ไม่รับผิดชอบคำพูดของพนักงาน ก็รู้สึกว่าไม่อยากเข้าอีกแล้วละครับ และจะบอกต่อด้วยว่า ถ้าใครไปซื้ออะไรที่นี้ โปรดศึกษา นโยบายบริษัทเขาให้ดี ๆ เขาไม่ได้บอกเราหมด ฉะนั้นถ้า sale สัญญาอะไร ให้ sale เขียนลงในกระดาษใบส่งของกำกับครับ จะได้ไม่มีปัญหาเหมือนผม
พนักงานติดตั้งสุภาพเรียบร้อยจริง แต่เนื่องด้วยนโยบายเขาอาจจะไม่ติดตั้งให้ อันนี้ไม่ได้โทษเขานะ แต่ถ้าเป็นผมจะติดตั้งให้ เพราะเจาะไม่กี่จุด ซึ่งผมเองไม่มีอุปกรณ์จึงไม่สามารถทำเองได้
ล่าสุดผมได้ติดต่อไปยัง chat ผ่านเว็บไซต์ เห็นเรื่องหายเงียบไปนาน คำตอบที่ได้คือ
ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการส่งเรื่องให้ทางสาขารับทราบและปรับปรุงในส่วนของการบริการแล้วค่ะ
แต่ตอนที่แชทลูกค้ายังไม่ได้แจ้งว่าต้องการผลตอบกลับในเรื่องนี้หรือไม่ทางเจ้าหน้าที่จึงส่งเรื่องให้ทางสาขารับทราบและปรับปรุงค่ะ
<--- คือพี่ขอเบอร์ผมไป แล้วจะเอาเบอร์ผมไปทำไมละ ถ้าไม่ต้องการผลติดตาม
สรุปให้ลูกค้าติดตั้งเอง โดย homeproได้ทำการตำหนิ พนักงานแล้ว // นี้แหนะ ๆ ๆ ๆ ตี ๆ ๆ พนักงานแล้วเห็นไหม เธอก็ไปติดตั้งเองสิ
มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้ ที่ Sale บอกอย่าง และทำอย่างของ home pro บ้างไหมครับ
ประสบการณ์ แย่กับการซื้อของที่ Homepro พนักงานขายสัญญาว่าจะติดตั้งให้ แต่พอเอาเข้าจริง ๆ คิดเงินเพิ่ม
ขอ ตำหนิ การบริการดังนี้
1. ในใบเขียนว่า จะโทรมายืนยันการนัด ก่อน 1 วัน แต่ทาง homepro ใช้วิธีการส่ง sms มาแจ้ง เวลา เกือบ 5 โมงเย็น ว่า พรุ่งนี้จะเข้ามา 13-14 น. ซึ่งในใบนั้นเขียนว่าให้โทรไม่ได้ให้ sms และควรจะยืนยันกับลูกค้าก่อนว่าเวลานั้นเขาว่างไหม ไม่ใช่ว่า ถ้าไม่ว่างให้โทรไปบอก ซึ่งตอนเช้าวันที่จะจัดส่งผมรีบโทรแจ้งและให้ยืนยันว่าจะส่งช่วงเวลาใดกันแน่ เนื่องจากผมมีธุระตอนเย็น
2. พนักงานจัดส่งและประกอบสุภาพเรียบร้อยดี ประกอบของเรียบร้อย แต่!!! ไม่ได้ติดตั้งหิ้งพระให้ โดยแจ้งว่าจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ผมอึ้งไป พักนึง แต่ก็พยายามทบทวนส่งที่คนขายบอก ซึ่งกว่าจะเรียบเรียงได้ พนักงานก็ไปแล้ว
3 ผมได้โทรติดต่อ homepro เรื่องนี้เผื่อว่าจะวกรถกลับมาติดตั้งให้ ทางบริษัทกลับตอบในแนวว่าไม่มีนโยบายเรื่องนี้ และจะให้สาขาติดต่อกลับมา สาขาก็แจ้งว่าต้องมีค่าติดตั้ง ...แบบนี้ให้ผมทำอย่างไรครับจากรู้สึกดี เป็นรู้สึกแย่ ผมคนนึงก็ใช้บริการ home pro มาตลอด แต่เจอ การบริการแย่ ไม่รับผิดชอบคำพูดของพนักงาน ก็รู้สึกว่าไม่อยากเข้าอีกแล้วละครับ และจะบอกต่อด้วยว่า ถ้าใครไปซื้ออะไรที่นี้ โปรดศึกษา นโยบายบริษัทเขาให้ดี ๆ เขาไม่ได้บอกเราหมด ฉะนั้นถ้า sale สัญญาอะไร ให้ sale เขียนลงในกระดาษใบส่งของกำกับครับ จะได้ไม่มีปัญหาเหมือนผม
พนักงานติดตั้งสุภาพเรียบร้อยจริง แต่เนื่องด้วยนโยบายเขาอาจจะไม่ติดตั้งให้ อันนี้ไม่ได้โทษเขานะ แต่ถ้าเป็นผมจะติดตั้งให้ เพราะเจาะไม่กี่จุด ซึ่งผมเองไม่มีอุปกรณ์จึงไม่สามารถทำเองได้
ล่าสุดผมได้ติดต่อไปยัง chat ผ่านเว็บไซต์ เห็นเรื่องหายเงียบไปนาน คำตอบที่ได้คือ
ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการส่งเรื่องให้ทางสาขารับทราบและปรับปรุงในส่วนของการบริการแล้วค่ะ
แต่ตอนที่แชทลูกค้ายังไม่ได้แจ้งว่าต้องการผลตอบกลับในเรื่องนี้หรือไม่ทางเจ้าหน้าที่จึงส่งเรื่องให้ทางสาขารับทราบและปรับปรุงค่ะ
<--- คือพี่ขอเบอร์ผมไป แล้วจะเอาเบอร์ผมไปทำไมละ ถ้าไม่ต้องการผลติดตาม
สรุปให้ลูกค้าติดตั้งเอง โดย homeproได้ทำการตำหนิ พนักงานแล้ว // นี้แหนะ ๆ ๆ ๆ ตี ๆ ๆ พนักงานแล้วเห็นไหม เธอก็ไปติดตั้งเองสิ
มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้ ที่ Sale บอกอย่าง และทำอย่างของ home pro บ้างไหมครับ