เมื่อคืนได้มีแจ้งเตือนเติมเงินสมัครแพคเกจต่ออายุอัตโนมัติของทรู แต่พอเติมแล้วระบบไม่ตัดเงิน ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ ตอนแรกเข้าใจว่าคงจะตัดเหมือนปกติเราก็เลยใช้เนตต่อ แต่ปรากฏว่าเงินถูกหัก ก็ลองเติมใหม่ เพื่อรอให้ระบบตัดอัตโนมัติ เช้ามาก็ยังเหมือนเดิม พอจะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็มีแต่ระบบให้กดนั่นนี่เยอะๆไปหมด เสียเวลามาก ปัญหาก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข ตอนนี้ทรูไม่มีช่องทางใดให้ลูกค้าได้คุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนจริงๆแล้วเหรอ ?????
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู 1242 ไม่ได้ ต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่จริงที่ไม่ใช่ระบบ