หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call center Kbank รอสายนานมากกกกกกกก
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
ผมต้องการเปลี่ยนช่องทางรับ OTP เป็นทาง e-mail จึงต้องโทรเข้า Call center ครั้งแรกรอสายประมาณ 10 นาทีก็ไม่รับ
ครั้งที่สองอีก 10 นาทีก็ไม่รับ ผมโทรจากต่างประเทศเสียค่าโทรเยอะมาก ควรจะปรับปรุงได้แล้วนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Call Center Kbank ห่วยมากกกกกกก
ขอความกรุณาช่วยพัฒนาระบบการทำงานของ Call Center ด้วยคะ เราโทรไปเพื่อแจ้งความจำนง ขอรายละเอียดบัญชีย้อนหลัง แจ้งให้ทำรายการผ่านเครื่องโทรสาร เราก้อยืนโทรที่หน้าเครื่องแฟ๊กนานกว่า 30 นาที จำนวนครั้งก
สมาชิกหมายเลข 1108191
ใช้ samsung pay กับ บัตรเครดิต kbank visa platinum ไม่ได้ครับ
มันขึ้นว่า ให้ตรวจสอบบัตร โทรไปที่ call center บอกว่าให้ใช้ k mobile plus ก็ลงทะเบียนบัญชีและบัตรแล้ว ยังใช้ไม่ได้เหมือเดิม แตของอีกธนาคารใช่ได้แล้ว โดยส่งรหัส OTP มาหลังจากลงทะเบียน ไม่ทราบว่าใค
ethic&philosophy
รีวิวเปรียบเทียบการอายัดบัญชีธนาคาร ของ 2 ธนาคารใหญ่
มีปัญหาเรื่องลักทรัพย์จากลูกจ้าง แจ้งความดำเนินคดีกับทางลูกจ้าง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทำหนังสือเพื่อให้ทางธนาคารอายัดบัญชีธนาคารของลูกจ้างไว้ก่อน จึงหาข้อมูลจากกระทู้เก่าๆ ซึ่งกระทู้ส่วนใหญ่ให้โทรแจ้ง c
สมาชิกหมายเลข 1365407
เมื่อไหร่ธนาคารกสิกรไทยจะปลดระงับบัญชี
เนื่องจากวันที่ 3 ธันวาคม 2567 ที่ผ่านมา บัญชีของข้าพเจ้าโดนระงับ ชั่วคราวจากกสิกรไทย หลังจากนั้น ข้าพเจ้าก็ติดต่อไปที่ Call Center 02-888-8888 เจ้าหน้าที่
หมูกรอบพริกเผา
กระทู้ อวย Call Center ของ Kbank 02 888 8888
รู้สึกว่า 1 เดือนที่ผ่านมา Callcenter Kbank จะ เจอมนุษย์ เร็วกว่าเดิมมาก ซึ่ง แต่ก่อนต้อง รอ สาย นานมากกกกกกก ตอนนี้ปรับปรุงแล้ว ขอชมเชยครับ ใครเห็นด้วยคอมเมนท์หน่อย งับ ทดลองหลายครั้งละ ปรับทับใ
zexipluzo
KBANK ที่แจ้งว่าจะโทรกลับมาใน 2 ชั่วโมง นี่พูดไปงั้นหรอครับ
เมื่อวานมีปัญหาเรื่อง transections รายการหนึ่งของบัตรเครดิต kbank เลยโทรเข้าไป Call Center เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องโอนสายให้ฝ่ายที่ดูแลเรื่องนี้โดยตรง แต่สายไม่ว่าง ไม่สามารถโอนได้ และแจ้งว่า จะติดต
momonga
Kkp mobile เข้าไม่ได้เเถมถูกอายัติ
ติดต่อ ธนาคารก็เเล้ว call center ก็แล้วไม่สามรถทำอะไรได้เลย มีเเค่คำแนะนำว่า "รอ"ติดต่อเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องโทรกลับไป เข้าเดือนที่2 แล้วยังเงียบกริ๊ป ทำอะไรไม่ได้"เวรกรรม" ใครมี
สมาชิกหมายเลข 7848693
แอพ Make by Kbank ล็อค
แอพ Make ของเราถูกล็อกค่ะ กดเลขเข้าผิด ติดต่อไปตามหมายเลข Call Center 028888888,815 ประมาณ 2 วันแล้วแต่คู่สายเต็มตลอด ช้ามากกกกก มีวิธีการติดต่อช่องทางอื่นไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7642754
บัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย ใกล้หมดอายุแล้ว
บัตรเครดิต Kbank visa platinum จะหมดอายุ 10/2015 ไม่ทราบว่าปกติแล้วพอบัตรหมดอายุ ธนาคารจะส่งบัตรมาให้มั้ยมั้ยคะ หรือว่าจะต้องโทรไปแสดงความจำนงต่ออายุ หรือว่าต้องยื่นเอสารสมัครใหม่คะ ปล. โทรถาม call c
อัญญ่า
ขอเวฟ ค่าธรรมเนียมบัตรเครดิต scb x ไม่ได้
วันนี้โทรไปขอเวฟค่าธรรมเนียมบัตรเครดิต scb x family plus แต่ call center แจ้งว่าเวฟไม่ได้ ทำไมธนาคารอื่นทำได้ค่ะ ทำไมตอนขายของบอกเวฟได้ค่ะ ใครเคยเจอบ้างคะ ถ้าเป็นแบบนี้คงต้องขอยกเลิกบัตรในเครือ
สมาชิกหมายเลข 5177536
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call center Kbank รอสายนานมากกกกกกกก
ครั้งที่สองอีก 10 นาทีก็ไม่รับ ผมโทรจากต่างประเทศเสียค่าโทรเยอะมาก ควรจะปรับปรุงได้แล้วนะครับ