TrueMove H แจ้งปัญหาการตัดเงิน หักค่าโปรชั่น ด่วน!

กระทู้คำถาม
TrueMove H แจ้งปัญหาการตัดเงิน หักค่าโปรชั่น ด่วน!
สวัสดีครับ CC ผมได้แจ้งปัญหาที่ True Shop เรียบร้อยแล้ว แต่เจ้าหน้าที่บอกว่าจะได้รับการติดต่อกลับมาวันอังคาร ซึ่งมันนานไปไหม?
ผมต้องใช้งาน ไม่ใช่แค่ซื้อมาเล่น Line Facebook นะครับ ผมต้องติดต่อลูกค้า เจ้านาย วันหยุดผมก็ต้องทำงาน รับส่งอีเมลเรื่อยๆ จะมานั่งหาจุดไวไฟก็ไม่ไหวหรอกนะครับ
เข้าเรื่องปัญหาเลยละกัน
1. ผมย้ายเครื่อข่ายสำเร็จเมื่อเดือนที่แล้ว แล้วได้แจ้งเจ้าหน้าที่ว่าต้องการโปรนี้ดังรูปที่แนบมา เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าจะมีข้อความตอบกลับเมื่อย้ายค่ายสำเร็จและทำตามขั้นตอน (เจ้าหน้าที่นี้จากศูนย์บริการที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ)

2.ผมสมัครตามแพคเกจดังกล่าวโดยได้ส่วนลด 50% ทั้งหมด 6 รอบ!!!
และสมัคร Topping เพิ่มอีก 1gb ทั้งหมดทั้งปวงล้วนต่ออายุอัตโนมัติทั้งหมด 6รอบ!!! ย้ำว่าต่ออายุอัตโนมัติ



2. เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาผมได้เติมเงินเพื่อจะให้ระบบหักค่าแพคเกจดังกล่าวที่ระบุไว้ว่า "ต่ออายุอัตโนมัติ" เป็นจำนวนเพียงพอที่จะหักค่าบริการดังกล่าว

3. วันนี้ผมตื่นขึ้นมาพร้อมเห็นข้อความที่แนบมา ไม่มีข้อความต่ออายุแพคเกจอินเตอร์เน็ตใดๆ แต่แจ้งหักเงินค่าบริการอินเตอร์เน็ต และแจ้งว่ายอดเงินไม่พอต่อแพคเกจ และยอดเงินหักค่าแพคเกจที่ส่งมา ราคาคนละราคากับที่ผมสมัคร ซึ่งไม่ใช่การลด 50%

4. พนักงานที่โลตัสแจ้งวัฒนะเดินมาถามผมว่ามาติดต่อเรื่องอะไร ผมก็เล่าคร่าวๆ แล้วเค้าก็บอกว่า เพราะใช้เติมเงิน แนะนำให้เปลี่ยนเป็นรายเดือน
ซึ่งมันไม่ใช่ทางออก ผมต้องการวิธีแก้ไขครับ ไม่ใช่วิธีส่งๆ หรือวิธีที่มันมักง่ายเกินไป

รายละเอียดมีอยู่ในรูปทั้งหมด ทั้งเบอร์โทร รายละเอียดต่างๆ































และโปรดพิจารณาพนักงานด้วยครับ การคุยกับลูกค้าที่นั่งอยู่ที่เคาท์เตอร์บริการ ควรนั่งคุยครับ ไม่ใช่ยืนท้าวโต๊ะคุย มันไม่ใช่จริตมารยาทที่ดี

โปรดแก้ไข และอธิบาย พร้อมกับจำนวนเงินที่โดนตัดด้วยครับ ไม่มีปัญหากับเงินแค่นั้น ไม่เดือดร้อน แต่ถ้าทำแบบนี้กับหลายๆคน มันแย่ครับ ส่อถึงองค์กรที่หวังฟาดฟันแต่กำไรโดยไม่นึกถึงผู้บริโภค

ดำเนินการด่วนด้วยครับ ผมรีบใช้มาก จะให้ผมใช้ซิมอื่นตอนนี้ไม่ได้นะครับ ต้องมีคนติดต่อเบอร์นี้

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่