ความเห็นสำหรับเรานะคะ
>>> นำงบประมาณที่ทำสะพานข้ามแยก อุโมงค์ลอดแยก
มาทุ่มกับรถไฟฟ้าให้ทั่วกรุงเทพ >>> แค่นี้รถก็จะไม่ติดแล้ว
>>> ถ้ามุ่งแต่จะแก้ไขบนท้องถนน โดยสร้างสะพานข้ามแยกจนพันกันอีรุงตุงนัง
มันคือการการแก้ปลายเหตุ จะต้องสร้างอีกเท่าไหร่ถึงจะเพียงพอกับจำนวนรถที่มากขึ้นทุกวัน
>>> มีระบบขนส่งที่ดี ใครอยากจะเอารถออกมาให้เปลืองน้ำมัน เสี่ยงอุบัติเหตุ เสี่ยงหาย
และจะทำให้เราคำนวณเวลาที่จะถึงที่หมายได้แน่นอนไม่ต้องมาเสี่ยงรถติดอยู่บนถนน
>>>และรถไฟฟ้าที่เรามีอยู่ตอนนี้ ไม่ว่าจะบนดินหรือใต้ดิน ขบวนรถจะสั้นไปไหมคะ ???
เวลาเร่งด่วนคนเบียดกันเป็นปลากระป๋องเลย ทำไมไม่มีขบวนรถสำหรับเวลาเร่งด่วนโดยเฉพาะ
โดยการเพิ่มขบวนรถให้ยาวกว่าช่วงเวลาปกติ ระบายคนเข้าที่ทำงาน (ในช่วงเช้า), กลับบ้าน (ในช่วงเย็น) ได้เร็วยิ่งขึ้น
สมาชิกท่านอื่นมีความเห็นอย่างไรบ้างคะ
ขอความคิดเห็น ว่าควรแก้ไขปัญหาการจราจรในกรุงเทพอย่างไร รถจึงจะหายติด หรือติดน้อยกว่านี้
>>> นำงบประมาณที่ทำสะพานข้ามแยก อุโมงค์ลอดแยก
มาทุ่มกับรถไฟฟ้าให้ทั่วกรุงเทพ >>> แค่นี้รถก็จะไม่ติดแล้ว
>>> ถ้ามุ่งแต่จะแก้ไขบนท้องถนน โดยสร้างสะพานข้ามแยกจนพันกันอีรุงตุงนัง
มันคือการการแก้ปลายเหตุ จะต้องสร้างอีกเท่าไหร่ถึงจะเพียงพอกับจำนวนรถที่มากขึ้นทุกวัน
>>> มีระบบขนส่งที่ดี ใครอยากจะเอารถออกมาให้เปลืองน้ำมัน เสี่ยงอุบัติเหตุ เสี่ยงหาย
และจะทำให้เราคำนวณเวลาที่จะถึงที่หมายได้แน่นอนไม่ต้องมาเสี่ยงรถติดอยู่บนถนน
>>>และรถไฟฟ้าที่เรามีอยู่ตอนนี้ ไม่ว่าจะบนดินหรือใต้ดิน ขบวนรถจะสั้นไปไหมคะ ???
เวลาเร่งด่วนคนเบียดกันเป็นปลากระป๋องเลย ทำไมไม่มีขบวนรถสำหรับเวลาเร่งด่วนโดยเฉพาะ
โดยการเพิ่มขบวนรถให้ยาวกว่าช่วงเวลาปกติ ระบายคนเข้าที่ทำงาน (ในช่วงเช้า), กลับบ้าน (ในช่วงเย็น) ได้เร็วยิ่งขึ้น
สมาชิกท่านอื่นมีความเห็นอย่างไรบ้างคะ