คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เห็นด้วยครับ เจอปัญหาบ่อยครับ จนไม่ค่อยอยากใช้ผลิตภัณฑ์อะไรของ Kbank เลย
อยากให้ธนาคารเข้าใจความต้องการพื้นฐานของคนโทรเข้าไป Call center คือ ต้องการคุยกับ "มนุษย์"
ไม่ได้อยากสนทนากับระบบอัตโนมัติครับ
อยากให้ธนาคารเข้าใจความต้องการพื้นฐานของคนโทรเข้าไป Call center คือ ต้องการคุยกับ "มนุษย์"
ไม่ได้อยากสนทนากับระบบอัตโนมัติครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
Call Center Kbank ห่วยมากกกกกกก
เราโทรไปเพื่อแจ้งความจำนง ขอรายละเอียดบัญชีย้อนหลัง
แจ้งให้ทำรายการผ่านเครื่องโทรสาร เราก้อยืนโทรที่หน้าเครื่องแฟ๊กนานกว่า 30 นาที
จำนวนครั้งการโทร ไม่ต่ำกว่า 8 ครั้ง มีพนังงานรับสายไม่ต่ำกว่า 5 คน
ซึ่งแต่ละคนให้ข้อมูลไม่ตรงกัน บางคนบอกสามารถทำได้ บางคนบอกไม่สามารถทำได้
และไม่สามารถทำรายการให้ต่อได้ ต้องโทรเข้ามาใหม่ และกดๆๆๆๆๆ และกด ไปยังระบบอัตโนมัติ
เราทำรายการตามที่เค้าบอกแล้ว คือ กด 0288888888 กด 1 กด 5 กด 3
ทำรายการตั้งแต่ก่อน 8โมงกว่าๆ จนเวลานี้ เรายังไม่สามารถทำรายการได้เลยคะ
คิดว่าทำรายการผ่านช่องทางพันทิพย์นี้ คงแก้ปัญหาให้ได้รดเร็วนะคะ
ระบบแย่มากกกกกกคะ ปรับปรุงด่วน