เรื่องของเรื่องคือเราใช้ iphone5 ที่ซื้อมาจาก Ture ที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะเมื่อต้นๆปี 56 แล้วเกิดปัญหาคือแบตบวมเข้าข่ายว่าอาจจะได้เปลี่ยนเครื่องรึเปล่าเราไม่แน่ใจ เลยรีบไปแจ้งสาขาที่ใกล้บ้านเราที่สุดคือ ทรู สาขาฟิวเจอร์ รังสิตชั้น 2 เราต้องลางานไปเนื่องจากทรูที่เป็นหลังการขายจะปิดตอน 18.00 น.เราไปถึงที่นั่นประมาณ 16.50 น.เจ้าหน้าที่ที่อยู่ตรงกดบัตรคิวบอกว่าที่กดบัตรคิวเสียใช้ไม่ได้ เราก็อ้าวอุตส่าห์ลางานมาแล้วจะไม่ได้ทำ พนักงานตรงนั้นบอกรอสักครู่แล้วเดินเข้าไปถามเจ้าหน้าหลังการขายที่มีกันอยู่ 2 คน ได้ความว่าวันนี้คงให้บริการไม่ได้แล้วเพราะคิวเต็มแต่มันยังไม่หกโมงเย็นอ่ะในความรู้สึกเราคุณควรจะให้บริการลูกค้าสิ เรามาแล้วลางานมาด้วยเราเลยไปยืนรอโดยไม่มีบัตรคิว รอนานมากกกก เกือบจะหกโมงเย็นแล้วจนเค้าเรียกบัตรคิวที่มีอยู่เดิมแล้วจนหมด พนักงานผู้ชายยืนขึ้นทำท่าจะเลิกงาน (หน้าตาเหมือนโดนบังคับมาทำงาน) โดยที่ไม่ถามเราสักคำว่ามาทำอะไรยังไงทั้งๆที่เห็นเรายืนอยู่และลุงอีกคนที่มาก่อนเราแต่ไม่มีบัตรคิวเหมือนกัน และพูดให้น้องผู้หญิงอีกคนนึงที่นั่งข้างกันว่ากลับบ้านเถอะ ทั้งวันยังไม่ได้กินข้าวเลยเหมือนพูดใส่เรา แล้วไงอะคุณต้องบริการลูกค้าไหมต้องด่าหัวหน้างานคุณป่ะที่ใช้งานแบบนี้ไม่ใช่มาพูดใส่เรา เราทนไม่ได้เลยเดินไปดักหน้าแล้วถามว่า สรุปจะดูโทรศัพท์ให้เราไหม เค้าทำหน้าเซ็งๆแล้วบอกเป็นไรมาครับ ดูๆโทรศัพท์เราถ่ายรูปไปแล้วบอกว่า ต้องให้ช่างดูว่าเข้าข่ายไหมคิดว่า 50-50 อาจจะไม่ได้เพราะโทรศัพท์เป็นเป็นรอยตกนิดนึงตรงตูดโทรศัพท์ แต่ที่แบตบวมอ่ะคือข้างบนที่มันอ้าออกมาซึ่งไม่เกี่ยวกับที่โทรศัพท์ตกและเรารอยเราคิดว่าทรูไม่แฟร์หาเรื่องจะไม่เปลี่ยนให้เรา อยากฝากถามผู้บริหารของทรูว่า พนักงานขายโทรศัพท์กับเปลี่ยนเครือข่ายเบอร์เดิมพนักงานเยอะจังมีเป็น 10 คน แต่พนักงงานหลังการขายที่ดูเรื่องซ่อมมีอยู่ 2 คน ทำให้ลูกค้าต้องรอนานมากกกกกกกกกกกกกกกก ซึ่งขอให้ปรับปรุงตรงนี้ค่ะ ใครเคยเจอแบบเราบ้างมาแชร์ประสบการณ์หน่อยค่ะ
ใครเคยเข้าใช้บริการหลังการขายของ True สาขาฟิวเจอร์รังสิตบ้าง!!!!