หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรศัพท์TOTเสีย call center บอกแต่สายเคเบิ้ลเสีย
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
TOT fiber 2U
tot
อยากทราบว่าใช้เวลากี่วัน โทรแจ้งTOT ไม่มีเจ้าหน้าที่โทรกลับ แจ้งความคืบหน้าเลย call center ก้อบอกไม่ได้ ค่าบริการก้อต้องจ้ายทุกเดือน พอจะใช้ก้อเสีย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True ติดต่อเจ้าหน้าที่ ไม่ได้เลยครับ
จากกระทู้ https://m.ppantip.com/topic/43185272? มีเจ้าหน้าที่หลังไมค์มาให้โทร call center 1242 ซึ่ง ผมโทรไป เจอมะลิ ตัดสายผมทิ้งทุกครั้ง กดเบอไปแล้วระบบแจ้งว่าไม่พบเบอร์ และ เจ้าหน้าที่แนะนำให้ inbo
สมาชิกหมายเลข 2409338
มีเจ้าหน้าที่ call center จาก AIS โทรมาเสนอแพ็คเก็จ PLAY PREMIUM ราคาพิเศษ 99 บาท และมีเรียกเก็บค่าโทรทั่วไทยบริการเสริม
มีเจ้าหน้าที่ call center จาก AIS โทรมาเสนอแพ็คเก็จ PLAY PREMIUM ราคาพิเศษ 99 บาท และมีเรียกเก็บค่าโทรทั่วไทยบริการเสริมอีก 15 บาท ทั้งที่เราไม่ได้ตกลงสมัคร เจ้าหน้าที่มัดมือชกเรียกเก็บมาในบิล แถมโทรห
สมาชิกหมายเลข 6047102
สอบถาม TOT Fiber ครับ
TOT Call center ช่วยตรวจสอบให้หน่อยนะครับ ผมใช้โปร Fiber 2U 500/500 อยู่ที่สามารถสลับความเร็วได้ นานๆผมจะสลับความเร็วสักที มาวันนี้จะเข้าไปสลับความเร็วพบว่าไม่สามารถทำได้ ผมเข้าไปตรวจสอบเบื้องต้น พบว่
Ueijiro
หมดความอดทนแล้วกับ ais fibre
ปัญหาเดิมๆ แก้ไม่ได้ เป็นแล้วก็กลับมาเป็นอีก call center ก็ ติดต่อ ยาก
สมาชิกหมายเลข 949384
เน็ต TOT Fiber 2U แถวพญาไท ล่ม จะครึ่งเดือนแล้ว ตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม 2560 จนวันนี้
โทรแจ้งแล้วและต้องโทรตามเองทุกวัน ช่างโทรกลับมาแค่ 2 ครั้งในเวลาเกือบครึ่งเดือน เพื่อบอกว่าซ่อมเเล้ว แต่ที่ออฟฟิศเราก็ยังใช้ไม่ได้ โทรกลับไป 1100/1177 - call center แจ้งว่าช่างยังไม่ปิดงาน ต้องรอช่างซ
สมาชิกหมายเลข 4194066
เน็ต TOT ล่มตั้งแต่เมื่อวาน 7/12/67
เปิดปิดเราต์เตอร์ใหม่แล้วก็ยังไม่สามารถใช้ได้จนปัจจุบัน โทรเข้า call center ก็ไม่มีใครรับสาย แอพก็ไม่มีการตอบรับ ช่างที่มาติดก็ไม่รับสาย ปัจจุบัน 08:18 น.ยังใช้เน็ตไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8452679
Flash Express ส่งเอกสารในกรุงเทพ ผ่านไปหลายวันไม่มีความเคลื่อนไหว ขอสอบถามความคืบหน้าครับ
เรียนเจ้าหน้าที่ Flash Express ผมส่งเอกสาร 1ซอง จากเขตตลิ่งชัน ไปเขตห้วยขวางกรุงเทพ ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม ถึง Flash ห้วยขวางตั้งแต่วันที่ 17 ธันวาคม ไม่มีการนำส่งปลายท
specimen
ใช้เบอร์บ้าน TOT เสียมา3วันแล้ว ยังใช้ไม่ได้ครับ
เบอร์บ้าน TOT แถวสมุทรปราการ เสียมาแล้ว 3วัน สอบถาม call center 1100 ก็ไม่สามารถบอกได้ว่าใช้ได้เมื่อไหร่ ธุรกิจเสียหายครับ เสียมันหมดทั้ง 2 เบอร์ ไม่น่าเสียนานขนาดนี้นะ เซ็ง!!!
นักบุญใจดี
Call center TOT ติดต่อยากจัง
ผมใช้ internet TOT Fiber 2U 50/20 วันนี้(20/4/2560) internet บ้านเสียตั้งแต่ช่วงเวลา 16.00น. และเริ่มโทรเพื่อติดต่อ Callcenter 1100 ตั้งแต่ 18.00น.จนถึง 20.00น. ติดต่อไม่ได้เลย ผมอยากจะรู้ว่าทำไมติดต่
Vi9
ติดตามสถานะ การซ่อม TOT Fiber
ติดตามสถานะการซ่อม TOT fiber ตั้งแต่วันที่ 10/11/56 15.30น. **NT ได้รับเรื่องแจ้งเหตุขัดข้องหมายเลข 2316j8945 เรียบร้อยแล้ว และจะเร่งแก้ไขโดยเร็ว ขออภัยในความไม่สะดวก** ***ยังไม่รู้จะเสร็จไม่ไหร่
สมาชิกหมายเลข 4385588
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
TOT fiber 2U
tot
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรศัพท์TOTเสีย call center บอกแต่สายเคเบิ้ลเสีย