KBANK ที่แจ้งว่าจะโทรกลับมาใน 2 ชั่วโมง นี่พูดไปงั้นหรอครับ

เมื่อวานมีปัญหาเรื่อง transections รายการหนึ่งของบัตรเครดิต kbank เลยโทรเข้าไป Call Center

เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องโอนสายให้ฝ่ายที่ดูแลเรื่องนี้โดยตรง แต่สายไม่ว่าง ไม่สามารถโอนได้

และแจ้งว่า จะติดต่อกลับไปภายใน 2 ชั่วโมง และได้ขอเบอร์ผมไว้ เวลาผ่านไป 1 วันแล้ว ไม่มีใครติดต่อกลับมาเลยครับ

อยากขอคะแนนที่กดให้ call center คืนได้ไหมครับ ทำงานกันแบบนี้ KBANK ธนาคารกสิกรไทย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่