เราซื้อและทำการติดตั้งตั้งแต่เดือนตุลาค่ะ แต่ตอนนั้นบ้านยังไม่เสร็จ
ตอนช่างติดตั้งเสร็จก็เปิดเครื่องให้ดู ไฟติด มีเสียงเครื่องทำงาน เราก็โอเค เซ็นรับเครื่อง
นี่บ้านเพิ่งเสร็จเรียบร้อย เพิ่งเข้ามาอยู่ วันศุกร์ (27/12/56) เลยไปซื้อถังแก๊สมา กำลังจะทำกับข้าว
เครื่องดูดควันก็ติดค่ะ มีเสียงเครื่องทำงาน แต่ไม่มีแรงดูดอะไรเลย เราลองเอาถุงพลาสติกไปจ่อ ก็ดูดไม่ติดค่ะ
ทั้งๆที่ตอนพนังขาย ทดสอบกับเครื่องที่โชว์อยู่ เอาปฏิทินตั้งโต๊ะมาดูด ก็ยังดูดติดเลยค่ะ
เห็นท่าไม่ดี เลยโทรไปที่ call center Home Pro เช้าวันเสาร์ก็มีพนังงาน นัดกับเราว่าวันนี้(29/12/56)จะเข้ามาดูให้
เราก็รออยู่ค่ะ แต่ไม่มีการติดต่อมา ตะกี้เราเลยโทรไปที่สาขาเลย(จากเบอร์ที่เค้าโทรมา) เค้าบอกเดี๋ยวตามให้ค่ะ
แล้วก็โทรกลับมาบอกว่า มาไม่ได้แล้ว มาได้อีกทีวันที่ 2 ม.ค. 57 เอิ่ม...แล้วคุณไม่คิดจะโทรมาบอกเราหน่อยหรอคะ
คือนั่งคอยอยู่อ่ะ เข้าเรื่องว่าติดปีใหม่ด้วย แต่เมื่อวานที่คุยกัน เค้าเสนอเราเอง บอกว่าวันนี้จะมาให้
แล้วนี่ปีใหม่เราก็ใช้ครัวไม่ได้ เพราะเป็นครัวปิด ถึงต้องใช้เครื่องดูดควัน แบบเสียความรู้สึกมานิดหน่อยค่ะ
แล้วคืออยากจะถามผู้รู้ว่า ถ้าเครื่องมีปัญหา เราจะติดต่อ Teka โดยตรงได้มั้ยคะ เคยอ่านเจอตอนก่อนจะซื้อ แต่ไม่รู้ว่าต้องทำไง
เพราะพนักงานบอกว่าให้ติดต่อที่โฮมโปรได้เลย ตอนจะขายเราอะไรก็ได้ทุกอย่างค่ะ นี่เราซื้อเตาอบมาด้วยพร้อมกัน ไม่รู้เป็นไง ยังไม่ได้ลองใช้เลย
ตั้งใจว่าจะทำเค้กปีใหม่ ฝันสลายค่ะ เสียใจ
ซื้อเครื่องดูดควันของ Teka จาก Home Pro เครื่องมีปัญหา ต้องติดต่อใครคะ
ตอนช่างติดตั้งเสร็จก็เปิดเครื่องให้ดู ไฟติด มีเสียงเครื่องทำงาน เราก็โอเค เซ็นรับเครื่อง
นี่บ้านเพิ่งเสร็จเรียบร้อย เพิ่งเข้ามาอยู่ วันศุกร์ (27/12/56) เลยไปซื้อถังแก๊สมา กำลังจะทำกับข้าว
เครื่องดูดควันก็ติดค่ะ มีเสียงเครื่องทำงาน แต่ไม่มีแรงดูดอะไรเลย เราลองเอาถุงพลาสติกไปจ่อ ก็ดูดไม่ติดค่ะ
ทั้งๆที่ตอนพนังขาย ทดสอบกับเครื่องที่โชว์อยู่ เอาปฏิทินตั้งโต๊ะมาดูด ก็ยังดูดติดเลยค่ะ
เห็นท่าไม่ดี เลยโทรไปที่ call center Home Pro เช้าวันเสาร์ก็มีพนังงาน นัดกับเราว่าวันนี้(29/12/56)จะเข้ามาดูให้
เราก็รออยู่ค่ะ แต่ไม่มีการติดต่อมา ตะกี้เราเลยโทรไปที่สาขาเลย(จากเบอร์ที่เค้าโทรมา) เค้าบอกเดี๋ยวตามให้ค่ะ
แล้วก็โทรกลับมาบอกว่า มาไม่ได้แล้ว มาได้อีกทีวันที่ 2 ม.ค. 57 เอิ่ม...แล้วคุณไม่คิดจะโทรมาบอกเราหน่อยหรอคะ
คือนั่งคอยอยู่อ่ะ เข้าเรื่องว่าติดปีใหม่ด้วย แต่เมื่อวานที่คุยกัน เค้าเสนอเราเอง บอกว่าวันนี้จะมาให้
แล้วนี่ปีใหม่เราก็ใช้ครัวไม่ได้ เพราะเป็นครัวปิด ถึงต้องใช้เครื่องดูดควัน แบบเสียความรู้สึกมานิดหน่อยค่ะ
แล้วคืออยากจะถามผู้รู้ว่า ถ้าเครื่องมีปัญหา เราจะติดต่อ Teka โดยตรงได้มั้ยคะ เคยอ่านเจอตอนก่อนจะซื้อ แต่ไม่รู้ว่าต้องทำไง
เพราะพนักงานบอกว่าให้ติดต่อที่โฮมโปรได้เลย ตอนจะขายเราอะไรก็ได้ทุกอย่างค่ะ นี่เราซื้อเตาอบมาด้วยพร้อมกัน ไม่รู้เป็นไง ยังไม่ได้ลองใช้เลย
ตั้งใจว่าจะทำเค้กปีใหม่ ฝันสลายค่ะ เสียใจ