Dtac Call Center เข้ามาดูแลหน่อยค่ะ

เพิ่งมาเปิดมือถือลูกชายดู !!!!!!!   ข้อความมาทุกวัน วันละ 6 บาท  เด็กๆ ไม่ได้สนใจข้อความที่ไม่ใช่ของเค้า
เปิดมามีเกินครึ่งร้อย

โดนมา 2 รอบบิลแล้วนะค่ะ
เดือน ธันวาคม 59 โดนไป 20 ข้อความ จาก my wallpap er ข้อความละ 6 บาท จ่ายไป 120 บาท ( จ่ายโดยไม่ได้ดูใบแจ้ง แต่เอ๊ะใจว่ามันแพง )
เดือน มกราคม 60 โดนไป 30 ข้อความ จาก my wallpap er ข้อความละ 6 บาท จ่ายไป 180 บาท
เดือน กุมภาพันธ์ เพิ่งเริ่มรอบบิล มีอีก 2 ข้อความ

เบื้องต้น  โทรเข้า dtac call center   
สายแรก  เราถามไปเรื่องข้อความเก็บเงิน ไม่ได้สมัครไปทำไมมีมา  ให้ยกเลิก แล้วระงับข้อความที่กินเงินทั้งหมด
               แล้วค่าบริการที่คิดมาทำยังไง
          cc  แจ้งว่า เด็กน่าจะเป็นคนกดสมัคร มีข้อความยืนยันในการสมัคร ต้องจ่ายค่ะ (งง ไม่ได้สมัคร ไม่ได้ใช้บริการ แต่ต้องเสียเงิน)

วางสาย แล้วตรวจดูข้อความใหม่   ถามลูกชาย ก้อยืนยันว่าไม่ได้สมัครอะไรไปทั้งนั้น  
ดูข้อความไม่เห็นมี  ข้อความยืนยันอะไรเลย  มีแต่ข้อความส่งมามีลิงค์ให้โหลด  กับเบอร์โทร 020330075

โทรเข้า Dtac call center ใหม่
สายที่ 2   เราแจ้งยืนยันว่าไม่ได้สมัครไป แจ้งความจำนงค์ว่าจะไม่จ่ายนะ   
             ระบบเป็นยังไง ทำไม dtac ต้องเอาตังเราไปให้คนทีโกงเราด้วย
            cc  แนะนำให้  โทรไปที่บริษัท  บลูโมบายเทค  เบอร์โทร 020330090 เป็นวันพรุ่งนี้นะค่ะ
            แบบว่า ให้เราไปเคลียร์เอาเอง แต่ระบบ Dtac  ก็ยังเป็นคนเก็บตังให้คนโกงเงินเรา ทำไมเป็นเช่นนี้ค่ะ
เข้ามาเคลียร์ให้ที
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่