เมื่อวานมีปัญหาเรื่อง transections รายการหนึ่งของบัตรเครดิต kbank เลยโทรเข้าไป Call Center
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องโอนสายให้ฝ่ายที่ดูแลเรื่องนี้โดยตรง แต่สายไม่ว่าง ไม่สามารถโอนได้
และแจ้งว่า จะติดต่อกลับไปภายใน 2 ชั่วโมง และได้ขอเบอร์ผมไว้ เวลาผ่านไป 1 วันแล้ว ไม่มีใครติดต่อกลับมาเลยครับ
อยากขอคะแนนที่กดให้ call center คืนได้ไหมครับ ทำงานกันแบบนี้ KBANK ธนาคารกสิกรไทย
KBANK ที่แจ้งว่าจะโทรกลับมาใน 2 ชั่วโมง นี่พูดไปงั้นหรอครับ
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องโอนสายให้ฝ่ายที่ดูแลเรื่องนี้โดยตรง แต่สายไม่ว่าง ไม่สามารถโอนได้
และแจ้งว่า จะติดต่อกลับไปภายใน 2 ชั่วโมง และได้ขอเบอร์ผมไว้ เวลาผ่านไป 1 วันแล้ว ไม่มีใครติดต่อกลับมาเลยครับ
อยากขอคะแนนที่กดให้ call center คืนได้ไหมครับ ทำงานกันแบบนี้ KBANK ธนาคารกสิกรไทย