ผมขอทำการยกเลิกบัตรเครดิต UOB มาครับ เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2558 โดยไปที่สาขาใกล้บ้าน
เนื่องจากติดต่อขอยอดที่ call center ยากมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
แต่พบว่าสาขาก็ติดต่อเข้า call center เช่นเดิม !!!!! ใช้เวลารอ 30 นาที (จะไปสาขาทำไม?)
พอได้คุยกับ call center ก็แจ้งความจำนงว่าจะขอปิดบัตร และขอยอดชำระเต็ม
พนักงานก็แจ้งยอด พร้อมการขอยกเลิกบัตร
หลังจากชำระไปแล้ว แจ้งว่าจะมีพนักงานยกเลิกบัตรโทรติดต่อกลับมา
จนเวลาผ่านไป...
........................... เงียบเป็นป่าช้า ไม่มีการติดต่ออะไรมาทั้งสิ้น
จนวันนี้
เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2558 ได้รับใบแจ้งหนั ยอดเงิน 230 กว่าบาท!!!!!!!
โทรเข้า call center รอ 30 นาทีเช่นเดิม ได้ข้อมูลว่า
ไม่พบการบันทึกเสียงของพนักงานคนเดิม!!!!! เกี่ยวกับการขอยกเลิกบัตร
คือเรื่องจริงหรือครับ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
เลยแจ้งความประสงค์ขอปิดบัตรไปอีก ยอมจ่าย 230 กว่าบาท เพราะความรำคาญ
พร้อมกับแจ้งให้ปิดบัตรให้เดี๋ยวนี้
ปรากฏว่า
พนักงานแจ้งว่าต้องส่งเรื่องเช่นเดิม
นี่ต้องรอไปอีกกี่วัน
กี่เดือน
แล้วจะมีการแจ้งเก็บอีกหรือไม่
งงกับระบบการทำงานของธนาคารมากครับ
แชร์ประสบการณ์ตรง อย่าได้พบได้เจอกันอีก UOB
ยกเลิกบัตรเครดิต UOB ใครมีคิดดีๆ ใครจะปิดดูดีๆ
เนื่องจากติดต่อขอยอดที่ call center ยากมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
แต่พบว่าสาขาก็ติดต่อเข้า call center เช่นเดิม !!!!! ใช้เวลารอ 30 นาที (จะไปสาขาทำไม?)
พอได้คุยกับ call center ก็แจ้งความจำนงว่าจะขอปิดบัตร และขอยอดชำระเต็ม
พนักงานก็แจ้งยอด พร้อมการขอยกเลิกบัตร
หลังจากชำระไปแล้ว แจ้งว่าจะมีพนักงานยกเลิกบัตรโทรติดต่อกลับมา
จนเวลาผ่านไป...
........................... เงียบเป็นป่าช้า ไม่มีการติดต่ออะไรมาทั้งสิ้น
จนวันนี้
เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2558 ได้รับใบแจ้งหนั ยอดเงิน 230 กว่าบาท!!!!!!!
โทรเข้า call center รอ 30 นาทีเช่นเดิม ได้ข้อมูลว่า
ไม่พบการบันทึกเสียงของพนักงานคนเดิม!!!!! เกี่ยวกับการขอยกเลิกบัตร
คือเรื่องจริงหรือครับ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
เลยแจ้งความประสงค์ขอปิดบัตรไปอีก ยอมจ่าย 230 กว่าบาท เพราะความรำคาญ
พร้อมกับแจ้งให้ปิดบัตรให้เดี๋ยวนี้
ปรากฏว่า
พนักงานแจ้งว่าต้องส่งเรื่องเช่นเดิม
นี่ต้องรอไปอีกกี่วัน
กี่เดือน
แล้วจะมีการแจ้งเก็บอีกหรือไม่
งงกับระบบการทำงานของธนาคารมากครับ
แชร์ประสบการณ์ตรง อย่าได้พบได้เจอกันอีก UOB