หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมต้องทุบสะพานรัชโยธิน เราสร้างรถไฟฟ้าข้ามสะพานได้ไม่ใช่เหรอ
กระทู้คำถาม
การจราจร
ทำไมต้องทุบสะพานรัชโยธิน เราสร้างรถไฟฟ้าข้ามสะพานได้ไม่ใช่เหรอ
เห็นรถไฟฟ้า ก็ข้ามสะพานข้ามถนนมาหลายเส้น ทำไมเส้นนี้จำเป็นต้องทุบสะพานครับ มันติดโหดแน่ เส้นนั้นปกติก็ติด top 5 ของ กทม อยู่แล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมทุบสะพานรัชโยธินแล้ว ต้องสร้างสะพานใหม่ด้วยคะ
จากที่จะมีการสร้างรถไฟฟ้ามาตามแนวเส้นพหลโยธิน ทำให้ต้องทุบสะพานข้ามแยกรัชโยธินตามเส้นถนนรัชดา แล้วสร้างเป็นอุโมงค์ลอดตามถนนรัชดา แล้วทำไมต้องสร้างสะพานตามแนวถนนพหลโยธินอีกคะ คือถนนธรรมดามีไว้สำหรับรถเ
สมาชิกหมายเลข 1686400
เริ่มสะพานรัชโยธินตัวใหม่ ก่อนทุบตัวเก่า.. :: สรุปว่าสร้างรถไฟฟ้าสายสีเขียว ต้องทุบสะพาน จริงหรือเนี่ย??
เริ่มสะพานรัชโยธินตัวใหม่ ตามแนวพหลฯก่อนทุบตัวเก่า .. โดย ไทยรัฐฉบับพิมพ์ 12 ส.ค. 2559 05:30 ... เบี่ยงจราจรขุดตอม่อพหล30 การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) แจ้งว่า บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อป
สมาชิกหมายเลข 2267889
'รฟม.'ไม่ฝืนกระแส'ปชช.' เลิกรื้อสะพานข้ามรัชโยธิน
'รฟม.'ไม่ฝืนกระแส'ปชช.' เลิกรื้อสะพานข้ามรัชโยธิน | เดลินิวส์ „'รฟม.'ไม่ฝืนกระแส'ปชช.' เลิกรื้อสะพานข้ามรัชโยธิน "บอร์ดรฟม." ไม่ฝืนกระแสทำประชาชนเดือดร้อน มีมติไม้รื้อสะพานข้ามแยกรัชโย
Mr.Submarine
โครงการสะพานข้ามแยก เกษตร-นวมินทร์ / ตัดลาดปลาเค้า ดี หรือ สร้างเพื่อรอทุบทิ้ง??
เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (19 มิ.ย.2559) กรมทางหลวง และบริษัทผู้ออกแบบโครงการก่อสร้าง สะพาน (หรืออุโมงค์) ข้ามแยก ทางหลวง 351 (เกษตร-นวมินทร์) ตัดลาดปลาเค้า ได้เชิญประชาชนที่เกี่ยวข้องมาประชุมหารือ เพื
polmee
รถไฟฟ้ามา ม.เกษตร จริงๆ แล้ว วิ่งเลอะข้างๆ ถนน พหลโยธินก็ได้หรือเปล่า
เสียดายสะพานข้ามแยกเกษตร จริงๆ แล้ว สามารถวิ่งอ้อมมาหลังๆ เซ็นทรัลลาดพร้าว สร้างคร่อมสนามหญ้า โรงเรียนหอวัง - คร่อมลาดจอดรถ Oishi (ตรงข้ามแดนเนรมิตเก่า) แล้วเลาะมาแถวๆ SCB รัชโยธิน แล้วก็เลอะอ้อมๆ ต
ธีรวีร์
(( แยกเกษตร-รัชโยธิน )) เตรียมขึ้นแท่น รถติดอันดับ1 ของโลก ???
เตรียมรับมือจราจร หลังรื้อสะพานแยกเกษตร-รัชโยธินสร้างรถไฟฟ้าสีเขียวเหนือ โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 3 เมษายน 2558 07:25 น. (แก้ไขล่าสุด 3 เมษายน 2558 10:37 น.) รฟม.เซ็นสัญญาก่อสร้างรถไฟฟ้าสีเขียว
สมาชิกหมายเลข 2205459
สรุปคือสะพานข้ามแยกเกษตรทุบแน่ๆ แล้วสร้างใหม่แค่ 500 เมตร แล้วตอนนี้สะพานข้ามแยกรัชวิภายังจะทุบอยุ่มั้ยครับ
ล่าสุดฟังช่อง 3 ทุบแน่ๆ แล้วสร้างใหม่แค่ 500 เมตร มันจะสั้นกว่าเดิมหรือป่าวครับ ทำไมไม่ไปทำที่อื่นให้มันเสร็จก่อนค่อยมารื้อสะพานตรงนี้ แล้วสะพานข้ามแยกรัชวิภาทีแรกว่าจะไม่ทุบจะทำยกรางรถไฟให้สูงขึ้นข้า
yapanya
[สะพานข้ามแยกรัชโยธิน สะพานข้ามแยกเกษตร] จังหวะที่ทุบรื้อสะพานทิ้ง การจราจรจะประมาณไหน?
เห็นว่า จะรื้อ 2 สะพานนี้ทิ้ง เพื่อสร้างรถไฟฟ้า อยากถามท่านที่ผ่านเป็นประจำว่า รถน่าจะติดมากขึ้นประมาณไหนครับ
ps000000
ถ้าไม่รื้อสะพานข้ามรัชโยธิน เราทำอุโมงค์ตามแนวพหลโยธินแทนได้มั้ย?
พอดีอ่านโพสท์นี้ https://www.facebook.com/fm91trafficpro/photos/?tab=album&album_id=1406670859343440 ของเพจ สวพ.91 มาค่ะ เค้าอธิบายว่าที่ต้องรื้อสะพานข้ามแยกรัชโยธินเพราะจะสร้างสะพานยกระดับตามแนวถ
สมาชิกหมายเลข 703868
ทุบทิ้งแน่! 3สะพานข้ามแยก ใจกลางกรุง ลุยรถไฟฟ้า สายสีส้ม จับตาจราจรติดหนึบ
ทุบทิ้งแน่ 3สะพานข้ามแยก ใจกลางกรุง ลุย รถไฟฟ้าสายสีส้ม จับตาจราจรติดหนัก ช.การช่าง เข้าพื้นที่ รื้อย้ายสาธารรูปโภค -เขตทาง ขุดเจาะอุโมงค์ใต้ดิน
parn 256
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การจราจร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 43
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมต้องทุบสะพานรัชโยธิน เราสร้างรถไฟฟ้าข้ามสะพานได้ไม่ใช่เหรอ
เห็นรถไฟฟ้า ก็ข้ามสะพานข้ามถนนมาหลายเส้น ทำไมเส้นนี้จำเป็นต้องทุบสะพานครับ มันติดโหดแน่ เส้นนั้นปกติก็ติด top 5 ของ กทม อยู่แล้ว