วันก่อนซื้อแอร์จาก Home Pro ก็นัดช่างมาติดตั้ง ก็ติดตั้งได้เรียบร้อยดีจนถึงตอนจบ ช่างได้เรียกให้ผมไปคุยคนเดียวแล้วบอกกับผมว่า
ช่าง : เดี๋ยวพี่ช่วยโทรไป Call Center ชมเชยผมหน่อย
ผม : ได้ เดี๋ยวโทรให้
ช่าง : โทรไปเบอร์นี้ ตอนนี้ ต่อหน้าผมเลยพี่ ให้เปิดลำโพงด้วย แต่ให้บอกว่าผมกลับไปแล้ว
ผม : (ก็อึ้ง ๆ ไป แต่ก็โทรเพราะไม่อยากมีปัญหา)
สายไม่ว่าง รออยู่ซักพักนึงผมเลยบอกช่างว่า เดี๋ยวโทรให้ละกันสายไม่ว่าง ช่างก็เฉย ซักพักนึงโทรติดก็ชมเชยไปว่าติดเรียบร้อยดีแค่นั้น
เรื่องของเรื่องคือ ผมว่าช่างทำแบบนี้เสียมารยาทมากครับ เข้าใจว่าต้องการผลงานแต่สิ่งที่คุณทำคือคุกคามสิทธิและข่มขู่ลูกค้ากลาย ๆ Home Pro ช่วยอบรมหน่อยก็ดีครับ
ช่างติดตั้งแอร์ Home Pro ทำแบบนี้ก็ได้เหรอ
ช่าง : เดี๋ยวพี่ช่วยโทรไป Call Center ชมเชยผมหน่อย
ผม : ได้ เดี๋ยวโทรให้
ช่าง : โทรไปเบอร์นี้ ตอนนี้ ต่อหน้าผมเลยพี่ ให้เปิดลำโพงด้วย แต่ให้บอกว่าผมกลับไปแล้ว
ผม : (ก็อึ้ง ๆ ไป แต่ก็โทรเพราะไม่อยากมีปัญหา)
สายไม่ว่าง รออยู่ซักพักนึงผมเลยบอกช่างว่า เดี๋ยวโทรให้ละกันสายไม่ว่าง ช่างก็เฉย ซักพักนึงโทรติดก็ชมเชยไปว่าติดเรียบร้อยดีแค่นั้น
เรื่องของเรื่องคือ ผมว่าช่างทำแบบนี้เสียมารยาทมากครับ เข้าใจว่าต้องการผลงานแต่สิ่งที่คุณทำคือคุกคามสิทธิและข่มขู่ลูกค้ากลาย ๆ Home Pro ช่วยอบรมหน่อยก็ดีครับ