ใครที่คิดจะใช้เครือข่ายของทรูขอเตือนว่าอย่า!!!!!

กระทู้คำถาม
ขอความเห็นใจจากทรูค่ะคือเราเอาเครื่อง iphone5 เข้าศูนย์ทรูที่ฟิวเจอร์รังสิตชั้น2เมื่อวันที่7/6/2015 ตอน16.50น.จากวันนั้นถึงวันนี้คือ18/6/2015 เป็นเวลา 12 วัน ที่เจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้ติดต่อกลับมาเลย เราเอาเครื่องเข้าศูนย์ด้วยเรื่องของโทรศัพท์แบตบวมไม่แน่ใจว่าเข้าข่ายที่ทางศูนย์จะเปลี่ยนเครื่องให้ไหมเจ้าหน้าที่ที่ช๊อปแจ้งว่าใช้เวลาเช็ค 1 อาทิตย์จะติดต่อกลับมาแต่จากวันนั้นถึงวันนี้ไม่ได้รับการติดต่อกลับจากทางทรูเลย เราได้โทรไปสอบถามกับทางคอลเว็นเตอร์ 1331 ตั้งแต่วันที่ 15,16,17,18 มิ.ย 58 เป็นเวลา 4 วันเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ตอบกลับมาเพียงว่ามีการรับเข้าระบบเมื่อวันที่ 10 มิ.ย 58 แจ้งแต่ว่าเปิดงานแต่ไม่ได้มีการดำเนินการใดๆเลยเราขอเบอร์เพื่อโทรสอบถามกับทางช็อปโดยตรงได้เบอร์ 02 มา 4 เบอร์มือถือ 2 เบอร์โทรไม่ติด ติดต่อไม่ได้แล้วให้มาทำเพื่อ(โมโหมาก) เลยอยากทราบว่าใช้เวลาในการดำเนินการนานไปไหมค่ะ?อย่างน้อยควรโทรมาแจ้งว่าเครื่องลูกค้าอยู่สถานะไหน เอาเครื่องลูกค้าไปดองเพื่อ?เราต้องการอยากทราบแค่ว่าเราเข้าข่ายไหมแค่นั้นที่อยากรู้ แต่ทางทรูนิ่งเฉยมาก บอกเลยว่าจะไม่ใช้ทรูอีกต่อไปไม่ใช่แค่เรารวมทั้งครอบครัวจะยกเลิกหมด ทรูบริการลูกค้าได้แย่มากกกก
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ผมต้องขออภัยเป็นอย่างสูงด้วยนะครับ...อย่างไรผมขอรับเรื่องประสานงานตรวจสอบให้ครับ รบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 2402652 แจ้งข้อมูลส่งให้ผมหลังไมค์ดังนี้นะครับ

- Job no. : .......................................................(ได้มาจากใบงานที่ลูกค้าส่งซ่อม)
- imei       : .......................................................
- ชื่อ,สกุล   : ........................................................(ขอเป็นชื่อลูกค้าที่ไปติดต่อเปิด Job งาน)
- เลขบัตรประชาชน : ...........................................

ขอบคุณครับ พาพันขอบคุณ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่