วันก่อนไปยกเลิกบัตรเครดิตของ UOB คือบัตร Privimiles, Preferred Platinum แล้วก็บัตรกดเงินสด จำนวนสามใบ
ก็ไปที่สาขา แจ้งความประสงค์ว่าจะยกเลิกบัตรทั้งสามใบ เนื่องจากไม่ได้ใช้เลยมาเป็นปีๆแล้ว
เจ้าหน้าที่ก็ต่อสายให้คุยกับ จนท. อีกท่านหนึ่ง (เข้าใจว่าน่าจะเป็น สนง. ใหญ่)
หลังจากแจ้งความประสงค์ก็ได้รับแจ้งว่า ยังไม่สามารถยกเลิกได้ทันที ต้องรอการติดต่อกลับอีกครั้งในสามวัน
ก็งงๆว่าทำไมจะยกเลิกบัตรเครดิต ยังต้องมารอให้ จนท. ติดต่อกลับอีก
บอกน้องที่สาขาไปอีกครั้งว่า พี่จะตัดบัตรทิ้งแล้วมอบให้น้องไปทำเรื่องต่อนะ เพราะถือว่าเป็นเรื่องภายในแบงค์เอง
แต่น้องก็บอกว่า ถึงพี่จะตัดบัตรให้ผม บัตรก็ยังไม่ถูกยกเลิกโดยสมบูรณ์ ต้องคุยกับ จนท. จาก สนง. ใหญ่
มีหลักฐานเป็นเทปเสียงการสนทนา
เออ แปลกดีเนอะ อุตส่าห์เอาบัตรมาคืนให้ถึงที่ กลับต้องมานั่งรอคุยโทรศัพท์อีก (ไม่รู้จะโทรมาหรือเปล่า)
ใครเคยมีประสบการณ์แปลกๆแบบนี้บ้างครับ
UOB จะยกเลิกบัตรเครดิตทำไมมันยุ่งยากขนาดนี้
ก็ไปที่สาขา แจ้งความประสงค์ว่าจะยกเลิกบัตรทั้งสามใบ เนื่องจากไม่ได้ใช้เลยมาเป็นปีๆแล้ว
เจ้าหน้าที่ก็ต่อสายให้คุยกับ จนท. อีกท่านหนึ่ง (เข้าใจว่าน่าจะเป็น สนง. ใหญ่)
หลังจากแจ้งความประสงค์ก็ได้รับแจ้งว่า ยังไม่สามารถยกเลิกได้ทันที ต้องรอการติดต่อกลับอีกครั้งในสามวัน
ก็งงๆว่าทำไมจะยกเลิกบัตรเครดิต ยังต้องมารอให้ จนท. ติดต่อกลับอีก
บอกน้องที่สาขาไปอีกครั้งว่า พี่จะตัดบัตรทิ้งแล้วมอบให้น้องไปทำเรื่องต่อนะ เพราะถือว่าเป็นเรื่องภายในแบงค์เอง
แต่น้องก็บอกว่า ถึงพี่จะตัดบัตรให้ผม บัตรก็ยังไม่ถูกยกเลิกโดยสมบูรณ์ ต้องคุยกับ จนท. จาก สนง. ใหญ่
มีหลักฐานเป็นเทปเสียงการสนทนา
เออ แปลกดีเนอะ อุตส่าห์เอาบัตรมาคืนให้ถึงที่ กลับต้องมานั่งรอคุยโทรศัพท์อีก (ไม่รู้จะโทรมาหรือเปล่า)
ใครเคยมีประสบการณ์แปลกๆแบบนี้บ้างครับ